Đánh giá xe vios 2020 - có nên dùng thảm cho taplo?

Ngày đăng: 10/26/2020 3:40:09 PM - Toyota - TP HCM - 117
Chi tiết [Mã tin: 3104314] - Cập nhật: 18 phút trước

Đánh giá xe Vios 2020 về bảng taplo trong khoang cabin được đổi mới bằng một số đường nét dập nổi uyển chuyển và sử dụng chất lượng nhựa giả da nên tạo được hiệu ứng thị giác cho người dùng. 



Đánh giá xe Vios 2020 - Chọn loại thảm nào cho taplo, lông cừu, carbon hay thảm nỉ?

Bảng taplo của đánh giá xe Vios 2020 được đặt ở vị trí sau vô lăng, phía dưới kính lái - nơi đây là vị trí thuận tiện nhất để người lái có thể quan sát được đồng hiển thị: đồng hồ đo tốc độ, đồ hồ đo vòng tua, đồng hồ đo nhiên liệu, đồng hồ đo nhiệt độ nước làm mát….và những đèn cảnh báo:

  • Tình trạng còi xe
  • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
  • Áp suất dầu
  • Lượng điện của ắc quy
  • Đèn cảnh báo nguy hiểm...


Bảng taplo cũng là bộ phận chịu tác động trực tiếp của ánh nắng mặt trời vì nằm sát kính lái nhất. Dù làm bằng chất liệu gì thì bề mặt taplo và bảng điều khiển cũng chịu ảnh hưởng rất nhiều bởi tia Uv và sức nóng của mặt trời, có thể lên tới 60 độ C. Ở một số xe còn xuất hiện những vết nứt và phồng rộp, bạc màu  trên bề mặt taplo. 


Vì thế, nhiều chủ xe đánh giá xe Vios 2020 trang bị thêm thảm cho taplo là điều cần thiết. Thảm taplo có nhiều chất liệu phổ biến như dạng nỉ, da vân carbon hoặc lông cừu. Vừa tăng tính thẩm mỹ cho xe mà còn bảo vệ được bảng taplo khỏi ánh nắng mặt trời, tránh được tình trạng bạc màu và còn chống bám bụi. Điều quan trọng là thảm này còn giúp ích chống chói cho mắt của tài xế ở những giờ cao điểm buổi trưa, đem đến tầm nhìn lý tưởng hơn. 


Khi mua thảm cho bảng taplo, người dùng đánh giá xe Vios 2020 phải chú ý để phân biệt được chất liệu sản phẩm để xứng đáng với số tiền mình bỏ ra. Những thảm có chất lượng tốt khi trải lên bề mặt taplo sẽ không bị xê dịch, bám chắc chắn, vừa vặn mà không cần sử dụng miếng dán để cố định

Tin liên quan cùng chuyên mục Toyota