Danh sách các mạng tiền ảo tốt nhất

Ngày đăng: 12/4/2020 2:53:50 PM - Giới thiệu website, thiết kế web - Đà Nẵng - 19
Chi tiết [Mã tin: 3143496] - Cập nhật: 35 phút trước



Top những đại lý phân phối coin


Đối với các người chơi và đầu tư vào ngành nghề mạng tiền ảo tốt nhất thì việc tìm các sàn mua bán đàm phán uy tín luôn là điều quan yếu nhất. Đã có rất nhiều sàn tiền ảo bị hack và rơi vào tình huống sập sàn vỡ nợ khiến người chơi mất sạch tài sản trên sàn khi tham gia vào những sàn ko tăm tiếng cũng như lấp lửng sáng tỏ.


Dưới đây là top 10 sàn giao dịch bitcoin lớn nhất và uy tín nhất trên thế giới.


1. Aliniex


Đây là sàn giao dịch tiền ảo uy tín và nhiều nhất ở Việt Nam hiện tại. Là công ty có hội sở tại Việt Nam, được cấp giấy phép hoạt động, Aliniex tạo được sự tin tưởng của các bạn yên tâm đàm phán sắm bán những loại coin trên sàn tiền ảo tốt nhất này. Aliniex hiện tương trợ sắm bán 6 loại coin trong đó vượt bậc là Ethereum và BNB. Để tìm Ethereum trên Aliniex bạn nhấn vào đây để tạo ví và mua ETH:



Image for post


hai. Remitano


cùng với Aliniex thì Remitano cũng là sàn giao dịch bitcoin phổ biến và được phổ thông người tin tưởng đàm phán trên thị phần Việt Nam. Remitano là kênh trung gian để chuyển tiền mặt VNĐ sang mua bán Bitcoin, ETH hoặc USDT để gửi lên những sàn trade bitcoin và ngược lại. Đã có mặt rất lâu tại VN, Remitano là một đại lý phân phối tiền điện tử uy tín và nhanh chóng. ưng chuẩn Remitano, bạn sẽ đổi tiền VNĐ sang Bitcoin hoặc Ethereum hoặc USDT và chuyển lên sàn. khi rút tiền, bạn cũng sẽ rút coin từ sàn về ví Remitano, sau đó đổi sang tiền VNĐ và chuyển về account ngân hàng tại Việt Nam của bạn.


Remitano thuộc đơn vị Babylon Solutions Limited với hội sở tại Seychelles. phân phối một kĩ thuật giao dịch Bitcoin bảo đảm P2P nơi mà mọi quý khách và bán Bitcoin dễ dàng và tuyệt đối an toàn với giao diện đơn giản mà hữu hiệu, hàng ngũ hỗ trợ quý khách gần gũi 24/7 và phí đàm phán thấp nhất. Remitano được xây dựng bởi những nhóm chuyên môn cao với kinh nghiệm làm việc trong các hệ thống nhà băng chuyên nghiệp và trong việc vun đắp những hệ thống về vốn đầu tư, Tiền điện tử, Hệ thống trả tiền và vững mạnh Phần Mềm.






Image for post


3. Binance


Binance là một sàn phân phối tiền tệ phương pháp số phổ biến trên thế giới, được có mặt trên thị trường tại Thượng Hải, Trung Quốc bởi Changpeng Zhao — CEO doanh nghiệp Beiji Technology. Binance được biết tới với mức phí thương lượng thấp cũng như việc xử lý đàm phán chóng vánh. công nghệ của sàn Binance có khả năng xử lý 1.4 triệu đơn đặt hàng mỗi giây, điều này giúp nó trở thành đại lý phân phối tiềm năng nhất trong tương lai về khối lượng mua bán.


Sàn Binance là đại lý phân phối Bitcoin hấp dẫn không những vì nó có cung cấp các nhà cung cấp với đa tiếng nói, giao diện các bạn cá tính, tốc độ xử lý dữ liệu hết sức nhanh mà còn vì chính sách thưởng hoa hồng của nó cho người giới thiệu. Không chỉ có vậy, một điều quan yếu cần chú ý rằng Binance là sàn giao dịch chỉ cho phép bàn bạc tiền điện tử chứ ko tương trợ tiền định danh. Với tốc độ phát triển đáng sửng sốt của Binance như hiện nay cộng với việc liên tiếp niêm yết những token mới, Binance sẽ là chọn lọc tốt cho các nhà đầu tư mong ước thu được lợi nhuận cao trong khoảng sự chênh lệch lớn về giá. Hơn nữa, vì khối lượng mua bán trên Binance là rất lớn nên những trader chẳng hề lo âu về vấn đề khớp lệnh.





Image for post


4. CoinEX


CoinEX là một sàn phân phối tiền điện tử được có mặt trên thị trường bởi mining pool bậc nhất thế giới ViaBTC, được đặt trụ sở tại Hồng Kông. Được xây dựng và tăng trưởng bởi lực lượng có phổ biến kinh nghiệm trong ngành nghề Blockchain, vốn đầu tư và nhà sản xuất. CoinEx đang được bộc lộ như là một “trao đổi tiền phương pháp số toàn cầu” cho phép khách hàng giao dịch với một loạt các tiền điện tử . các thuật toán được sử dụng để tạo nền móng này dùng phương pháp SSL hiện đại và tân tiến, và do sự luận bàn này dựa trên blockchain, khách hàng có thể không còn tự tin rằng đầy đủ tài sản của họ sẽ được xử lý một cách sáng tỏ.






Image for post


5. Bitmex


Bitmex là một trong những đại lý phân phối tiền ảo Bitcoin to trên thế giới, nó là một nền tảng thương lượng tại Hong Kong, được có mặt trên thị trường vào năm 2014 bởi HDR Trading Limited, đăng ký tại Seychelles. BitMEX được viết tắt của cụm trong khoảng Bitcoin Mercantile Exchange, với khối lượng giao dịch hàng ngày lên tới 35 nghìn BTC, hơn 540 ngàn lượt tầm nã cập mỗi tháng và có lịch sử thương lượng hơn 34 tỷ đô la Mỹ đề cập bắt đầu từ có mặt trên thị trường.


Sàn BitMEX chính thức hoạt động từ ngày 24/11/2014, là một trong những sàn giao dịch Đầu tiên tại thời điểm đó. tới bây giờ có thể nói BitMEX là một trong những sàn giao dịch Bitcoin lâu đời và uy tín nhất. đặc trưng, tại sàn BitMEX người dùng có thể hoạt động đàm phán ký quỹ Margin Trading dùng đàm phán đòn bẩy giúp người chơi đem đến mức lợi nhuận rất lớn ví như nắm vững thị phần.






Image for post


Là người tiên phong xu thế mới của tiền ảo tại: https://santienaouytin.com/huong-dan-dang-ky-san-bittrex/


Tin liên quan cùng chuyên mục Giới thiệu website, thiết kế web