Đâu là công ty bao bì lớn nhất tại tphcm năm 2022?

Ngày đăng: 3/8/2022 3:46:38 PM - Tìm đối tác - Toàn Quốc - 138
Chi tiết [Mã tin: 3700322] - Cập nhật: 59 phút trước

Sở hữu sự vững mạnh nhanh chóng của nền kinh tế thị trường, kéo theo kinh doanh hàng hóa phát triển theo. Chú trọng việc cất chứa, bảo quản trong quá trình vận tải hay trữ kho thì bao bì hàng hóa trở nên một nhu cầu tất yếu được những nhà sản xuất thương mại quan tâm. chẳng những vậy bao bì còn sở hữu ảnh hưởng lớn tới sở thích của người tiêu dùng. Chính do vậy với một thị trường lớn như của tỉnh thành Hồ Chính Minh, việc những doanh nghiệp bao bì lớn tại TP.HCM ko ngừng đổi mới và phát triển nhằm cung ứng ra thị phần sản phẩm tốt nhất và sở hữu giá thành tốt nhất.

Dưới đây là danh sách top 5 công ty bao bì lớn nhất tại Sài Gòn:

1. doanh nghiệp Cổ Phần thương nghiệp Và phân phối Bao Bì Ánh Sáng

Bao Bì Ánh Sáng được có mặt trên thị trường trong khoảng năm 2008, là tổ chức bao bì Sài Gòn chuyên về bề ngoài, cung ứng và cung cấp những chiếc bao bì PP và bao bì giấy Kraft chuyên dụng cho trong nhiều lĩnh vực ngày nay như: Nông nghiệp (bao gao, bao phân bón, bao lúa giống,…) công nghiệp (xi măng, bột trét tường,…) thủy sản (thức ăn thủy sản,..).

với hệ thống máy móc chuyên dụng cộng hàng ngũ nhân viên kinh nghiệm lâu năm, bao bì ánh sáng có thể đáp ứng tới 500.000 – một.000.000 sp/tháng mang những nhu cầu của người dùng.

dai gia dinh anh sang

Hình ảnh: Tập thể nhân viên công ty bao bì Ánh Sáng

mang khẩu hiệu “Khoác thêm áo mới, vươn tới tầm cao”, Bao Bì Ánh Sáng đang nỗ lực sở hữu đến cho các bạn được sản phẩm rẻ nhất. đặc biệt có trang trang bị máy móc đương đại được du nhập trong khoảng Đài Loan cùng công nghệ in ấn của Hàn Quốc, đảm bảo cho khách hàng mang được sản phẩm bao bì ưng ý nhất và có chi phí khó khăn nhất bây giờ. Bao Bì Ánh Sáng – “Nâng tầm sản phẩm – Lợi nhuận tối đa”.

in an bao bi chat luong cong ty bao bi anh sang

Hình ảnh : Sản phẩm doanh nghiệp bao bì Ánh Sáng

địa chỉ liên hệ:

địa chỉ : 31A các con phố 17, KP.3, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0868.64.44.66

Email: lienhe@baobianhsang.vn

Website: www.baobianhsang.vn

hai. doanh nghiệp Cổ Phần thương nghiệp Và cung cấp Bao Bì Nam Tiến

công ty bao bì Nam Tiến – đơn vị cung cấp bao bì to tại Sài Gòn chuyên sản xuất sản phẩm bao bì cho các ngành Thực phẩm, mỹ phẩm, Dược phẩm, thời trang,…

có hệ thống máy móc chuyên dụng hiện đại và công nhân khoa học lành nghề. Chúng tôi hiện đang kỳ vọng sản xuất cho bạn những sản phẩm bao bì chất lượng thấp nhất mang giá cả hợp lý. đặc biệt mang dịch vụ chu đáo, nhiệt liệt đáp ứng mọi buộc phải về tiêu chuẩn chất lượng và tiến độ.

danh sach cac cong ty bao bi lon tai tp hcm hinh anh1

Hình ảnh : đơn vị bao bì Nam Tiến

điểm tốt của đơn vị phân phối bao bì Nam Tiến: thiết kế quyến rũ, thuần tuý nhưng sang trọng không khiến cho mất đi tính năng thuận tiện, bền và vững chắc của bao bì.

hop giay nam tien

Hình ảnh : Sản phẩm công ty bao bì Nam Tiến

liên hệ liên hệ:

Địa chỉ: 59/30 Tiền Lân 13D, Ấp Tiền Lân, X.Bà Điểm, H. Hóc Môn, TP.HCM

Email: baobinamtiensg@gmail.com

3. tổ chức TNHH sản xuất Bao Bì Phạm Gia

Bao bì Phạm Gia – tổ chức uy tín chuyên cung cấp, gia công, in ấn bao bì nhựa, bao bì nilon mang phổ thông chất liệu khác nhau (PVC, PE, PP, HDPE,.. Hay màng ghép phức hợp).

Ngoài chuyên dụng cho cho lĩnh vực bao bì may mặc (Túi dán băng keo, treo móc, zipper, cuộn răng cưa,..) thì tổ chức bao bì Phạm Gia còn phân phối bao bì đóng gói, bảo quản cho các cấp khác (bao bì thực phẩm, bao bì gia dụng, bao bì tiêu dùng,,…).

sở hữu vật liệu đầu vào đạt iêu chuẩn cộng mang hệ thống cung ứng tiên tiến, bao bì Phạm Gia luôn đáp ứng cho khách hàng mọi mẫu mã sản phẩm chất lượng. trong thời gian nhanh nhất và với tầm giá tốt nhất.

tui pp pham gia

Hình ảnh: Sản phẩm đơn vị bao bì Phạm Gia

địa chỉ liên hệ:

Đ/c: 1014 Hương Lộ hai, Khu xã 6, phường Bình Trị Đông A, thị xã Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh (TPHCM) , Việt Nam

Email: baobiphamgia@gmail.com

4. doanh nghiệp TNHH bao bì Nhật Bản

Là 1 trong những công ty trước tiên hợp tác với Nhật Bản được xây dựng thương hiệu vào 6/1996. có dây chuyền cung cấp và công nghệ in ấn của Nhật Bản chuyên cung ứng bao bì giấy Kraft nguyên sinh chính yếu trong lĩnh vực công nghiệp, nông nghiệp, thực phẩm (trong và ngoài nước).

có điểm cộng được kế thừa trong khoảng hơn 50 kinh nghiệm của công ty mẹ, cộng có quy mô cung ứng to đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng (sản lượng tới 4.500.000 bao mỗi tháng ).

thiet ke bao bi dep nhat ban vn

Hình ảnh: Sản phẩm công ty bao bì Nhật Bản

Chuyên về phân phối và in ấn bao bì có rộng rãi chủng loại : Bao bì miệng mở, bao bì may 2 đầu, bao bì giấy dán đáy, bao bì giấy g PE,…

địa chỉ liên hệ:

Đ/c: Lô S37-38a đường 19 và lô U33b-35 các con phố 20, KCX Tân Thuận, P. Tân Thuận Đông, Q. 7, Tp. Hồ Chí Minh (TPHCM) , Việt Nam.

5. tổ chức TNHH Japan Plus Việt Nam

doanh nghiệp Cổ Phần Japan Plus là doanh nghiệp lâu năm sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong ngành sản xuất bao bì. đặc thù chuyên về các sản phẩm bao bì nhựa như khay, vỉ định hình, bao bì giảm xóc ,…

sở hữu nhu cầu cung cấp những sản phẩm đat tiêu chuẩn Nhật Bản ” Sản phẩm, mức giá, Thời Hạn Giao Hàng, kỹ thuật Và kiểu dáng ” từ năm 2012 đến nay. dùng cho phải chăng nhất cho người dùng mang được sản phẩm vừa ý nhất.

thiet ke bao bi dep japan plus vn

Hình ảnh: Sản phẩm đơn vị bao bì Japan Plus Việt Nam

liên hệ liên hệ:

Đ/c: Lô A7-1, con đường D8, KCN Đông Nam, X. Bình Mỹ, H. Củ Chi, Tp. Hồ Chí Minh (TPHCM) , Việt Nam

Email: japanplusvn@gmail.com


Tin liên quan cùng chuyên mục Tìm đối tác