Dấu hiệu iui thành công- benhvienhiemmuonsaigon.vn

Ngày đăng: 8/8/2024 12:09:28 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 7
Chi tiết [Mã tin: 5479418] - Cập nhật: 8 phút trước

Bệnh Viện Hỗ Trợ Sinh Sản Tôi Đã Thử Nhiều Cách, Nhưng Chỉ Mong Chờ Dấu Hiệu IUI Thành Công – Một Chia Sẻ Từ Bà Mẹ Hiếm Muộn

Chào các bác sĩ và nhân viên tại Bệnh viện Hỗ trợ Sinh sản & Nam học Sài Gòn,

Tôi tên là Nguyễn Thị Lan, 35 tuổi, hiện đang sống tại Quận 6, TP. Hồ Chí Minh. Tôi rất mong được chia sẻ câu chuyện của mình và nhận được sự tư vấn từ các bác sĩ tại bệnh viện của các bạn.

Cuộc đời tôi có lẽ không giống như nhiều người khác. Tôi đã kết hôn được 8 năm, và cùng chồng, chúng tôi luôn mong ước có một đứa con để gia đình thêm phần trọn vẹn. Tuy nhiên, bất chấp những nỗ lực không ngừng, niềm mong mỏi đó vẫn chưa trở thành hiện thực. Những tháng ngày trôi qua, chúng tôi đã thử nghiệm nhiều phương pháp khác nhau từ điều chỉnh chế độ ăn uống, sử dụng thuốc bổ, đến việc tham gia các lớp học tư vấn sinh sản. Mặc dù vậy, mọi cố gắng của chúng tôi dường như vẫn không mang lại kết quả như mong đợi.

Gần đây, sau khi đã tìm hiểu và đọc rất nhiều tài liệu về các phương pháp hỗ trợ sinh sản, tôi đã biết đến Làm IUI kỹ thuật IUI (thụ tinh nhân tạo vào tử cung). Đó là lý do tôi quyết định liên hệ với Bệnh viện Hỗ trợ Sinh sản & Nam học Sài Gòn để tìm hiểu thêm và xem liệu phương pháp này có thể là cơ hội giúp chúng tôi thực hiện được giấc mơ làm cha mẹ.

Tuy nhiên, điều tôi đang rất băn khoăn là làm thế nào để biết liệu quá trình IUI có thành công hay không? Tôi thực sự lo lắng vì thời gian chờ đợi và những giai đoạn kiểm tra, làm xét nghiệm có thể làm tôi cảm thấy không chắc chắn. Đặc biệt là những dấu hiệu của sự thành công, tôi chưa biết nên dựa vào những gì để có thể cảm nhận được điều này.

Một câu hỏi cụ thể mà tôi muốn gửi đến các bác sĩ là: Có những dấu hiệu nào cho thấy quá trình IUI đã thành công không? Làm sao tôi có thể nhận biết được sớm nhất rằng cơ hội có một đứa con trong tương lai đang đến gần?

Tôi rất hy vọng rằng với sự hỗ trợ từ các chuyên gia tại bệnh viện, chúng tôi có thể tìm ra được giải pháp tốt nhất cho mình. Tình trạng hiện tại khiến tôi cảm thấy bất lực và mệt mỏi, và v dấu hiệu iui thành công

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ