Đâu là công ty bảo vệ giá rẻ tphcm trên thị trường bây giờ?

Ngày đăng: 5/27/2022 7:00:06 PM - Tìm đối tác - Toàn Quốc - 146
Chi tiết [Mã tin: 3860800] - Cập nhật: vài giây trước

Xã hội hiện nay ngày càng phát triển kéo theo tình trạng an ninh trật tự cũng ngày càng phức tạp hơn. Vì thế nhu cầu sử dụng dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp ngày càng nhiều hơn. Để đảm bảo an toàn cho bản thân và tài sản các bạn thì phải chọn cho mình một công ty bảo vệ giá rẻ TPHCM uy tín – chất lượng, nên cần phải cân nhắc và lựa chọn những dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp với sự uy tín cao.


Tầm quan trọng của bảo vệ trên mọi lĩnh vực



Có thể trên những tuyến đường, tuyến phố, các tòa nhà, chúng ta đều bắt gặp bóng dáng của những người bảo vệ. Họ làm nhiệm vụ quan sát và xử lý các tình huống liên quan đến trật tự an ninh cho đối tác.



Dịch vụ bảo vệ 24h góp phần không nhỏ trong việc đào tạo nên những người nhân viên có trách nhiệm, có tâm trong những công việc ấy. Với những đóng góp không nhỏ cho xã hội, dịch vụ bảo vệ đã làm nên cái tầm quan trọng của mình trên tất cả mọi lĩnh vực.



Khu trung tâm mua sắm



Khu trung tâm mua sắm, trung tâm thương mại là một trong những khu vực không thể thiếu nhân viên bảo vệ. Các khu vực này có thể trở thành mục tiêu trộm cắp, phá hoại, và các hình thức khác nhau khác của tội phạm. Do đó, bảo vệ 24h luôn hiện hữu khi là đối tác của những doanh nghiệp kinh doanh khu trung tâm thương mại này.



Cao ốc văn phòng



Cao ốc văn phòng cũng là nơi quan trọng để nhân viên an ninh làm việc. Nhân viên bảo vệ trong tòa nhà văn phòng có thể kiểm soát những người bước vào tòa nhà để đảm bảo an ninh cho tòa nhà đó. Ngoài ra, có thể ngăn chặn sự phá hoại bên trong và bên ngoài của tòa nhà, cũng như bảo vệ xe trong tầng hầm.



Kho xưởng



Không thể không nói đến các kho xưởng và tòa nhà công nghiệp. Với mục tiêu quan trọng như vậy, việc sử dụng một công ty dịch vụ bảo vệ uy tín là rất cần thiết. Do giá trị tài sản của công ty khá lớn nên nhân viên phải có sự quan sát và nhanh nhạy. Người không phận sự thì không được vào.



Khách sạn, ngân hàng



Khách sạn, ngân hàng là những đối tác lớn của công ty dịch vụ bảo vệ hành tinh 24h. Cung cấp dịch vụ với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, tạo ra một sự hiện diện có thể ngăn chặn tội phạm xâm nhập vào tài sản, ghi lại tất cả các hoạt động đáng ngờ và báo cáo bất cứ điều gì nguy hiểm ngay lập tức cho cảnh sát.



Sự kiện hòa nhạc



Những sự kiện như buổi hòa nhạc, đám cưới, hội nghị, sự kiện thể thao,…sẽ luôn đồng hành cùng một dịch vụ bảo vệ chất lượng nhất. Nhân viên bảo vệ có thể đảm bảo rằng sự kiện diễn ra suôn sẻ, an ninh được giải quyết triệt để, mang đến một sự kiện thành công không chỉ đối với ban tổ chức mà đối với công ty bảo vệ, đó cũng là một niềm vinh hạnh.



Qua đó, thấy được tầm quan trọng của dịch vụ bảo vệ trên rất nhiều lĩnh vực, đóng góp một phần lợi ích không nhỏ cho xã hội nói chung và đối tác nói riêng.



Tìm hiểu các dịch vụ bảo vệ nhà riêng hiện nay



Thông thường, nhà riêng hiện nay không có người bảo vệ ngày và đêm vì chính người trong nhà sẽ trông nom hoặc là đóng cửa để nó sáng đi tối về (trừ những trường hợp đặc biệt). Gia chủ chỉ áp dụng dịch vụ bảo vệ nhà riêng khi họ đi vắng dài ngày (thông thường 2 – 3 ngày trở lên) vì lý do công tác, du lịch, về quê dịp Tết,… Những dịch vụ bảo vệ nhà riêng mà gia chủ thường áp dụng hiện nay là.



Nhờ người thân trông coi



Nhờ người thân trông coi là một hình thức khá phổ biến hiện nay vì ưu điểm của chúng là đơn giản và có sự tin tưởng. Chỉ cần nói bằng miệng và giao chìa khóa là có thể thoải mái vi vu đâu đó.



Nhưng người thân của bạn thì không thể ở nhà của bạn suốt để trông nhà cho bạn được. Có thể họ sẽ ra ngoài đi làm chỉ ghé qua vào buổi sáng và buổi tối. Và những lúc thời gian không có người trong nhà sẽ là cơ hội cực kỳ tốt cho kẻ gian đột nhập và lấy đi nhiều tài sản có giá trị. Thậm chí có những tên trộm còn “công khai” đến mức, mở cửa lớn, thuê xe tải đến chở đồ trong nhà đi và nói với hàng xóm là đang “chuyển nhà”.



Để người giúp việc trông nhà



Rất nhiều gia chủ tin tưởng người giúp việc đến mức giao tất cả mọi chìa khóa trong nhà cho họ khi đi vắng, du lịch, về quê. Thế nhưng lợi dụng lòng tin này, rất nhiều người giúp việc đã lấy trộm tiền vàng và bỏ trốn. Tiêu biểu là vụ người giúp việc của ông chủ khu du lịch Đại Nam (ở Bình Dương) trộm trang sức đính kim cương trong phòng ngủ ở nhà riêng có giá trị lên tới 8 tỷ đồng.



Thuê sinh viên trông nhà



Thuê sinh viên trông nhà thường được gia chủ áp dụng vào dịp Tết khi mà người thân quen, người giúp việc cũng đi về quê ăn tết, bận rộn công việc lễ lạt. Lúc này thuê sinh viên vừa rẻ, lại tận dụng được thời gian nhàn rỗi vì sinh viên không có tiền về quê, vừa ở nhà gia chủ không tốn tiền mà lại có thêm tiền.



Tuy nhiên 3 dịch vụ bảo vệ trông nhà tự phát là: người thân, người giúp việc, sinh viên dịp tết cũng tiềm ẩn rất nhiều rủi ro vì có thể họ không thể bao quát hết toàn bộ ngôi nhà, bị kẻ gian khống chế hoặc chính họ là người trộm.



Tìm công ty dịch vụ bảo vệ trông nhà



Để tránh những rủi ro do dịch vụ bảo vệ tự phát thì sự ra đời và phát triển của các công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ trông nhà hiện nay đã đáp ứng nhu cầu rất cần kíp hiện nay của chủ nhân những ngôi nhà, biệt thự trị giá nhiều tỷ đồng cùng rất nhiều tài sản có giá trị.



Ưu điểm khi gia ký kết hợp đồng với công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ trông nhà




 Ngôi nhà sẽ được bảo vệ 24/24 với 3 ca bảo vệ được thay thế liên tục 8 giờ/ca.




 Đội ngũ nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp đã được huấn luyện để có cách quan sát và bảo vệ ngôi nhà của bạn một cách an tòn nhất.




 Hỗ trợ các biện pháp an ninh như gắn camera, chuông báo động khi có người đột nhập.




 Luôn giữ liên lạc với gia chủ nhằm thông báo về an ninh, an toàn ngôi nhà.




 Nếu có thất thoát, mất mát tài sản thì gia chủ sẽ được công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ đền bù.- Luôn có đội cơ động của công ty bảo vệ hỗ trợ trong trường hợp an ninh đặc biệt.



Dịch vụ bảo vệ tốt hơn tất nhiên cũng đi kèm với giá thành cao hơn nhưng thực sự cái lợi đem đến cho gia chủ thì không thể đong đếm được. Số tiền gia chủ phải bỏ thêm cho dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp chắc chắng là thấp hơn rất nhiều nếu chẳng may tài sản mất mát. Đó còn là tâm lý thoải mái, yên tâm, không hề lo lắng để tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời khi bạn đi du lịch, về thăm quê.

Tin liên quan cùng chuyên mục Tìm đối tác