Dầu công nghiệp motorex thụy sỹ chính hãng

Ngày đăng: 7/11/2021 3:02:42 PM - Hóa chất, khí CN - Hà Nội - 243
Chi tiết [Mã tin: 3341099] - Cập nhật: 28 phút trước

Lĩnh vực công nghiệp ngày càng mở rộng và phát triển với sự ra đời của nhiều ngành công nghiệp mới, kéo theo đó là các loại máy móc thiết bị cũng tăng lên theo cấp số nhân. Các loại dầu công nghiệp trở thành nhiên liệu quan trọng trong việc giúp các động cơ, máy móc hoạt động trơn tru và hiệu quả hơn, đồng thời mang lại hiệu quả kinh tế tối ưu cho doanh nghiệp sản xuất.

Dầu công nghiệp Motorex là thương hiệu nổi tiếng tại Thụy Sỹ, chất lượng vượt chuẩn Châu Âu, là lựa chọn hàng đầu của các nhiều doanh nghiệp lớn.

Cùng tìm hiểu các loại dầu công nghiệp Motorex bán chạy nhất trong bài viết dưới đây:

1. Dầu công nghiệp là gì?

Dầu công nghiệp là loại dầu nhiên liệu được ứng dụng rộng rãi trong mọi ngành công nghiệp, có tác dụng bôi trơn hệ thống máy móc và thiết bị từ đó đảm bảo hiệu suất vận hành và năng suất của máy móc công nghiệp.

Với 2 thành phần cơ bản là dầu nền và hệ phụ gia, dầu công nghiệp được phân chia thành nhiều loại khác nhau tùy vào hệ phụ gia khác nhau.

cac loai dau cong nghiep motorex

2. Các loại dầu công nghiệp Motorex phổ biến

Dầu công nghiệp Motorex được sản xuất trên quy trình hiện đại theo công thức nghiên cứu và pha chế đúc kết hơn 100 năm kinh nghiệm tích lũy của hãng. Kết hợp sự tham mưu, tư vấn từ nhiều chuyên gia khác nhau mang đến chất lượng dầu công nghiệp Motorex chất lượng cao, đảm bảo năng suất mạnh mẽ cho máy móc và động cơ hoạt động.

Dầu công nghiệp Motorex trở thành lựa chọn của nhiều hãng xe đua, các ngành công nghiệp nặng. Dựa trên những nghiên cứu khoa học và các ứng dụng kỹ thuật về ma sát, mài mòn và bôi trơn, khoa học vật liệu... Công nghệ sử dụng trong dầu công nghệ Motorex giải quyết được hiệu quả làm việc của máy móc và công cụ, đơn giản hóa việc bôi trơn giảm thiểu thất thoát năng lượng.

cac loai dau cong nghiep

Các loại dầu công nghiệp Motorex:

Dầu mài Motorex Zoom Aqua

Thành phần từ các hợp chất tổng hợp hoàn toàn, dầu mài Motorex Zoom Aqua được sử dụng để bôi trơn các dụng cụ, cacbua không xảy ra hiện tượng rửa sạch coban, tối ưu khả năng làm sạch và không để lại dầu dư sau khi gia công.

Thông số kỹ thuật

Màu sắc: Vàng

Khối lượng riêng: 1,107G/Ml

Độ nhớt: 7Mm2/s

Ph: 8,4 - 8,6

Hệ khúc xạ: 1,52


Dầu trục máy Cool Concentrate Motorex

Đây là loại dầu trục máy pha nước được làm từ dung dịch tổng hợp, có tác dụng làm mát các trục chính và các thành phần quay chậm hoặc dao động hiệu quả. Dầu trục máy Cool Concentrate Motorex phù hợp với các vật liệu làm từ nhôm, vật liệu kim loại có từ tính và không có từ tính, chống ăn mòn lý tưởng.

Thông số kỹ thuật

Màu sắc: Xanh phát quang

Khối lượng riêng: 1,095G/Ml

Điểm đóng băng: -25 độC

Ph: 9,5

Nồng độ làm việc: 11%


3. Địa chỉ mua dầu công nghiệp Motorex nhập khẩu Thụy Sỹ, giá tốt

Dầu công nghiệp Motorex với nhiều ưu điểm như thân thiện với môi trường, giúp tối ưu hóa chi phí và lịch trình bảo trì mục tiêu cho các máy móc, động cơ, đa dạng phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng. Sản phẩm đến từ Thụy Sỹ này xứng đáng là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp và người dùng tại Việt Nam. 

GSI TOOLS là nhà phân phối chính hãng thương hiệu Motorex tại Việt Nam. Đến với GSI, khách hàng có cơ hội được trải nghiệm sản phẩm chính hãng, nhập khẩu 100% từ Thụy Sỹ với mức giá tốt nhất thị trường. Đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm sẵn sàng hỗ trợ, đưa ra lựa chọn phù hợp nhất đối với nhu cầu sử dụng của khách hàng.

>>> Ghé thăm gian hàng online dầu công nghiệp Motorex chất lượng cao



Tin liên quan cùng chuyên mục Hóa chất, khí CN