Đặt nước uống tại tphcm

Ngày đăng: 4/15/2021 2:19:49 PM - Đồ uống - TP HCM - 128
Chi tiết [Mã tin: 3249108] - Cập nhật: 29 phút trước

Nước uống đóng bình là dòng sản phẩm được nhiều gia đình, công ty, doanh nghiệp sử dụng vì dung tích lớn, từ ,9 đến 20 lít, có thể sử dụng trong nhiều ngày mà không tốn quá nhiều diện tích như nước chai. Nước bình còn có thể sử dụng chung với máy nước nóng lạnh, giúp cuộc sống của bạn thêm phần tiện nghi.

Có những loại nước bình nào?

Nước uống đóng bình


Theo hình dáng, chức năng, nước bình có hai loại: bình nước có vòi và bình nước úp ngược.

Nước bình úp được dùng chung với máy nóng lạnh, cung cấp cho bạn nước nóng khi cần pha cà phê, trà, sữa… hoặc nước lạnh để bạn giải khát trong những ngày nóng. Một số nhãn hiệu chỉ có nước bình úp (nước khoáng Lavie, nước tinh khiết Satori) nên nếu không có nhu cầu dùng máy nóng lạnh, khách hàng cũng có thể sử dụng chung với bình sứ trắng có vòi.

Nước bình 20L có vòi được sử dụng trực tiếp, tuy vậy khách hàng có thể đặt trên chân kệ để bình nước nhằm mục đích trang trí không gian và sử dụng dễ dàng hơn.

Theo dung tích, có ba loại nước uống đóng bình phổ biến: bình nước ,9L, bình 19L và nước đóng bình 20L

Nước uống đóng bình loại nào tốt

Những nhãn hiệu nước uống đóng bình tốt gồm có: Lavie - Viva, Vĩnh Hảo - Vihawa, PETAL, Satori, Bidrico, Sapuwa, Wami, Ion Life… và nhiều thương hiệu khác. Quý khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và khẩu vị. Khi mua nước uống cần lưu ý không sử dụng nước đóng bình 20L/ 19 lít giá rẻ, không rõ nguồn gốc để đảm bảo sức khỏe cho chính mình và gia đình, người thân.

Chuỗi giao nước uống bình số 1 TPHCM

The Water MAN là đại lý nước uống đóng bình 20L/ 19 lít số 1 TPHCM với hệ thống kho bãi chuyên nghiệp, đội ngũ giao hàng lên đến 50 xe máy, 10 xe tải. Chúng tôi cung cấp nước tinh khiết, nước khoáng, nước ion kiềm đóng bình tại 22 quận, huyện và thành phố.

Đại lý nước uống TPHCM The Water MAN

  • Giao nước uống tận nhà, văn phòng: Quận 1, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 10, 11, 12, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Gò Vấp, Tân Phú, Bình Tân, Tân Bình, Nhà Bè, Củ Chi, Bình Chánh, Thủ Đức, Hóc Môn, Cần Giờ.

  • Giao nước uống doanh nghiệp: Chúng tôi có giải pháp nước uống văn phòng, giao nước định kì, có hóa đơn đỏ.

Quý khách hàng có nhu cầu đặt nước uống có thể đặt hàng trực tiếp tại website của The Water MAN hoặc gọi số hotline 024-3840-0000 để được hỗ trợ tốt nhất.


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ uống