Đất nền green dragon city ttp, đường bao biển hạ long cẩm

Ngày đăng: 10/18/2021 3:22:37 PM - Đất bán, cho thuê - Quảng Ninh - 102
Chi tiết [Mã tin: 3481273] - Cập nhật: 4 phút trước
🗣 Cơ hội đầu tư đất nền đường bao biển Vịnh Bái Tử Long , khu đô thị tổ hợp thương mại dịch vụ & du lịch nghỉ dưỡng trung tâm TP Cẩm Phả - Quảng Ninh.
👉 #GREEN #DRAGON #CITY - #TTP , ra bảng hàng vị trí đối diện khu vui chơi, cách bãi tắm trung tâm dự án 100m, pháp lý đã có sổ đỏ từng lô.
👉 Dự án có tuyến đường bao biển Hạ Long - Cẩm Phả đấu nối trực tiếp vào dự án ( tiềm năng sinh lời rất cao khi tuyến đường được hoàn thành ).
👉 Dự án có bãi tắm dài 1,2km, phục vụ cư dân và khách du lịch đến tắm và thăm quan vịnh Bái Tử Long cùng các đảo lớn nhỏ.
👉 Dự án có tuyến phố đi bộ hoa ban Osaka ( tất cả lễ hội & sự kiện của TP Cẩm Phả sẽ được tổ chức tại tuyến phố đi bộ này ).
👉 Dự án có Cảng thuyền quốc tế, đón khách du lịch thăm quan Vịnh Bái Tử Long & Vịnh Hạ Long ( kỳ quan thiên nhiên của thế giới, được UNESCO 2 lần công nhận là Vịnh di sản của thế giới ).
👉 Dự án duy nhất tại Việt Nam có nước khoáng nóng dẫn đến từng căn hộ , giúp thư giãn căng thẳng , mệt mỏi và tốt cho xương khớp người lớn tuổi, có thể vừa kết hợp để ở, kinh doanh hoặc cho thuê nghỉ dưỡng.( Có thể khai thác kinh doanh được cả mùa hè & mùa đông ).
👉 Hiện nay tất cả các sự kiện & lễ hội của TP Cẩm Phả đều được tổ chức tại dự án.
Nằm trên trục đường bao biển giáp với các tập đoàn lớn như : Sun,Vin,FLC.
👉 Liên hệ: 0974.745.947 để nhận ưu đãi
 
Tin liên quan cùng chuyên mục Đất bán, cho thuê