Dao cắt ống knipex đơn giản nhưng cực kỳ hữu dụng trong công việc.

Ngày đăng: 10/21/2022 10:50:31 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 74
Chi tiết [Mã tin: 4202294] - Cập nhật: 23 phút trước

Dao cắt ống Knipex có lưỡi dao được chế tác ở vùng Solingen trứ danh. Kiểu dáng trông đơn giản nhưng cực kỳ hữu dụng. Đặt ống nhựa vào trong dụng cụ, xoay tròn 360 độ là hoàn thành. Vết cắt ngọt và không để lại ba-via.



Ưu điểm chính của dao cắt ống Knipex so với các dụng cụ cắt ống khác là chúng có thể cắt đường ống sạch hơn, bằng phẳng hơn so với cưa sắt, nối ống chuyên nghiệp yêu cầu các đầu ống phải được cắt trơn tru và chính xác, vuông góc với trục của ống.


Chất lượng của vết cắt có ảnh hưởng trực tiếp đến các giai đoạn mà đường ống đi qua sau khi cắt. Đặc biệt, khả năng làm kín của một nối ống sẽ phụ thuộc và việc các đầu cắt được tạo hình hoàn hảo. Điều này có nghĩa là giảm hư hỏng, thiệt hại nhiều hơn, do đó giảm thiểu nỗ lực tổng thể cần thiết để hoàn thành công việc.



Dụng cụ làm bằng nhựa gia cố, ổn định, bộ phận lưỡi kẽm đúc. Lưỡi làm bằng thép không gỉ phẫu thuật đặc biệt được sản xuất tại Solingen nên các vết cắt không có dăm và sạch mịn.


Dao cắt ống Knipex cắt được ống nhựa đường kính ∅ 20 đến 50 mm, độ dày tối đa 2.4mm. Cắt ống nhựa mềm và ống có lõi xốp từ ∅20 đến 50 mm với độ dày thành ống lên đến 3,5mm.



Với cơ chế khóa để vận chuyển an toàn. Sản phẩm có 2 lưỡi dự phòng đi kèm tích hợp trong công cụ. Khi mòn có thể đặt mua mới.


GSI TOOLS là đơn vị cung cấp dụng cụ cầm tay chính hãng tại Việt Nam, chúng tôi cam kết 100% hàng chính hãng, giá thành tốt trên thị trường. Liên hệ 0943.808.594 để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác