Đánh giá xe tải daewoo 15 tấn 3 chân thùng 9.2 mét

Ngày đăng: 9/21/2022 4:08:00 PM - Ô tô - Toàn Quốc - 50
Chi tiết [Mã tin: 4124765] - Cập nhật: 22 phút trước

Xe tải Daewoo 15 tấn 3 chân thùng 9.2 Mét là dòng sản phẩm mẫu mã hiện đại, động cơ mạnh mẽ. Sản phẩm nhận được đánh giá rất tốt, được săn tìm rất nhiều hiện nay.


Xe tải Daewoo là dòng xe tải được đánh giá rất cao về chất lượng và thiết kế. Sản phẩm có mức giá thành cạnh tranh, nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Trong rất nhiều dòng xe tải mang đến thị trường, Xe tải Daewoo 15 tấn 3 chân thùng 9.2 Mét hiện là dòng xe được yêu thích và lựa chọn hàng đầu. Chình vì thế, nhiều người đang quan tâm vều những đánh giá và thông số chi tiết về dòng xe này. 


 



 

Giới thiệu về xe tải Daewoo 15 tấn 3 chân thùng 9.2 Mét

 


Xe tải Daewoo 15 tấn 3 chân thùng 9.2 Mét là dòng xe trong phân khúc xe tải cao cấp của Daewoo. Thương hiệu này đến từ Hàn Quốc, có giá thành cạnh tranh. Xe tải được sản xuất và lắp ráp theo tiêu chuẩn công nghệ cao đến từ châu Âu. Khách hàng có thể an tâm về chất lượng, loại bỏ các nỗi lo về vấn đề vận hành của xe.


Ngoài ra, sản phẩm còn được thiết kế chắc chắn, đẹp mắt. Xe có thể mang đến sự thoải mái cho người lái trên mọi tuyến đường. Hiện dòng xe này có giá dao động từ 1 tỷ 450 triệu đến 1 tỷ 465 triệu tùy vào xe mui bạt hay thùng kín. 


Tuy nhiên, giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, để được báo giá nhanh chóng và chính xác nhất, hãy liên hệ : Hotline: 0912.776.077


 

Đánh giá xe tải Daewoo 15 tấn 3 chân thùng 9.2 Mét

 


Đánh giá xe tải Daewoo 15 tấn 3 chân thùng 9.2 Mét là những thông tin mà giới săn xe đang rất quan tâm. Các đánh giá chi tiết sẽ giúp người dùng dễ dàng quyết định “chốt đơn” sản phẩm. Sau đây là tổng hợp chi tiết đáng giá xe tải Daewoo 15 tấn 3 chân thùng 9.2 Mét mà Đô Thành Bình Dương gửi đến bạn:


 

Đánh giá ngoại thất xe tải Daewoo 15 tấn 3 chân thùng 9.2 Mét

 



 


Daewoo 15 tấn 3 chân thùng 9.2 Mét được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu, hiện đại và đẹp mắt. Cụ thể bạn có thể thấy được các ưu thế sau:



  • Đầu cabin thiết kế mang tính động lực học cao, giảm lực cản của gió tối ưu bởi thiết kế hai hốc gió lớn
  • Mặt trước cabin sử dụng lưới tản nhiệt dạng góc cạnh kết hợp đèn halogen sáng vượt xa, thiết kế cá tính
  • Gương chiếu hậu thiết kế lớn, quan sát dễ dàng các điểm mù phía trước và phía sau
  • Cửa sổ xe thiết kế cao, rộng, tầm nhìn thông thoáng
  • Lốp xe được sử dụng là lốp xe Kumho/Hankook cỡ 11.00-20/6x2R. Lốp đồng bộ, độ bám mặt đường tốt, chịu ma sát tối ưu trên mọi địa hình. 

 

Đánh giá nội thất xe 


 


Nội thất của xe Daewoo 15 tấn 3 chân thùng 9.2 Mét thiết kế đẳng cấp, sang trọng. Đó là các tiện nghi tối ưu như:



  • Ghế hơi hiện đại, bọc da, không gian rộng rãi, thoải mái
  • Bảng điều khiển hiện đại, điều chỉnh dễ dàng
  • Hộc đựng đồ đặt trên nóc cabin hiện đại, linh hoạt
  • Hệ thống điều hòa thông minh
  • Hệ thống loa âm thanh chất lượng, sống động
  • Khóa cửa trung tâm với Dây đai an toàn 3 điểm
  • Tích hợp giải trí đa kênh với CD, DVD, MP3, USB, SD

 

Đánh giá động cơ xe

 


 


Xe tải Daewoo 15 tấn 3 chân thùng 9.2 Mét sử dụng động cơ Doosan DL06K của Hàn quốc. Đây là động cơ lắp đặt và vận hành theo tiêu chuẩn châu Âu. Động cơ này có dung tích xilanh 5.890 lít, công suất tới 280 mã lực, vận hành mạnh mẽ, êm ái trong mọi điều kiện. Động cơ có momen xoắn tới 2500 vòng phút, giúp xe dễ đề ba, chở tải khỏe. Ngoài ra, động cơ còn tích hợp tuốc bô tăng áp, làm mát bằng khí nạp cực kỳ tiên tiến.


 

Đánh giá hộp số

 


Xe tải được tích hợp sử dụng hộp số tiên tiến. Đây là hộp số 9 S 1110 TO, cơ khí, 9 số tiến + 1 số lùi. Hộp số sử dụng với 9 cấp độ, cơ cấu vào số nhẹ nhàng. Nhờ đó, xe tải vận hành và hoạt động êm ái mọi địa hình, mọi cấp độ.


 

Đánh giá cầu xe và bong bóng hơi 

 



 


Cầu xe 3 chân thùng 9.2 Mét là cầu xe loại lớn. Sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Cầu xe có tỷ số truyền lớn, khả năng chở quá tải tối ưu và bền bỉ. Xe tải còn có bong bóng treo chất lượng cao. Sản phẩm có thể giảm tải tốt cho sắt xi, giảm ma sát, tránh tốn kém nhiên liệu.


Xe tải Daewoo 15 tấn 3 chân thùng 9.2 Mét đem đang làn gió mới trong làng xe tải nặng ở nước ta. Sản phẩm với linh kiện 100% chính hãng đang có mặt tại Đô Thành Thủ Đức khiến bạn có hoàn toàn yên tâm khi quyết định mua sản phẩm. Đây là lựa chọn tối ưu, giá thành hấp dẫn, bạn không nên bỏ qua.

Tin liên quan cùng chuyên mục Ô tô