Đất ngộp! cần giải cứu gấp lô đất siêu đẹp với giá hạt dẻ

Ngày đăng: 5/15/2023 8:28:05 AM - Đất bán, cho thuê - Tây Ninh - 37
Chi tiết [Mã tin: 4643805] - Cập nhật: 57 phút trước
Mua vào khi thời điểm đất sốt giờ bán ra thì khó khăn. Hai vợ chồng anh chị chủ tích góp được ít tiền dành dụm mua lô đất để dành làm của nhưng tại thời điểm sau dịch làm ăn khó khăn không có tiền bù lỗ nên đành bán lô đất mua lúc trước để xoay sở. Nhưng thị trường BĐS hiện tại không được mấy khả quan nên anh chị chấp nhận bán lỗ luôn chứ hết cách rồi.
Đất toạ lạc ngay tại huyện Châu Thành với diện tích 10x96, đất vuông vức rất đẹp. Xung quanh gần chợ, trung tâm hành chính xã, gần trường học,… đất cách nhựa tầm 100m.
Đất đã có sổ hồng riêng, vì lúc trước có trồng cây lâu năm trên đất nên đất màu mỡ, tươi xốp. Khách có nhu cầu mua về trồng trọt, làm vườn thì quá hợp lý. Khách đang tìm đất chăn nuôi, xây nhà yến thì chỗ này không gian thoáng mát, trong lành cũng rất phù hợp. Mua đầu tư hay để dành dưỡng già về sau đều quá ok.
Giá bán: 430 triệu, thương lượng mạnh cho khách nào chốt nhanh.
Anh chị chủ hiện tại đang rất cần tiền để giải quyết khó khăn nên khách nào quan tâm thương lượng giá phù hợp anh chị chủ bán luôn trong vòng một nốt nhanh chứ giờ áp lực tiền bạc để trả nợ quá rồi.
Liên hệ em ngay để được sở hữu lô đất đẹp với giá thật ngộp nhé.
Tin liên quan cùng chuyên mục Đất bán, cho thuê