Danh sách đồ dùng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng

Ngày đăng: 7/13/2020 5:16:31 PM - Đồ dùng gia dụng - Toàn Quốc - 163
Chi tiết [Mã tin: 3018358] - Cập nhật: 23 phút trước

Dưới đây là danh sách món đồ gia dụng gia đình (chi tiết: https://www.sosanhgia.com/t1166-gia-dung-gia-dinh.html) được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng không chỉ vì độ tiện lợi mà còn ở tính thẩm mỹ. Hãy nghía danh sách dưới đây để xem bạn đã sắm sửa được bao nhiêu thứ và bổ sung thêm những “item” đáng yêu cho gia đình của mình nào.


1. Bếp và bình ga/ hoặc bếp từ/ hồng ngoại.

Các bạn giờ đã là một gia đình trong ngôi nhà chung. Những bữa cơm gia đình là sợi dây gắn chặt tình cảm, tình thương yêu, là nơi người vợ thể hiện tình yêu với người chồng qua những bữa cơm hàng ngày.

Cùng với xu hướng an toàn cho người sử dụng, bạn có thể lựa chọn thiết bị sử dụng điện như bếp từ, hoặc bếp hồng ngoại có giá trung bình từ 700.000 đồng thay thế bếp và bình gas hay bếp than truyền thống.

2. Máy hút bụi tự động

Máy hút bụi tự động giống như iRobot Roomba 980 không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian, những tiện ích cầm tay này còn giảm bớt việc phải di chuyển những món đồ nội thất nặng nề sang chỗ khác và loại bỏ những khó khăn trong việc tiếp cận những vị trí “hiểm” như gầm bàn, hoặc phía sau đồ nội thất.

3. Loa phát nhạc không dây

Loa phát nhạc không dây Sonos Play giúp truyền tải âm thanh tốt với hình dáng nhỏ gọn và tiện lợi. Mọi người sống trong những ngôi nhà lớn có thể có một chiếc loa trong mỗi căn phòng mà họ đang sử dụng, hoặc những ngôi nhà nhỏ có thể đặt chúng ở cùng một chỗ. Đặc biệt, những chiếc loa này còn có thể phát những bài hát khác nhau – đáp ứng được những gu âm nhạc khác nhau của từng thành viên trong gia đình.

4. Đồng hồ báo thức đa năng

Không chỉ là một chiếc đồng hồ báo thức để bàn, nó còn là một chiếc loa tích hợp Bluetooth, có khả năng hiển thị nhiệt độ, và thậm chí còn có một ổ sạc Qi không dây bên trong, bạn có thể đặt điện thoại, máy nghe nhạc... lên trên và nó sẽ tự động sạc điện.

5. Bình phun sương làm mát

Thay vì sử dụng các bình phun hương dạng nhiệt, thì chiếc bình phun hương khuếch tán này có thể tạo ra một màn sương siêu âm lạnh – điều này có nghĩa là các tinh dầu thơm sẽ giữ lại được các đặc tính chữa bệnh của chúng thay vì bị đốt cháy đi. Bình khuếch tán này được bọc trong nhựa tre với màu sắc đèn LED có thể thay đổi và cũng dễ dàng thay đổi.

6. Lò vi sóng

Vật dụng rất hữu ích. Ngoài tác dụng hâm nóng thức ăn, lò vi sóng còn làm chín một số món ăn giảm thời gian nấu cơm rất tiện lợi cho chị em phụ nữ.

7.Tranh nghệ thuật điện tử


Tạp chí TIME đã gọi tác phẩm trưng bày nghệ thuật kỹ thuật số này là một trong những phát minh tuyệt vời nhất của năm 2014. Và nó hiển nhiên sẽ là điều tuyệt vời cho bất cứ ai yêu thích nghệ thuật. Nó có thể kết nối dễ dàng với một chiếc điện thoại thông minh để chủ nhân có thể thay đổi các bức họa trưng bày bất cứ lúc nào. Và nếu bạn không thể tìm được những tác phẩm nghệ thuật khác để thay thế, thì bạn cũng có thể lựa chọn các tác phẩm nghệ thuật có sẵn trong hệ thống hiển thị các đối chủ đề điện tử để bạn chọn.

xem thêm: sosanhgia.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng gia dụng