Đất nền bỉm sơn - dự án tnr stars bỉm sơn thanh hóa mang

Ngày đăng: 4/10/2021 9:04:52 AM - Nhà bán - Thanh Hoá - 16
Chi tiết [Mã tin: 3244752] - Cập nhật: 57 phút trước

Đất Nền Bỉm Sơn - Dự Án Tnr Stars Bỉm Sơn Thanh Hóa Mang Làn Gió Mới Về Thị Xã Bỉm Sơn
Đất nền Bỉm Sơn - Dự án TNR Stas Bỉm Sơn sau những dự án thành công chủ đầu tư TNR Holdings dự kiến trong năm 2021 sẽ tiếp tục cho ra mắt thị trường dự án TNR Stas Bỉm Sơn thuộc địa phận bắc Thanh Hóa.

https://lh4.googleusercontent.com/-nomkcro1KYQ/YHBx0P8fbgI/AAAAAAAAJME/gpRujQ4CNDo1KAtL9jcmncJn81svYPAlwCLcBGAsYHQ/w640-h480/%25C4%2590%25E1%25BA%25A5t%2Bn%25E1%25BB%2581n%2BB%25E1%25BB%2589m%2BS%25C6%25A1n.jpg

TNR Stars Bỉm Sơn đã khẳng định một khu đô thị kiểu mẫu mang thương hiệu
Tập đoàn TNR Holdings Việt Nam luôn xây dựng dự án mang đậm triết lý phát triển bền vững về nơi an cư đẳng cấp. Hội tụ tiện ích xanh độc đáo về cảnh quan, TNR Bỉm Sơn mang đến cho Thanh Hóa một không gian nghỉ dưỡng mơ ước của bạn. Dự án với thiết kế cảnh quan đẳng cấp đặc biệt, tiện ích theo tiêu chuẩn TNR Stars .

TỔNG QUAN TNR BỈM SƠN THANH HÓA
Tổng quan dự án TNR Bỉm Sơn
- Chủ đầu tư: Tập đoàn TNR Holdings

- Diện tích đất nghiên cứu: 35 ha

- Diện tích đất xây dựng: 35 ha

- Mật độ xây dựng: 29%

- Loại hình phát triển: Liền kề, biệt thự,shophouse

- Quy mô dự án: 1000 lô biệt thự,liền kề, shophouse

- Phân khu chức năng: Cảnh quan, Nhà hàng & Shop, Siêu thị, biệt thự

- Quản lý dự án & tư vấn giám sát: TNR Holdings Việt Nam.

VỊ TRÍ DỰ ÁN TNR BỈM SƠN THANH HÓA

TNR Stars Bỉm Sơn tọa lạc măt tiền đường Trần Phú tuyến đường huyết mạch tại địa phận Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa. Dự án có vị trí hết sức đắc địa, hội tủ đủ 3 yếu tố “Nhất cận thị, nhị cận Giang, Tam cận Lộ”. Đây cũng chính là dự án duy nhất tại Thanh Hóa sở hữu 3 yếu tố này.

Đất nền TNR Bỉm Sơn ngay trung tâm thị xã Bỉm Sơn. Thị xã Bỉm Sơn đã được phê duyệt nâng cấp Thành phố vào 2023 -2025. Nếu đầu tư dự án TNR Star Bỉm Sơn thời điểm này là đón đầu xu hướng gia tăng bất động sản mạnh mẽ. Cách trung tâm thành phố Thanh Hoá khoảng 34 km về phía Nam và Hà Nội 110km thị xã Bỉm Sơn là đô thị trọng điểm kinh tế của tỉnh Thanh Hoá.

SẢN PHẨM TNR STAR BỈM SƠN THANH HÓA

TNR Star Bỉm Sơn là dự án khu đô thị ở tỉnh lẻ thì đất nền - nhà phố liền kề - biệt thự luôn luôn là dòng sản phẩm BĐS được ưu tiên xây dựng nhờ vào nhu cầu lớn của khách hàng. Cũng vì đó đã được tập đoàn TNR Holdings đầu tư xây dựng lên một hệ thống những căn hộ liền kề chất lượng cao, giúp cho một bộ phận không nhỏ khách hàng có được chốn an cư trong mơ cũng như dự án TNR Star Bỉm Sơn.
- Với mật độ xây dựng và trồng cây xanh tương đối hợp lý ( với tỷ lệ 1:3 ) nên cư dân có thể yên tâm tuyệt đối về nơi đây.

TNR Star Bỉm Sơn mang đến sự hoàn hảo, hòa hợp xuất hiện từ những chi tiết ngoại thất đến nội thất, từ cửa sổ cho đến ban công tuyệt vời khiến cho căn hộ luôn luôn bừng sáng, mát mẻ dù đang sống trong mùa hè nóng nực.
Với tính thẩm mỹ cao nhờ thiết kế đẳng cấp nội khu dành cho cư dân TNR Stars Bỉm Sơn. Chủ đầu tư TNR Holdings đã cùng các cộng sự của mình là những kiến trúc sư thiết kế tài ba hàng đầu Việt Nam cũng như khu vực để có thể tạo nên một không gian tiện nghi, thẩm mỹ cũng như luôn luôn thoáng mát và rộng rãi hơn diện tích thực có của mình.

- Tại đây mỗi ngôi nhà tại đây đều là một nơi rất tuyệt vời để có thể định cư cho toàn bộ người dân Thanh Hóa, Thiết kế Biệt thự cũng đầy hứa hẹn , đẳng cấp hiện đại, luôn cập nhật xu hướng kiến trúc mới nhất, đẳng cấp nhất.

- Toàn bộ không gian xung quanh của dự án cũng như khu Dự án TNR Bỉm Sơn sở hữu một không gian xanh mát, rộng lớn với những hàng cây vườn hoa hay hồ nước phía trước mặt. Sống tại đây cư dân không chỉ luôn luôn có cảm giác thư thái mà còn rất tốt cho sức khỏe của cả nhà.

TIỆN ÍCH DỰ ÁN TNR BỈM SƠN THANH HÓA

- Dự án TNR Stars Bỉm Sơn được quy hoạch phát triển thành một khu đô thị hoàn chỉnh, khép kín bao gồm đầy đủ các công trình, dịch vụ tiện ích như: trung tâm văn hóa, trường học, trung tâm thương mại, công viên cây xanh, trung tâm y tế…  với các công trình công cộng, khuân viên xanh và nhà ở nhằm tạo ra một môi trường sống tiện ích, hoàn hảo và đồng bộ cho cuộc sống của cư dân.

- Dự án được thiết kế với cảm hứng từ hình ảnh một đô thị đang phát triển sẽ mang đến cho cư dân những trải nghiệm tuyệt vời nhất về một môi trường sống hoàn hảo. Không gian của khu đô thị tập trung nhiề khu công viên, công trình nhà ở sẽ có mật độ xây dựng tương đối thấp. Hệ thống giao thông, hệ thống điện, cấp và thoát nước, hệ thống thông tin liên lạc, vệ sinh môi trường, tổ chức không gian hài hòa.

GIÁ BÁN VÀ TIẾN ĐỘ THANH TOÁN

Giá bán TNR Star Bỉm Sơn Thanh Hóa : Từ .. tr/m2

Tiến độ đóng tiền dự kiến khu đô thị TNR Star Bỉm Sơn:

Đặt cọc trực tiếp với đơn vị phân phối dự án 50tr/lô

Đợt 1: Ký hợp đồng đóng 30%

Đợt 2: Sau 1,5 tháng đóng 20%

Đợt 3: Sau 1 tháng đóng 30%

Đợt 4: Sau 1 tháng đóng 15% (bàn giao lô đất)

Đợt 5: Sau 1-2 tháng đóng 5% (nhận sổ đỏ)

Đăng ký tìm hiểu thông tin dự án TNR Bỉm Sơn Thanh Hóa liên hệ: 0983814333

Tin liên quan cùng chuyên mục Nhà bán