Đáp ứng tốt các tiêu chuẩn quốc tế và yêu cầu kỹ thuật, thi công, nghiệm thu

Ngày đăng: 5/5/2024 6:43:11 PM - Công nghiệp, xây dựng - Toàn Quốc - 14
  • ~/Img/2024/5/dap-ung-tot-cac-tieu-chuan-quoc-te-va-yeu-cau-ky-thuat-thi-cong-nghiem-thu-01.jpg
~/Img/2024/5/dap-ung-tot-cac-tieu-chuan-quoc-te-va-yeu-cau-ky-thuat-thi-cong-nghiem-thu-01.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5291994] - Cập nhật: 54 phút trước

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng bat lot ho tom, bat hdpe đa dạng hãy ghé ngay đơn vị Nhựa Thăng Long nhé. Bat lot ho tom mà công ty tung ra thị trường đều sản xuất đúng theo quy trình công nghiệp, không có chất gây độc hại, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu cao, hạn chế được nhiều rủi ro không đáng có… Qua đó hỗ trợ được người nuôi trồng có thể khống chế tốt các tác nhân gây hại cho tôm, điều tiết được môi trường, tăng năng suất hạ giá thành đem đến thành quả lao động cao nhất.


Vì sao bạn nên lựa chọn bat lot ho tom công ty Nhựa Thăng Long

Bat lot ho tom có tác dụng chống sạt bờ, lỗ mội, dậy phèn, c nước do mưa nhiều rửa trôi.

Giúp phòng chống nước bị nhiễm bẩn, nhiễm những mầm bệnh như: rong rêu, tảo, những vi sinh vật có hại . . . xâm nhập vào hồ nuôi tôm.

Với đặc tính chống thấm nước tốt giúp, sản phẩm hỗ trợ ngăn cách tốt với môi trường xung quanh nên mực nước và độ phèn luôn luôn ở mức ổn định.

Đây là loại bạt hdpe được các chuyên gia khuyên dùng. Bởi vì so với các loại sản phẩm khác với các loại màng khác, có sức chịu lực cao và thời gian sử dụng lâu dài.

Do những ưu điểm trên nên việc lót hồ sẽ tiết kiệm được công lao động, thời gian, công sức sửa chữa ao hồ, thức ăn, hạn chế tối đa rủi ro, do đó đạt được hiệu quả kinh tế cao.

Với kinh nghiệm sử dụng bạt lót hồ tôm đem đến biện pháp hiệu quả tạo ra môi trường nuôi trồng được kiểm soát hợp lý và hợp vệ sinh tốt nhất. Không chỉ vậy bat lot ho tom còn hỗ trợ chống xói mòn, tiết kiệm tối đa chi phí vận hàng, thuận tiện thu hoạch. 


Chắc chắn bat hdpe là vật liệu thiết yếu cho nghề nuôi tôm thẻ công nghiệp tốt nhất.Công ty Nhựa Thăng Long là đơn vị dẫn đầu chuyên sản xuất bạt hdpe, bat lot ho tom công nghiệp chất lượng cao. Khách hàng có thể tham khảo sản phẩm do Việt Nam sản xuất, Thái Lan, Đài Loan.. đều đáp ứng tốt các tiêu chuẩn quốc tế và yêu cầu kỹ thuật, thi công, nghiệm thu…

Nhựa Thăng Long chuyên phân phối bat lot ho tom với giá thành phải chăng nhưng chất lượng đạt 100%. Công ty đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng từ việc lựa chọn độ dày khác nhau. Đáp ứng tốt yêu cầu kỹ thuật mà các công trình mong muốn sử dụng bạt hdpe. Sản phẩm chất lượng nên nhận được sự tín nhiệm từ khách hàng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi có nhu cầu nhé!

Mọi chi tiết quý khách xin vui lòng liên hệ:

NHỰA THĂNG LONG

Nhà máy sản xuất: Lô 3 - KCN Đại Kim - Bắc Ninh

Văn phòng giao dịch / Kho tại Hà Nội: số 97 phố Cầu Bây, Q.Long Biên, Hà Nội (cách chân cầu Thanh Trì, QL 5 cũ 200 mét)

Kho trung chuyển HCM (Thăng Long)- kho hàng Trọng Tín 1153/13 QL 1A, KP1, Phường Thới An, Quận 12, HCM - đối diện UBND quận 12. Văn phòng Hằng 0914 67 8889 (Kho không có sẵn hàng. Đặt hàng từ Hà Nội chuyển vào 3 ngày)

Giao hàng tận nơi tới các tỉnh thành khác trên toàn quốc

Điện thoại: 0986 607 004 – 0913 68 77 86 - 024. 6680 8326

Email:thanglongnhua@gmail.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng