Đâu là địa chỉ phân phân nệm cao su thiên nhiên uy tín hiện nay?

Ngày đăng: 3/27/2023 6:57:12 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 31
Chi tiết [Mã tin: 4540183] - Cập nhật: 53 phút trước

Trong các loại nệm hiện nay thì địa chỉ phân phân nệm cao su thiên nhiên nhận được sự đánh giá cao của đông đảo người tiêu dùng. Loại nệm này sở hữu rất nhiều ưu điểm. Như: nâng đỡ cột sống, độ đàn hồi tốt, thoáng khí, kháng khuẩn và đặc biệt có độ bền vượt trội. Tuy nhiên, sản phẩm này lại có một nhược điểm khiến không ít người khó chịu. Đó chính là mùi cao su khá nồng. Vậy làm thế nào để xử lý nệm cao su bị hôi? Bài viết sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn đọc tìm thấy những giải pháp hiệu quả nhất. Đừng bỏ lỡ những thông tin đặc biệt hữu ích này bạn nhé.


Các mẹo xử lý nệm cao su bị hôi đơn giản, hiệu quả


Nệm cao su mới mua về thường có mùi hơi hắc và nồng. Còn những chiếc nệm cao su cũ dùng lâu ngày cũng gây ra mùi ẩm mốc. Khiến người dùng không khỏi khó chịu. Nhưng cũng đừng lo lắng bạn nhé chỉ cần áp dụng bí quyết khử mùi nệm cao su dưới đây. Đảm bảo bạn mọi mùi hôi sẽ biến mất chỉ trong “nháy mắt”.


Mùi hôi trên nệm cao su nếu để quá lâu sẽ ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng. Do đó, việc tìm cách xử lý nệm cao su bị hôi là rất cần thiết. Vậy làm thế nào để khử mùi hôi trên nệm cao su? Sau đây là một số biện pháp khiến nệm cao su bớt mùi hôi đơn giản và hiệu quả? Lấy giấy bút ra và ghi chú lại ngay bạn nhé:


Sử dụng tinh dầu khử mùi hôi của nệm cao su


Khi mới mua về, việc nệm cao su có mùi hôi là hiện tượng rất thường gặp. Để nệm cao su bớt hắc nồng, mọi người có thể xông hơi tinh dầu để khử mùi cho nệm. Cụ thể, bạn hãy nhỏ một vài giọt tinh dầu lên đĩa. Sau đó đặt đĩa này lên đèn xông tinh dầu và để gần nơi đặt nệm. Hương thơm lan tỏa từ đèn xông tinh dầu sẽ giúp xua tan mùi cao su khó chịu. Tùy theo sở thích mà mọi người có thể chọn các loại mùi hương như: cam, oải hương, bạc hà,…


Hoặc mọi người cũng có thể chọn các loại sáp, nến thơm để hạn chế mùi hôi từ nệm cao su mới. Đây là biện pháp khá đơn giản và dễ thực hiện. Mọi người lưu ý và áp dụng khi cần thiết nhé.


Xử lý các vết bẩn trên nệm


Việc để nệm cao su dính các vết bẩn cũng có thể gây ra mùi hôi khó chịu. Để khiến cho mùi hôi biến mất, bạn có thể sử dụng các biện pháp sau:


‒ Nếu gia đình bạn có em bé còn nhỏ, hay tè dầm, bạn có thể rắc một ít phấn rôm chuyên dùng cho trẻ em lên bề mặt nệm và thoa đều. Phấn rôm có tác dụng hút ẩm, khử mùi. Giúp cho bề mặt nệm trơn láng, có mùi hương dễ chịu.


‒ Đối với các vết bẩn thông thường, mọi người có thể pha loãng bột giặt. Sau đó dùng khăn ẩm để vệ sinh nệm. Sau khi lau sạch vết bẩn, bạn hãy dùng quạt sấy thật khô nệm trong khoảng 2-3 tiếng. Lưu ý, mọi người không nên dùng các loại chất tẩy, hóa chất hoặc cồn để tẩy vết bẩn nhé. Các loại hóa chất này có thể phá hủy chất lượng cao su. Làm giảm tuổi thọ của nệm.


‒ Nếu chiếc nệm nhà bạn xuất hiện các vết ố, ẩm mốc. Bạn có thể dùng bột baking soda hòa cùng nước lạnh. Sau đó sử dụng một miếng vải sạch, thấm dung dịch, lau sạch các vết bẩn và sấy khô nếu nệm còn ươn ướt nhé.


Sử dụng máy hút bụi giường nệm


Biện pháp tiếp theo để khử mùi hôi cho nệm cao su chính là dùng máy hút bụi giường nệm chuyên dụng. Nếu không có thiết bị này, bạn có thể thay thế bằng máy hút bụi gia đình. Gắn kèm bộ phận hút phân tử siêu nhỏ. Máy hút bụi cho nệm có khả năng xử lý các vết ẩm mốc. Giúp nệm sạch sẽ và không còn mùi hôi khó chịu.


Tránh để ruột đệm tiếp xúc với ánh nắng mặt trời


Chúng ta đều biết, cao su thiên nhiên có đặc tính kháng khuẩn. Do đó, khi làm sạch bạn không nên để ruột (lõi) đệm tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Vì điều này có thể phá hủy kết cấu chất liệu cao su và làm hư hỏng nệm. Khi làm sạch bề mặt nệm cao su, bạn chỉ cần phơi ở nơi có bóng râm, thoáng khí là được.

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp