Đặt taxi nhanh nhất tại thừa thiên huế

Ngày đăng: 4/26/2022 5:12:43 PM - Mũ bảo hiểm - Toàn Quốc - 152
Chi tiết [Mã tin: 3797067] - Cập nhật: 36 phút trước

Taxi Thừa Thiên Huế Số Điện Thoại Tổng Đài Taxi Phục Vụ 24/7


Taxi Thừa Thiên Huế số điện thoại tổng đài. 

Trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế có rất nhiều hãng xe taxi khác nhau: VD như ở:  Phường Phú Nhuận, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế thì có hãng Mai Linh; ở Phường Vỹ Dạ, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế thì có Sun taxi; ở  Phường Phú Nhuận, Thành phố Huế thì có taxi Vinasun v…v…v ở các quận/huyện khác của Thừa Thiên Huế lại có các hãng taxi khác nhau,  mỗi hãng taxi ở các địa bàn như Phong Điền, Quảng Điền, Hương Trà lại có một số điện thoại tổng đài taxi khác nhau, vì vậy nếu bạn muốn gọi điện thoại tới tổng đài taxi thì có thể liên hệ số điện thoại taxi Thừa Thiên Huế 19006236



 


TAXI THỪA THIÊN HUẾ


1. Bạn đang tìm taxi Thừa Thiên Huế, hiện tại trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế có khoảng 5 hàng xe

Taxi thừa thiên huế

phân bổ tại các Huyện Phong Điền, Quảng Điền, Hương Trà, Phú Vang, Hương Thủy, Phú Lộc, Nam Đông, A Lưới, Thành phố Huế. bạn muốn gọi xe ở khu vực nào hãy liên hệ ngay với Taxi Thừa Thiên Huế để được phục vụ một cách tốt nhất


 


2. Danh sách các hãng xe taxi Thừa Thiên Huế.


Huế là một thành phố trực thuộc tỉnh Thừa Thiên – Huế, Việt Nam. Huế từng là kinh đô của Việt Nam thời phong kiến dưới triều Tây Sơn và nhà Nguyễn. Huế mang đến nhiều công trình kiến trúc cổ cùng những cảnh sắc thiên nhiên mang nét thơ mộng, hữu tình trong không gian thư thái, tĩnh lặng của vùng đất cố đô cũ. Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh có nhiều địa điểm du lịch, tập trung đông dân cư vì vậy nhu cầu di chuyển, đi lại bằng phương tiện taxi là rất lớn. Chính vì vậy dịch vụ taxi ở Huế cũng rất phát triển và các hãng taxi cũng được phân bố rộng khắp tại các thành phố, thị xã, huyện của Thừa Thiên Huế dịch vụ cũng vô cùng chuyên nghiệp, nhằm mang lại sự hài lòng cho khách hàng mối khi tới Thừa Thiên Huế, dưới đây là một số hãng taxi trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế


 


+ Taxi Mai Linh


 


Địa chỉ: 177 Phan Đình Phùng, Phường Phú Nhuận, Thành phố Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế.


 


+ Taxi Vinasun


 


Địa chỉ: 312 Lê Duẩn, Phường Phú Nhuận, Thành phố Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế.


 


+ Sun Taxi


 


Địa chỉ: 171 Phạm Văn Đồng, Phường Vỹ Dạ, Thành phố Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế


 


+ Taxi Huế


 

Địa chỉ: Thành phố Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế.

 

Taxi Thừa Thiên Huế

3. Taxi Thừa Thiên Huế giá rẻ nhất.

Taxi Thừa Thiên Huế giá rẻ, làm sao gọi được xe taxi giá rẻ, trên thực tế có xe taxi giá rẻ không, về mặt bằng chung thì tất cả các hãng taxi trên địa bàn Thừa Thiên Huế đều có mức cước tương đồng nhau, tức là không chênh nhau là mấy, đắt rẻ không đáng kể, tuy nhiên việc giá rẻ ở đâu phục thuộc vào một số yếu tố sau.

 

Thứ nhất: Quãng đường đón khách có gần hay không, vd bạn ở thành phố Huế gọi xe mà xe đón bạn đang ở huyện Phong Điền chạy xuống thì chắc chắn là sẽ không hề rẻ chút nào vì quãng đường từ Phong Điền xuống thành phố Huế đón khá là xa, vì vậy bạn cần gọi đúng nhà xe có độ xe bao phủ khắp các địa điểm của tỉnh Thừa Thiên Huế thì mới có được giá tốt.

 

Thứ hai: Bạn đi xa hay đi gần việc này vô cùng quan trọng đến việc cách tính giá cước, nếu bạn đi gần thì giá sẽ đắt hơn vd như bạn ở phường An Tây, gọi xe đi qua phường An Đông, TP Huế, khoảng cách này rất gần vì vậy lái xe ngại đón và thường sẽ thu phí cao, còn bạn đi xa hơn bạn ở Phong Điền mà gọi xe để đi tỉnh Quảng Trị thì giá sẽ rẻ hơn, rẻ hơn ở đây là bạn có thể thỏa thuận được với nhà xe về mức giá nếu bạn thấy phù hợp thì đi. 

 

Thứ ba: Là khi lái xe đón bạn thì bạn có đồng ý cho lái xe chở xe ghép hay không nếu có khách đi cùng đường với bạn vd bạn ở huyện Quảng Điền gọi xe đi Đà Nẵng, nếu xe đó có khách cùng đường đi Đà Nẵng với bạn thì giá xe taxi sẽ rẻ hơn rất nhiều. 

 

Thứ tư: Ở tỉnh Thừa Thiên Huế có group taxi và ở group taxi đó có hàng trăm các cá nhân lái xe taxi có người không thuộc hãng taxi nào cả giá cả tự thỏa thuận, group này thường là group zalo do một nhóm lập lên khi có ai đi taxi thì sẽ đăng lên nhóm bác tài nào gần nhất sẽ nhận để chở khách, gọi taxi qua nhóm sẽ rẻ hơn chút vì tài xế không phải nộp phí cho ai VD bạn ở Phú Vang muốn gọi taxi đi Quảng Nam thì bạn có thể đăng thông tin đó vào group của taxi khi đó tài xế sẽ chủ động liên hệ báo giá cho bạn.

 

4. Bảng giá cước xe taxi Thừa Thiên Huế.

Thông thường bảng giá cước đi xe taxi ở Thừa Thiên Huế có 02 loại: Một là giá mở của xe, hai là giá cho những km tiếp theo, giá này tùy thuộc và từng nhà xe. VD như với nhà xe Mai Linh, nhà xe Sun, nhà xe Vinasun, nhà xe Huế lại có một chính sách giá mở cửa và giá cho những km tiếp theo là khác nhau. Bạn cần bảng giá cước nhà xe nào thì có thể gọi cho tổng đài taxi Thừa Thiên Huế để được hỗ trợ về giá cước một cách nhanh nhất.

 



Tin liên quan cùng chuyên mục Mũ bảo hiểm