Danh sách 8 công ty luật tại đắk lắk

Ngày đăng: 10/18/2024 8:15:50 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 5
Chi tiết [Mã tin: 5617971] - Cập nhật: 2 phút trước

Để tìm được công ty luật có uy tín có đầy đủ kinh nghiệm, chuyên môn không phải là một việc dễ dàng. Vì vậy, bài viết Danh sách 8 công ty luật tại Đắk Lắk dưới đây sẽ quý khách dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm công ty luật, xin mời quý khách cùng theo dõi.


Công ty luật ACC 

Công ty luật ACC cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật cũng như là các dịch vụ khác trong nhiều lĩnh vực. Cụ thể như:

  • Dịch vụ luật sư, trong các lĩnh vực: Hôn nhân gia đình; Lao động; Dân sự; Hình sự; Doanh nghiệp; Sở hữu trí tuệ; Đất đai
  • Dịch vụ đăng ký kinh doanh: đối với Công ty; Chi nhánh; Địa điểm kinh doanh; Văn phòng đại diện; Hộ kinh doanh cá thể; Thay đổi đăng ký kinh doanh; Mua bán hoặc sáp nhập doanh nghiệp
  • Giấy phép trong các lĩnh vực: an toàn thực phẩm, phòng chát chữa cháy, an ninh trật tự, môi trường, lao động, rượu, thuốc lá, ngoại ngữ tin học, vận tải
  • Đầu tư nước ngoài: thành lập công ty, thành lập chi nhánh, thành lập văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh
  • Kế toán thuế, kiểm toán
  • Các dịch vụ khác như: dịch thuật, hợp đồng, văn bản nội bộ doanh nghiệp, công chứng,…

Đây là đơn vị hàng đầu và uy tín trong lĩnh vực tư vấn pháp luật, ACC có đội ngũ luật sư, luật gia và chuyên viên pháp lý có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm và tận tâm trong lĩnh vực dân sự. Chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận, và hỗ trợ tư vấn khách hàng đang có vướng mắc về pháp luật dân sự một cách toàn diện và tối đa.

“Đúng pháp luật, chính xác, nhanh chóng và chuyên nghiệp” luôn là kim chỉ nam của chúng tôi. Sự uy tín và tận tâm luôn được ACC đặt lên hàng đầu. ACC luôn hiểu trách nhiệm và sứ mệnh của mình, chúng tôi luôn cập nhật các văn bản pháp luật, hiểu và áp dụng linh hoạt các quy định pháp luật nhằm mang đến lợi ích cao nhất cho khách hàng. Với phương châm: “Chuyên nghiệp, nhanh chóng, chính xác, uy tín” ACC đảm bảo cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ tư vấn với độ tin cậy tuyệt đối, nhanh, chính xác và giá cả phải chăng.

ACC luôn luôn lắng nghe những thắc mắc, băn khoăn của khách hàng liên quan đến pháp luật hình sự, để từ đó vận dụng những kĩ năng chuyên môn, nghiệp vụ, kinh nghiệm của mình để mang lại những giải pháp tối ưu mang lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng.

Đặc biệt, ACC luôn mang đến những giải pháp, lựa chọn tốt nhất cho khách hàng với mục đích giúp khách hàng tránh hoặc loại bỏ những rủi ro pháp lý một cách nhanh chóng, tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng cũng như luôn bảo đảm thông tin khách hàng là bảo mật để khách hàng yên tâm và tin tưởng khi sử dụng dịch vụ luật sư tư vấn pháp luật dân sự của chúng tôi.

Với năng lực của mình ACC tin tưởng rằng sẽ đáp ứng được nhu cầu và yêu cầu tư vấn pháp luật dân sự của quý khách hàng trên phạm vi cả nước.

  • Thông  tin liên hệ: 

Hotline: 19003330


Công ty Luật TNHH MTV Nam Sơn

Công ty Luật TNHH MTV Nam Sơn (Luật Nam Sơn) được thành lập từ năm 2012, có trụ sở chính tại Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh và nhiều chi nhánh tại Khánh Hòa, Quãng Ngãi, Bà Rịa Vũng Tàu, Đắk Lắk… Đây là một đơn vị cung cấp dịch vụ pháp lý chất lượng cao và đa dạng ở mọi lĩnh vực cho các cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước, … Không phải ngẫu nhiên mà các luật sư thành viên của Luật Nam Sơn như Luật sư Nguyễn Thành Trung và Luật sư Trần Viết Hà đều được đông đảo người dân biết đến và mến mộ vì tài năng và đạo đức của mình. Ngoài ra, Luật Nam Sơn còn rất nhiều luật sư nổi tiếng trong giới như Luật sư Trần Văn Dầu, Luật sư Trần Hiểu, Luật sư Vũ Văn Ngọc…


Công ty Luật Đại An

Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty luật nổi tiếng và chuyên nghiệp thì Luật Đại An là một trong những lựa chọn hàng đầu.

Công ty Luật Đại An được thành lập bởi luật sư Văn Hợi (Ủy viên Ban chủ nhiệm Đoàn Luật sư tỉnh Đắk Lắk) và là một trong những văn phòng luật sư uy tín ở Buôn Ma Thuột – Đắk Lắk. Luật Đại An hiểu rằng mỗi khách hàng có nhu cầu riêng biệt nên sẽ tìm ra giải pháp tối ưu nhằm đạt được mục tiêu pháp lý cao nhất cho khách hàng.


CÔNG TY LUẬT HOÀNG SA

Tư vấn luật hình sự; tham gia bào chữa; tham gia bảo vệ quyền; lợi ích hợp pháp; hỗ trợ pháp lý về thi hành án.Luật sư đất đai, tranh chấp dân sự, hôn nhân gia đình (Tư vấn giải quyết tranh chấp đất đai; Tranh chấp hợp đồng; Tranh chấp thừa kế; Tranh chấp tài sản chung vợ chồng; Giải quyết ly hôn). Tư vấn giải quyết tranh chấp về quan hệ lao động như tranh chấp về tiền công tiền lương, tranh chấp về bồi thường, phạt vi phạm khi chấm dứt hợp đồng lao động; Tranh chấp trong hoạt động kinh doanh thương mại.


CÔNG TY LUẬT DUY ÍCH  

Công ty luật Duy Ích là một trong những công ty luật uy tín với đội ngũ gồm các Luật Sư đồng thời là các Trọng Tài Viên của Trung Tâm Trọng Tài Thương Mại, các Quản Tài Viên, các Luật Gia, … có thâm niên trong lĩnh vực pháp lý, kỹ năng tư vấn chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn cao đủ khả năng xử lý vấn đề của Quý khách hàng đang gặp phải. Đây chính là một sự lựa chọn hoàn hảo và tin cậy để bạn tin tưởng gửi trọn niềm tin của mình. Công ty hiện đang có chi nhánh ở nhiều tỉnh tại Việt Nam có thể phối hợp giải quyết một cách nhanh chóng vấn đề của bạn.


CÔNG TY LUẬT TNHH MỘT THÀNH VIÊN TÍN VIỆT

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 111 Lê Thị Hồng Gấm, Phường Tân Lợi, TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Mã số thuế: 6001545046
  • Người đại diện: Nguyễn Ngọc Bảo Chi

CÔNG TY LUẬT TNHH MỘT THÀNH VIÊN ĐẠI NGUYÊN

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 159 Lê Thánh Tông, Phường Tân Lợi, TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Mã số thuế: 6001658917
  • Người đại diện: Lê Xuân Anh Phú

CÔNG TY LUẬT TNHH LƯU GIA

Địa chỉ: 383/63/35 Nguyễn Văn Cừ, Phường Tân Lập, TP.Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk, Việt Nam

Mã số thuế:

6001685043

Lĩnh vực chính: Hoạt động đại diện, tư vấn pháp luật.


Xin chân thành cảm ơn quý khách đã dành thời gian theo dõi bài viết trên. Nếu có thắc mắc nào bạn có thể liên hệ chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ.


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ