Đặt nón bảo hiểm theo yêu cầu

Ngày đăng: 11/2/2021 1:14:42 AM - Mũ bảo hiểm - TP HCM - 237
Chi tiết [Mã tin: 3503306] - Cập nhật: 30 phút trước

1. Đăt nón bảo hiểm theo yêu cầu

Các nón bày bán trên thị trường rất hiếm được người đi đường đội khi tham gia giao thông. Hầu hết 90% là mũ bảo hiểm quảng cáo. Các công ty sản xuất nón bảo hiểm trong vài năm gần đây luôn hoạt động hết công suất, kể cả trong đại dịch Covid-19. Trong cả nước có chưa tới 20 công ty sản xuất nón bảo hiểm, và trong đó chỉ 10 công ty là đạt chuẩn và nón bảo hiểm Blue Sea là 1 trong 10 công ty có mặt trên thị trường nón bảo hiểm.

Khi bạn đặt nón bảo hiểm ở Blue Sea, bạn sẽ hoàn toàn miễn phí ở khâu thiết kế và lên mẫu. Số lượng cần đặt thì bạn hãy dự trù theo số lượng sản phẩm mà bạn bán ra. Thời gian sản xuất cho 1 lô hàng bình thường thì khoảng 5 – 7 ngày, nếu bạn cần gấp thì hãy báo ngay để chúng tôi lên kế hoạch ưu tiên.

Các mẫu nón bảo hiểm tại nón bảo hiểm Blue Sea rất đa dạng về mẫu mã, chất lượng cũng có nhiều phân khúc dành cho khách hàng bình dân và cao cấp sản xuất bằng nhựa ABS nguyên sinh.

2. Tại sao nhu cầu đặt nón bảo hiểm theo yêu cầu ngày càng tăng cao?

Các cửa hàng, doanh nghiệp hiện nay sử dụng mũ bảo hiểm – vật dụng quan trọng, gắn liền với cuộc sống sinh hoạt của đại đa số người dân để làm quà tặng cho khách hàng. Làm nón bảo hiểm theo yêu cầu không đơn thuần chỉ là một món quà mà nó còn mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp.

2.1. Thứ nhất, Hiệu quả khi quảng cáo thương hiệu

Nói đến quà tặng cho khách hàng, doanh nghiệp có rất nhiều lựa chọn. Chẳng hạn như áo mưa, bình đựng nước, đồng hồ,…Tuy nhiên, những món đồ này lại bị hạn chế về thời gian sử dụng (áo mưa chỉ dùng vào mùa mưa) hay quy mô tiếp cận khách hàng (đồng hồ thường treo trong nhà ít người nhìn thấy). Ngược lại, đặt làm nón bảo hiểm theo yêu cầu có khả năng tiếp cận với người tiêu dùng cao hơn.

Rõ ràng rằng, thương hiệu của công ty bạn sẽ được rất nhiều người biết đến hơn khi họ bắt gặp hình ảnh của doanh nghiệp qua chiếc nón bảo hiểm trên các con đường, ở ngã ba, ngã tư, tại các trạm dừng đèn đỏ…

2.2. Thứ hai, Không cần phải tốn quá nhiều chi phí

Tiết kiệm chi phí làm Marketing là ưu điểm vượt trội khiến các doanh nghiệp lựa chọn làm nón bảo hiểm số lượng lớn. Chỉ với mức ngân sách trung bình là bạn đã có thể mang thương hiệu đến gần hơn với khách hàng.

Bên cạnh đó, nón bảo hiểm theo yêu cầu cũng có thể sử dụng để làm quà tặng cho nhân viên trong công ty. Một cách Marketing nội bộ có hiệu quả bất ngờ. Dù sử dụng vào mục đích nào thì làm nón bảo hiểm theo yêu cầu đều phù hợp.

3. Những điểm cần lưu ý khi đặt nón bảo hiểm theo yêu cầu

Ngày nay, xưởng sản xuất nón bảo hiểm xuất hiện ngày càng nhiều đem đến cho doanh nghiệp vô số sự lựa chọn. Có xưởng sản xuất giá rẻ, xưởng sản xuất chi phí khá cao. Tại sao vấn đề này lại xảy ra?

Gần như chi phí sản xuất một chiếc nón bảo hiểm theo yêu cầu chuẩn chất lượng không hề quá rẻ. Nón cần đạt độ dày về vỏ, ruột, quai đeo, phụ kiện,… Nhưng nhiều xưởng sản xuất vì mục tiêu lợi nhuận mà không ngần ngại giảm đi lượng nguyên liệu sử dụng, điều này không chỉ gây nguy hiểm đến người đội mà còn có thể gây ảnh hưởng đến uy tín công ty. Thế nên khi đặt nón bảo hiểm theo yêu cầu, doanh nghiệp nên lưu ý các điểm sau:

3.1. Xác định mục đích sử dụng và số lượng cần đặt

Khi có nhu cầu làm nón bảo hiểm, doanh nghiệp nên xác định trước việc đặt nón bảo hiểm để phục vụ mục đích gì: làm chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng hay tặng nhân viên trong các dịp lễ đặc biệt.

Đặt nón bảo hiểm theo yêu cầu tuỳ theo mục đích sử dụng

Nếu doanh nghiệp đặt nón bảo hiểm theo yêu cầu để làm chương trình khuyến mãi thì nên đặt với số lượng lớn. Điều này không chỉ giúp kích thích tăng doanh thu mà còn giúp chương trình khuyến mãi kéo dài, thu thập được nhiều dữ liệu khách hàng hơn. Khi doanh nghiệp đặt nón bảo hiểm số lượng lớn thì giá thành mỗi nón sẽ rẻ hơn, từ đó doanh nghiệp có thể tiết kiệm được một khoản khá lớn.

Còn đặt nón để tặng cho nhân viên nhân dịp lễ đặc biệt, doanh nghiệp chỉ cần đặt đúng với số lượng người cần tặng, không nên đặt quá nhiều để tránh lãng phí.

3.2. Thống nhất ý tưởng trước khi sản xuất nón bảo hiểm

Thông thường, doanh nghiệp thường có rất nhiều ý tưởng muốn truyền tải lên chiếc nón bảo hiểm. Tuy nhiên, không phải ý tưởng nào cũng khả thi và dễ thực hiện. Do đó, để đảm bảo đặt nón bảo hiểm theo yêu cầu đúng tiến độ, doanh nghiệp cần thống nhất ý tưởng trước với nhà sản xuất.

Thoả thuận rõ ràng trước sản xuất để đảm bảo chuẩn thiết kế và tiến độ

Doanh nghiệp càng thoả thuận rõ ràng với nhà sản xuất thì càng được đảm bảo về tiến độ và chất lượng chuẩn yêu cầu, chuẩn thiết kế.

Mẫu mũ bảo hiểm được sản xuất tại Blue Sea


3.3. Lựa chọn đơn vị sản xuất nón uy tín

Đây là yếu tố quan trọng nhất để doanh nghiệp sở hữu được quà tặng đúng với ý mình nhất. Một cơ sở sản xuất nón bảo hiểm uy tín sẽ mang đến những sản phẩm đúng với yêu cầu, từ đó doanh nghiệp dễ dàng tăng nhận diện thương hiệu và truyền tải thông điệp đến khách hàng của mình.

BLUE SEA Là công ty chuyên sản xuất mũ bảo hiểm, nón bảo hiểm in ấn logo quảng cáo tại Hà Nội và Tp.HCM. Chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình được những mẫu mã, kiểu dáng mũ, nón bảo hiểm phù hợp nhất. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành sản xuất mũ bảo hiểm, chúng tôi đặc biệt có kinh nghiệm sản xuất mũ bảo hiểm in logo quảng cáo.

Chúng tôi giúp tư vấn cho khách hàng lựa chọn kiểu dáng mũ, họa tiết logo trang trí sao cho phù hợp với từng đối tượng người được tặng mũ nhằm đem lại hiệu quả quảng bá thương hiệu cao nhất cho công ty khách hàng.

4. Ý nghĩa khi đặt làm nón bảo hiểm theo yêu cầu

4.1. Hình thức tri ân khách hàng

Khi đặt làm nón bảo hiểm theo yêu cầu thì doanh nghiệp sẽ dùng để làm quà tặng cho khách hàng. Đó sẽ là một món quà vừa mang giá trị thực tế. Vừa mang giá trị thẩm mỹ của doanh nghiệp đến với khách hàng của mình. Món quà như là lời tri ân, thể hiện sự kết nối ngày càng khắn khít của doanh nghiệp với khách hàng.

4.2. Hình thức quảng cáo doanh nghiệp

Nón bảo hiểm từ lâu đã trở thành người đồng hành với mọi người khi tham gia giao thông. Vì vậy, đó là một nơi có thể giúp cho doanh nghiệp gửi các thông tin (như logo, địa chỉ,…) đến với khách hàng.

Nhằm khẳng định thương hiệu và thu hút lượng khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp. Đó thường là những mục đích mà doanh nghiệp đặt ra khi đặt làm nón bảo hiểm theo yêu cầu.

4.3. Một món quà thể hiện tính nhân văn

Chiếc nón bảo hiểm sẽ đảm bảo được sự an toàn hơn cho mỗi người. Vì vậy, đó là lý do mà doanh nghiệp muốn chọn để làm quà tặng ý nghĩa cho khách hàng của mình.

Các tiêu chuẩn của nón bảo hiểm in logo theo yêu cầu

4.4. Tiêu chuẩn thẩm mỹ

Một chiếc nón bảo hiểm in logo cần phải đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ. Như màu sắc được phối một cách hài hòa, thông tin in trên nón phải hợp lý để không gây rối mắt. Vì một chiếc nón bảo hiểm in logo không có màu sắc hài hòa, các thông tin quảng cáo quá nhiều,…

Như vậy sẽ làm cho người nhìn cảm thấy khó chịu và tần suất sử dụng mũ giảm dần. Từ đó, hiệu suất quảng bá thương hiệu giảm và doanh nghiệp của bạn càng ít được khách hàng biết đến.

4.5. Tiêu chuẩn về chất lượng

  • Phần vỏ mũ bảo hiểm được làm bằng nguyên liệu nhựa ABS. Đó là loại nguyên liệu chuyên dụng được sử dụng để sản xuất vỏ mũ bảo hiểm. Như vậy sẽ giúp mũ có được khả năng chống đâm xuyên và va đập một cách vượt trội.
  • Lõi xốp hấp thụ xung động đã được sản xuất từ loại xốp EPS cao cấp. Giúp mang lại công dụng hấp thụ xung động để bảo vệ cho người dùng vượt trội nhất.
  • Vải lót trong mũ bảo hiểm được thiết kế có nhiều lớp có khả năng hút ẩm cao. Nhằm tạo nên sự thông thoáng cho khách hàng khi sử dụng. Bên cạnh đó, vẫn đảm bảo được yếu tố thời trang cho người dùng.
  • Dây đeo của mũ cũng được thiết kế nhiều lớp rất chắc chắn. Dây có sự đàn hồi vừa phải để vừa đảm bảo an toàn vừa tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.
  • Khóa nón bảo hiểm khắc tên được làm bằng loại nhựa cao cấp. Nên sẽ có tuổi thọ lên đến 10.000 lần bấm khi sử dụng.
  • Phần kính mũ bảo hiểm thương hiệu Blue Sea được sản xuất từ nguyên liệu cao cấp. Mang lại khả năng chống lóa và chống được tia UV một cách vượt trội hơn hẳn.

5. Lợi ích của việc sử dụng nón bảo hiểm làm quà tặng

5.1. Tiết kiệm chi phí làm quà tặng cho khách hàng

Thông thường thì các doanh nghiệp thực hiện việc tặng quà cho khách hàng với mục đích là khuyến khích khách hàng mua thêm sản phẩm. Hoặc có thể phục vụ cho mục đích tri ân khách hàng, tặng quà cho khách hàng thân thiết để củng cố mối quan hệ. Trong số các loại quà tặng dành cho khách hàng thì nón bảo hiểm là một trong những món quà vừa thiết thực, vừa ý nghĩa.

Bởi một chiếc nón bảo hiểm không còn là một vật dụng thông thường mà nó đóng vai trò như một vệ sĩ bảo vệ tính mạng khi tham gia giao thông. Đối với khách hàng tại thị trường Việt Nam thì việc họ thường xuyên sử dụng nón bảo hiểm để tham gia giao thông đường bộ là rất thường xuyên.

Công ty lựa chọn nón bảo hiểm làm quà tặng cho khách hàng khá tiết kiệm được chi phí, bởi giá thành của một chiếc nón bảo hiểm chất lượng trên thị trường hiện nay cũng không quá đắt. Nếu chúng ta đặt hàng với số lượng lớn thì giá thành của nón bảo hiểm còn rẻ hơn rất nhiều, đặc biệt là trong trường hợp chúng ta liên hệ với đơn vị xưởng sản xuất.

5.2. Thực hiện luôn chiến dịch marketing hình ảnh cho công ty

Triển khai những chiến dịch marketing hình ảnh cho công ty thông thường tốn rất nhiều chi phí. Nhiều chiến dịch làm lãng phí tiền của công ty nhưng hiệu quả mang lại thì chưa chắc là tốt. Trong khi đó chúng ta liên hệ với các công ty nhận đặt làm nón bảo hiểm theo yêu cầu để dùng làm quà tặng khách hàng mang lại hiệu quả cao hơn.

Vừa có thể củng cố được mối quan hệ với khách hàng, vừa có thể tận dụng việc khách hàng thường xuyên sử dụng nón bảo hiểm mà quảng bá hình ảnh tốt hơn. Tần suất sử dụng nón bảo hiểm của khách hàng được xem là rất lớn, đặc biệt đối với những người thường xuyên ra đường thì việc quảng bá hình ảnh cho công ty mang tính phổ quát hơn.

Chiến dịch marketing quảng bá hình ảnh cho công ty sử dụng chiếc nón bảo hiểm không chỉ mang lại hiệu quả cao. Mà nó còn có thể đáp ứng được công năng duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng thân thiết của công ty. Đây được xem là một trong những giải pháp một mũi tên nhưng trúng tới hai con nhạn.


5.3. Tăng tính nhận diện thương hiệu của công ty

Hiện nay công ty triển khai rất nhiều hình thức để tăng tính nhận diện thương hiệu của mình. Một trong những vật dụng mà người ta thường sử dụng để triển khai nhằm tăng tính nhận diện thương hiệu của công ty đó là nón bảo hiểm. Bên cạnh các vật dụng nhận diện thương hiệu trừu tượng như logo, slogan, màu sắc,…Thì nhiều công ty cũng sử dụng các vật dụng hữu hình để tăng tính nhận diện của mình như áo thun đồng phục, áo khoác, nón bảo hiểm,…

5.4. Thân thiện với người dùng

Mũ bảo hiểm in logo được sử dụng cho tất cả mọi người. Không có sự phân biệt về độ tuổi hay giới tính. Đồng thời, nó còn là một vật dụng không thể thiếu đối với những người đi xe máy.

5.5. Đơn vị nào đặt làm nón bảo hiểm theo yêu cầu?

Nhận thấy tầm quan trọng của một chiếc nón bảo hiểm in thương hiệu, nhiều công ty hiện nay đã triển khai hoạt động quảng bá hình ảnh của mình bằng cách tặng quà. Nếu như công ty đang có mong muốn tìm kiếm đơn vị đặt nón bảo hiểm theo yêu cầu nhưng chưa tìm kiếm được đơn vị uy tín có thể liên hệ với công ty Blue Sea.

Với thế mạnh nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các dòng nón bảo hiểm làm quà tặng công ty. Chúng tôi nhận sản xuất và phân phối nón bảo hiểm quà tặng theo yêu cầu của quý công ty để tăng tính nhận diện. Các dòng nón bảo hiểm do công ty chúng tôi cung cấp đều đảm bảo chất lượng tốt theo tiêu chuẩn an toàn Việt Nam.

Hỗ trợ thiết kế và in ấn theo yêu cầu của khách hàng, để đáp ứng mặt nhận diện thương hiệu của công ty tốt hơn. Đến với chúng tôi quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm bởi chúng ta sẽ hỗ trợ tư vấn và thiết kế hoàn toàn miễn phí theo ý tưởng. Giúp cho công ty có thể dễ dàng thể hiện được ý tưởng của mình lên chiếc nón bảo hiểm quà tặng.

6. Blue Sea – Là công ty chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm mũ bảo hiểm quảng cáo, mũ bảo hiểm quà tặng, nhận in mũ bảo hiểm và đặt làm mũ bảo hiểm in logo công ty

Blue Sea – nhận đặt làm mũ bảo hiểm theo yêu cầu cho các công ty, tổ chức, doanh nghiệp tại thành phố Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và trên các tỉnh trên toàn quốc.

Blue Sea – Là công ty chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm mũ bảo hiểm quảng cáo, mũ bảo hiểm quà tặng, nhận in mũ bảo hiểm và đặt làm mũ bảo hiểm in logo công ty với mức giá gốc tận xưởng, giá rẻ nhất trên thị trường, cam kết sản phẩm chính hãng 100%, thiết kế logo miễn phí, chuyên nghiệp làm nổi bật được logo, thương hiệu của công ty mang lại hiệu quả quảng cáo cao.

Nón bảo hiểm in logo ngân hàng BIDV


7. Lý do chọn mũ bảo hiểm quảng cáo, mũ bảo hiểm in logo tại đây?

7.1. Mũ bảo hiểm quảng cáo tại Blue Sea được sản xuất từ chất liệu cao cấp

Đặt làm mũ bảo hiểm quảng cáo tại công ty Blue Sea, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về tiến độ cũng như chất lượng của sản phẩm.Để đảm bảo được khả năng bảo hộ của chiếc mũ bảo hiểm thì những chiếc mũ bảo hiểm quảng cáo cần được đảm bảo ngay từ phần nguyên liệu.

Hiểu điều này mà Blue Sea chúng tôi luôn lựa chọn nguyên vật liệu cao cấp để làm nên chiếc nón bảo hiểm an toàn, như:

Vỏ mũ được làm bằng nhựa ABS – đây là nguyên liệu chuyên dụng được dùng để sản xuất vỏ mũ bảo hiểm với khả năng chống đâm xuyên và va đập mạnh vượt trội.

Lõi xốp hấp thụ xung động được sản xuất với xốp EPS cao cấp mang lại tác dụng hấp thụ xung động bảo vệ người sử dụng vượt trội.

Vải lót được Blue Sea lựa chọn với khả năng hút ẩm, tạo sự thoáng mát cho người đội, đồng thời vẫn đảm bảo yếu tố thời trang cho người sử dụng.

Dây quai được làm với nhiều lớp vô cùng chắc chắn, có sự đàn hồi vừa phải, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Khóa mũ bảo hiểm quảng cáo được làm từ nhựa cao cấp với tuổi thọ sử dụng lên tới hơn 10.000 lần bấm dùng.

Với phần kính thì Blue Sea sản xuất với nguyên liệu cao cấp, có khả năng chống lóa, chống tia UV vượt trội.

7.2. Mũ bảo hiểm quảng cáo của Blue Sea sự lựa chọn an tâm cho Quý khách hàng

  • Mũ bảo hiểm quảng cáo đạt các yêu cầu về độ bền đâm xuyên, độ bền của quai đeo, yêu cầu về độ bền và kính chắn gió.
  • Các vật liệu sản xuất hoàn toàn là chất liệu cao cấp, mang lại sự an toàn cho người sử dụng đồng thời có khả năng chịu nhiệt, chịu thời tiết và bền theo thời gian sử dụng.
  • Kích thước và hình dáng của mũ bảo hiểm quảng cáo đều tuân thủ đầy đủ theo quy chuẩn, đồng thời chịu được va đập và hấp thụ xung động mạnh đảm bảo an toàn cho người đội.
  • Mũ bảo hiểm in logo công ty được gắn đầy đủ tem CR cũng như nhãn mác theo yêu cầu.
  • Với các sản phẩm mũ bảo hiểm in logo công ty luôn đảm bảo hình ảnh logo sắc nét, khả năng nhận diện vượt trội!

8. 6 lý do làm nên thương hiệu mũ bảo hiểm quảng cáo Blue Sea

  • Chất lượng sản phẩm quan tâm hàng đầu.
  • Tư vấn chi tiết và thiết kế miễn phí.
  • Giá cả ưu đãi, hấp dẫn, giá gốc tận xưởng.
  • Chiết khấu cao cho khách hàng với những đơn đặt hàng lớn.
  • Miễn phí vận chuyển nội thành tp. Hồ Chí Minh.
  • Thời gian sản xuất nhanh chóng chỉ từ 7-10 ngày.

9. Đặt nón bảo hiểm theo yêu cầu chất lượng, giá rẻ

Công ty Blue Sea nhận đặt nón bảo hiểm theo yêu cầu, cam kết chất lượng và giá thành hợp lý để dùng làm quà tặng doanh nghiệp

Nón bảo hiểm hiện nay là một trong những sản phẩm được rất nhiều công ty lựa chọn để làm quà tặng cho đối tác và khách hàng. Không chỉ mang đến tính sang trọng mà sản phẩm này còn có tính phổ biến cao. Một chiếc nón bảo hiểm có in hình ảnh của công ty dùng làm chiến dịch marketing vừa tiết kiệm chi phí, vừa mang lại hiệu quả cao.

Chính vì lý do đó mà nhiều công ty có nhu cầu đặt làm nón bảo hiểm theo yêu cầu, để quảng bá hình ảnh của mình tốt hơn. Để giúp cho quý công ty có thể hiểu rõ hơn vì sao chúng ta nên sử dụng quà tặng nón bảo hiểm, cũng như đơn vị sản xuất nón bảo hiểm theo yêu cầu chất lượng và giá thành rẻ.

10. Đến với Xưởng sản xuất mũ bảo hiểm Blue Sea chúng tôi, bạn có gì?

Xưởng nón bảo hiểm Blue Sea chuyên sản xuất các sản phẩm mũ bảo hiểm quảng cáo, mũ bảo hiểm quà tặng, nhận in mũ bảo hiểm và làm mũ bảo hiểm in logo công ty với mức giá tốt nhất trên thị trường, thiết kế chuyên nghiệp làm nổi bật được logo, thương hiệu của công ty mang lại hiệu quả quảng cáo.

Đến với Xưởng sản xuất mũ bảo hiểm chất lượng của chúng tôi, bạn sẽ được những dịch vụ ưu đãi nhất, ví dụ như:

– Xưởng nhận làm mũ bảo hiểm theo yêu cầu với số lượng chỉ từ 50 cái trở lên.

– Thời gian làm hàng nhanh chóng, chỉ từ 7 đến 10 ngày tùy vào số lượng đơn hàng.

– Tư vấn miễn phí in logo và thiết kế mũ bảo hiểm.

– Cung cấp nhiều mẫu mũ đa dạng cho bạn lựa chọn gồm mũ bảo hiểm nửa đầu, mũ bảo hiểm moto, mũ bảo hiểm 3/4 đầu, mũ bảo hiểm vespa, mũ bảo hiểm 3 gù.

– Mức giá hợp lý, giá gốc tận xưởng.

– Miễn phí vận chuyển khu vực nội thành.

Mỗi chiếc mũ mà xưởng sản xuất nón bảo hiểm HCM chúng tôi sản xuất ra đều được gắn dấu hợp quy CR cũng như nhãn mác, luôn đảm bảo hình ảnh logo sắc nét, khả năng nhận diện vượt trội.

11. Một số hình ảnh tại xưởng sản xuất nón mũ bảo hiểm Blue Sea

Công ty sản xuất nón mũ bảo hiểm Blue Sea

Máy ép nhựa nón bảo hiểm

Các mẫu nón bảo hiểm theo yêu cầu Blue Sea

12. Thông tin liên hệ

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Công ty TNHH TMDV Sản Xuất Blue Sea

Địa chỉ: Tầng 4 – H Cộng Hòa, Phường 4, Q.Tân Bình, TPHCM

Cơ Sở Hà Nội: 0 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Email: nguyentham@blueseaco.vn

Hotline:0938.965.069 Ms.Thẩm | Ms.Thẩm 0938.965.069


Tin liên quan cùng chuyên mục Mũ bảo hiểm