Dao cắt ống thương hiệu ridgid - chất lượng hàng đầu thế giới

Ngày đăng: 10/6/2022 9:24:34 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 61
Chi tiết [Mã tin: 4163575] - Cập nhật: 45 phút trước

Với số lượng cắt nhiều, nhu cầu cắt chuyên nghiệp trong nhà xưởng... bạn sẽ phải sử dụng dao cắt ống. Lý do là nó giúp tăng hiệu năng, vết cắt đẹp, xử lý nhanh gọn các ống lớn. Vậy dụng cụ cắt ống là gì? Dao cắt ống INox RIDGID có tốt không?


1. Dụng cụ cắt ống Inox là gì?

Để cắt các loại ống bằng đồng, thép không gỉ hay nhôm thì các dụng cụ cắt ống như dao sẽ được ưu tiên lựa chọn. Hiện nay, dao cắt ống Inox là người bạn đồng hành tuyệt vời của bạn trong những công việc đó. Sản phẩm là sự lựa chọn thông minh dành cho bạn vì có thể đáp ứng đầy đủ các tiêu chí nhỏ gọn, bền bỉ và tiện lợi mà bạn đang cần ở một chiếc dao cắt ống.



Dao cụ cắt ống giúp cho việc cắt các chiếc ống kim loại như đồng, nhôm, thép trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn rất nhiều vì được thiết kế nhỏ gọn bằng chất liệu cao cấp và gia công đặc biệt cho khả năng hoạt động mạnh mẽ tạo độ rắn chắc và độ bền tuyệt đối cho sản phẩm. Đây chắc chắn sẽ là dụng cụ hỗ trợ đắc lực phục vụ các công việc của bạn được nhanh chóng và hiệu quả hơn rất nhiều.


2. Dao cắt ống Inox RIDGID - Chất lượng số 1 tại Mỹ

Dao cắt ống Inox RIDGID được thiết kế để cắt nhanh hơn thép không gỉ và các ống kim loại khác như thép, kẽm, đồng và nhôm. Dao cắt ống RIDGID có đặc điểm gọi là núm "X-CEL" - một núm lớn hơn, tiện dụng hơn, mang lại cho người dùng cảm giác cầm chắc chắn hơn cho phép tác dụng nhiều lực hơn khi cắt qua ống. Nó làm cho quá trình nhanh hơn và dễ dàng hơn.



Điểm đặc biệt của dao cắt là các bị đũa đỡ ống. Ống đồng hay ống Inox sẽ tì lên bi đũa, lăn theo ống trong khi cắt. Bi đũa chịu áp lực đè/tỳ cao, giảm tối đa ma sát, cho cảm giác nhẹ nhàng khi vận hành.


Thân của dao cắt ống Inox RIDGID có trọng lượng nhẹ giúp bạn dễ dàng thao tác. Cơ chế tác động nhanh và hồi chuyển nhanh của lò xo có nghĩa là máy cắt có thể điều chỉnh nhanh chóng từ 1/4 Inch đến 2 ống đường kính 5/8 Inch. Dao cắt ống RIDGID có thể cắt ống với độ dày thành ống lên đến 1/8 Inch



Lưỡi dao được thiết kế có độ cứng và sắc bén giúp cắt được các loại ống có độ cứng cao. Được làm từ thép không gỉ, lưỡi dao có chịu ăn mòn tốt, chống lại các phần từ môi trường xâm lấn gây oxy hóa, không lo hiện tượng cong vênh hay sứt mẻ trong quá trình sử dụng. Lưỡi dao có thể thay thế dễ dàng khi bị mòn mà không cần phải thay toàn bộ dao. Tuổi thọ sản phẩm lâu dài, dao cắt ống Inox RIDGID được đính kèm thêm bánh xe cắt dự phòng.


3. Mua dao cắt ống Inox RIDGID ở đâu chính hãng, uy tín?

RIDGID bảo hành trọn đời các sản phẩm của mình đối với các lỗi về chất liệu, bộ phận trong suốt thời gian sử dụng của công cụ (từ nhà sản xuất). Khách hàng có nhu cầu mua dụng cụ RIDGID chính hãng và uy tín thì hãy liên hệ ngay đến với GSI TOOLS.



GSI TOOLS cung cấp dụng cụ cắt ống thép không gỉ RIDGID và các sản phẩm dụng cụ cầm tay chính hãng nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian. Cam kết chính hãng 100%, đầy đủ giấy tờ CO, CQ, giao hàng toàn quốc.


>>>Xem thêm các dụng cụ cầm tay cao cấp khác tại GSI

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác