Dầu gội phủ bạc laco – tóc đen chỉ sau một lần gội

Ngày đăng: 5/8/2022 12:59:50 AM - Khác - TT Huế - 240
Chi tiết [Mã tin: 3819268] - Cập nhật: 41 phút trước

Hiện nay các sản phẩm dầu gội, thuốc nhuộm tóc tại nhà vô cùng phổ biến với người tiêu dùng. Trong số đó không thể không nhắc đến dầu gội phủ bạc Laco, một sản phẩm vô cùng được ưa chuộng, chiếm được lòng tin của vô số khách hàng. Hãy cùng Thảo Dược Bình Minh tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé. 

Dầu gội phủ bạc Laco

Dầu gội phủ bạc Laco

Dầu gội phủ bạc Laco là gì?

Dầu gội phủ bạc Laco là sản phẩm dầu gội giúp người dùng có một mái tóc đen, khỏe đẹp, không tốn nhiều thời gian, cách dùng đơn giản. Sản phẩm này không phải là thuốc nhuộm, hoàn toàn không gây đau xót, tổn hại tóc, da dầu, không bám màu vào tay và da đầu của người dùng. Sản phẩm với thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên vô cùng an toàn cho người sử dụng.

Công dụng của dầu gội phủ bạc Laco

Dầu gội phủ bạc Laco giúp bạn có một mái tóc đen vô cùng tự nhiên, bóng mượt, khỏe tóc chỉ trong 9 phút. Sản phẩm với các thành phần thảo dược từ thiên nhiên giúp làm sạch tóc và da đầu từ sâu bên trong, giúp nuôi dưỡng và phục hồi các hư tổn. Thiết kế đầu lược giúp dễ dàng trong việc sử dụng, không cần trộn hay đeo găng tay. Dù là tóc bạc hay tóc nhuộm phai màu, dầu gội phủ bạc Laco sẽ giúp bạn tự tin trở lại với mái tóc đen, khỏe, đẹp một cách dễ dàng, nhanh chóng. 

Thành phần của dầu gội phủ bạc Laco

Thành phần chính của dầu gội phủ bạc Laco được chiết xuất từ cây lá móng hay còn gọi là henna, có nguồn gốc từ Ấn Độ. Đây là một loại cây vô cùng lành tính, được phát hiện và sử dụng cho tóc và da từ 6000 năm trước, độ giữ màu lên tới 15 ngày. Đồng thời với henna còn có các tinh chất giúp thúc đẩy mọc tóc, giúp tóc khỏe mạnh hơn. Bên cạnh đó, dầu gội phủ bạc Laco còn các thành phần có nguồn gốc tự nhiên như chiết xuất từ quả Amla, chiết xuất từ nấm linh chi, dầu sacha inchi,…

Dầu gội phủ bạc Laco với thành phần từ thiên nhiên

Dầu gội phủ bạc Laco với thành phần từ thiên nhiên

Cách dùng dầu gội phủ bạc Laco

Dưới đây là các bước sử dụng dầu gội phủ bạc Laco:

  • Lắp đầu lược vào chai dầu gội. Lưu ý kiểm tra xem đã gắn cẩn thận, chắc chắn chưa tránh cho khi sử dụng dầu gội bị lem ra ngoài.
  • Ấn nút để lấy một lượng dầu gội vừa đủ, chải lên tóc một cách nhẹ nhàng từ trên xuống dưới.
  • Sau khi chải chờ và ủ tóc từ 9 đến 15 phút tùy vào cơ địa mỗi người, sau đó xả lại tóc với nước sạch hoặc dầu xả giúp tóc mềm mượt hơn.
  • Sấy khô và bạn đã có một mái tóc đen, khỏe vô cùng tự nhiên.

Lý do nên chọn mua dầu gội phủ bạc Laco đến từ Thảo dược Bình Minh?

Với thành phần có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên an toàn cho người sử dụng, không chất hóa học, không đau rát, tổn hại tóc và da đầu, cách dùng tiện lợi, đơn giản không tốn thời gian, dầu gội phủ bạc Laco là sản phẩm được rất nhiều người tin dùng, chiếm chọn lòng tin của các khách hàng ngay từ lần đầu sử dụng. 

Là đối tác chính thức của Laco, Thảo Dược Bình Minh cam kết mang sản phẩm chính hãng đến tay khách hàng.

Vì lợi ích khách hàng là số 1, Thảo Dược Bình Minh có chính sách hoàn tiền 111% khi phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng.

Với nguồn nguyên liệu xanh, sạch, nhà máy đạt chuẩn GMP, hệ thống nhà phân phối trên toàn quốc, Thảo dược Bình Minh cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với mức giá tốt nhất. 

Hãy truy cập https://thaoduocbinhminh.com/ ngay để được tư vấn miễn phí và tìm kiếm cho mình những sản phẩm phù hợp nhất.


Tin liên quan cùng chuyên mục Khác