Dấu hiệu bệnh chân tay miệng ở trẻ em?

Ngày đăng: 4/18/2021 2:35:05 PM - Khác - Toàn Quốc - 133
Chi tiết [Mã tin: 3251521] - Cập nhật: 21 phút trước

Bạn nghĩ rằng bạn bị cúm hoặc cảm lạnh? Chúng tôi có thể chẩn đoán và giúp bạn điều trị.


Liên hệ: Thuocsionline.vn


Đọc các dấu hiệu: Làm thế nào bạn có thể phân biệt giữa các triệu chứng cảm cúm và cảm lạnh


1. Các triệu chứng cảm cúm đến nhanh chóng


Bệnh cúm thường sẽ làm bạn ngạc nhiên về tốc độ bắt đầu của các triệu chứng và mức độ nghiêm trọng của bệnh. Thông thường, bệnh cúm bắt đầu với sự khởi phát đột ngột của sốt, ớn lạnh, đau nhức cơ bắp, nhức đầu và mệt mỏi. Bạn có thể có các triệu chứng khác như sổ mũi và ho. Bạn cảm thấy tệ hại và bạn cảm thấy tệ hại nhanh chóng.



Thông thường, bệnh cúm kéo dài bao lâu? Khởi phát cúm thường xảy ra khoảng một đến bốn ngày sau khi nhiễm trùng, và các triệu chứng thường kéo dài từ năm đến bảy ngày. Tuy nhiên, mệt mỏi có thể kéo dài thêm vài ngày.


Xem thêm: Bệnh thường gặp ở trẻ em



Mặt khác, cảm lạnh xảy ra dần dần và sẽ kéo dài hơn. Vi trùng cảm lạnh dễ lây lan trong ba ngày đầu tiên. Và trong khi ho và nghẹt mũi của bạn có thể kéo dài đến ba tuần, các triệu chứng cảm lạnh khác kéo dài hơn một tuần như sốt, khó chịu ở ngực hoặc đau xoang có thể là dấu hiệu của nhiễm trùng do vi khuẩn hoặc viêm xoang.



Nếu bạn gặp các triệu chứng kéo dài, đừng bỏ qua chúng. Nói chuyện với bác sĩ. Họ có thể giúp chẩn đoán vấn đề và đề xuất kế hoạch điều trị.


Tin liên quan cùng chuyên mục Khác