Đâu là địa chỉ công ty lắp bình ắc quy cho xe ô tô tại quảng nam?

Ngày đăng: 3/2/2022 5:13:24 PM - Quảng Bá, Quảng Cáo - Toàn Quốc - 146
Chi tiết [Mã tin: 3690639] - Cập nhật: 47 phút trước

Hiện tại bạn đang sống và làm việc tại Tam Kỳ, Quảng Nam trong mua dịch. Việc đỗ xe lâu ngày có thể khiến bình ắc quy bị tiêu điện. Không thể nổ máy khi sử dụng trở lại. Vì vậy, chủ xe nếu có thể, nên khởi động xe 15 phút tối thiểu một lần mỗi tuần. Hoặc di chuyển quãng ngắn để tránh việc cạn và hết ắc quy. Cũng như giúp lốp, hệ thống dung dịch, điều hoà được làm việc trơn tru. Tuy vậy, nếu bãi đỗ không gần nhà, không thể ra đường vì giãn cách, chủ xe có thể phải tính tới phương án cuối cùng là tìm dịch vụ lắp bình ắc quy cho xe ô tô tại Quảng Nam.

Cách chọn nơi bán và thay lắp ắc quy xe tốt nhất

Hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất ắc quy trên thị trường. Chính vì vậy, bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn khi tìm mua ắc quy cho xe máy của mình. OKXE cũng lưu ý bạn rằng, khi chọn mua ắc quy xe máy, bạn nên tìm đến nơi bán ắc quy xe máy chính hãng. Điều này sẽ giúp bạn an tâm hơn về chất lượng sản phẩm cũng như các chế độ bảo hành sau này. Một số thương hiệu ắc quy được các nhà sản xuất xe máy ưa chuộng sử dụng có thể kể đến như: ắc quy Đồng Nai, GS, Rocket, Globe… 

Khi chọn mua ắc quy, bạn có thể tìm hiểu chất lượng dựa trên những thông số được nhà sản xuất công bố nhé. Bởi hiểu rõ về thông số, bạn sẽ biết rõ chất lượng của bình ắc quy hơn.

Ý nghĩa các thông số kỹ thuật trên bình ắc quy xe máy

Điện áp

Thông số này cho biết giá trị chênh lệch hiệu điện thế giữa hai đầu cực của bình ắc quy. Đối với ắc quy xe máy, điện áp thường ở mức 12V hoặc 24V. 

Điện lượng 

Điện lượng có ký hiệu Ah. Là dòng điện mà ắc quy có thể cung cấp trong khoảng thời gian nhất định. Ví dụ: khi bạn mua ắc quy xe máy có chỉ số 100Ah có thể phát được dòng điện 5 ampe trong 20 giờ, hoặc 10 ampe trong 10 giờ. Dòng điện phát ra càng lớn thì thời gian phát điện càng ngắn và ngược lại.  

Điện áp cắt

Đây là mức điện tối thiểu để bạn sử dụng bình ắc quy. Nếu vượt quá mức này mà bạn tiếp tục cho ắc quy xả sẽ khiến tuổi thọ ắc quy bị giảm. Thậm chí là gây hư hỏng cho bình ắc quy.  

Ắc quy ô tô loại nào tốt?

Hiện nay có rất nhiều loại ắc-quy cho các loại xe khác nhau từ xe tải cho đến xe du lịch cỡ nhỏ. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ chỉ đề cập đến các loại ắc quy ô tô phổ biến hiện nay cho dòng xe du lịch (2-9 chỗ). Thông thường dòng xe du lịch sử dụng 2 loại ắc-quy phổ biến là: ắc-quy nước và ắc-quy khô có dung lượng từ 35Ah – 110Ah.

Các sản phẩm ắc-quy nước phổ biến có thể kể đến các hãng của Việt Nam như: Đồng Nai, GS… và bình khô có thể kế đến các hãng nhập khẩu nổi tiếng như: Bosch, Rocket, Varta, Atlas, Amaron, Panasonic, KV…

Ắc quy nước

Ắc quy nước có nhiều ưu điểm để người dùng lựa chọn như:

  • Có dòng điện khỏe và cấu tạo khá đơn giản chính vì thế mà ắc-quy nước có giá thành hợp lý.
  • Bình ắc-quy nước có thể dễ dàng tháo ra để chạy các thiết bị khác như: quạt điện, bóng điện,…
  • Điện trong bình ắc-quy nước thường yếu dần đi rồi mới hết điện và để lâu ngày vẫn có thể hồi điện, điều này giúp chủ xe có thể đề khởi động động cơ để đưa xe tới cửa hàng sửa chữa thay thế.

Ắc quy khô

Ưu điểm của việc sử dụng ắc-quy khô (ăc-quy kín khí) có thể kể tới như:

  • Người dùng không cần phải mất công thêm nước, bổ sung điện dịch trong quá trình sử dụng.
  • Tuổi thọ của bình rất bền và khỏe.
  • Ắc-quy khô được áp dụng nhiều công nghệ mới.
  • Kim loại xung quanh bình không bị ăn mòn bởi hơi axit nên bình ắc-quy khô thường sạch sẽ hơn.
  • Không phát sinh khí ra bên ngoài nên không có mùi khó chịu.

TOP 2 thương hiệu ắc quy ô tô tốt nhất hiện nay

Hiện nay, có một số thương hiệu ắc quy xe ô tô uy tín – chất lượng đang được rất nhiều chủ xe tin tưởng lựa chọn như: Rocket, Varta. Đây đều là sản phẩm ắc-quy khô được sản xuất trên dây truyền hiện đại và được áp dụng rất nhiều công nghệ tiên tiến nên có khả năng hoạt động ổn định, chính xác, an toàn và có độ bền cao.

Ắc quy Rocket

Ắc quy Rocket là thương hiệu khá nổi tiếng trên thế giới, được sản xuất bởi công ty Global Battery. Đây là một trong số những công ty sản xuất ắc quy chì – a xít lớn mạnh nhất Hàn Quốc. Bình ắc quy ô tô Rocket có ưu điểm vượt trội nhờ cấu tạo đầu cực lớn, năng suất khởi động mạnh mẽ, nhanh và dòng điện mượt, ổn định. Ngoài ra ắc-quy còn có kích thước nhỏ gọn và tiện dụng.

Ắc quy Varta

Ắc quy ô tô Varta là thương hiệu tới từ Đức, hãng này hiện đang chiếm 1/3 thị phần trên thế giới. Varta sử dụng công nghệ tấm lưới Power Frame khác biệt và độc đáo, giúp tăng cường lưu lượng dòng điện và hạn chế sự va đập trong lúc di chuyển. Đồng thời công nghệ này còn giúp cho nguồn điện ổn định, tối ưu hóa đường dẫn điện, chống chịu được sự ăn mòn và giúp xe khởi động tốt hơn.

Tin liên quan cùng chuyên mục Quảng Bá, Quảng Cáo