Đau lưng do mang bầu cần phải làm gì để khắc phục

Ngày đăng: 11/20/2021 11:07:46 AM - Thiết bị chăm sóc sức khỏe - Toàn Quốc - 147
Chi tiết [Mã tin: 3537923] - Cập nhật: 33 phút trước

Đau lưng khi mang thai là một trong những triệu chứng gây khó chịu, đau âm ỉ và thậm chí là ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày của người bệnh rất cao. Nguyên nhân là do bầu lớn, hay làm việc nặng,...Vậy phải làm sao để khắc phục hiệu quả triệu chứng dau lưng khi mang thai này. Hãy cùng xem bài viết dưới đây để biết thêm nhiều thông tin nhé.


"Hy vọng bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những thông tin mà bạn cần"


1. Giữ tư thế đúng


  • Đứng thẳng lên.
  • Ngực hướng ra ngoài, không khom lưng.
  • Hạ vai xuống và buông thõng tự nhiên.
  • Thả lỏng đầu gối của bạn.


2. Chọn sản phẩm hỗ trợ


Sử dụng ghế bà bầu để hỗ trợ lưng cũng là một ý kiến ​​hay. Đơn giản hơn là dùng một chiếc gối nhỏ để lót lưng khi ngồi sẽ giúp chị em có cảm giác mềm mại, dễ chịu cho vùng eo

>>>> Tham khảo thêm: Ghế massage giá rẻ


3. Nằm nghiêng khi ngủ


Phụ nữ mang thai không nên nằm ngửa khi ngủ để tránh tạo thêm áp lực cho vùng lưng dưới. Nằm nghiêng không chỉ giúp giảm đau lưng khi mang thai mà còn rất tốt cho quá trình lưu thông . Bạn nên nằm nghiêng về bên trái, co một hoặc cả hai đầu gối. Bạn có thể sử dụng loại nệm thiết kế dành riêng cho bà bầu hoặc tham khảo hướng dẫn kê gối ở chân, bụng và lưng để tạo cảm giác thoải mái nhất khi ngủ.


4. Chườm nóng / lạnh hoặc mát xa


Dù chưa có nhiều bằng chứng khẳng định hiệu quả của các phương pháp này nhưng trên thực tế nhiều chị em cảm thấy dễ chịu hơn khi tắm bằng nước ấm hoặc chườm đá, thực hiện các động tác massage chuyên biệt và nhẹ nhàng nhẹ nhàng ở vùng thắt lưng.

Tham khảo thêm: Túi chườm nóng muối biển


Nếu bạn muốn giảm chứng đau lưng do mang bầu thì phải áp dụng các cách thức trên và đồng thời kết hợp với túi chườm nóng, ghế massage để trị liệu để mang lại hiệu quả cao hơn. Hoặc bạn có thể sử dụng nệm massage giúp massage, xoa bóp, lưu thông ,...làm giảm nhanh cơn đau bụng kinh nhanh chóng.


=> Qua các kinh nghiệm được chúng tôi chia sẻ trên, chắc hẳn bạn cũng đã hiểu rõ hơn về những cách phòng ngừa chứng đau bụng kinh âm ỉ rồi phải không nào. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm các loại nệm matxa, đệm  massage, ghế mát xa các loại máy massage ….thì có thể truy cập vào website: OKBUY.vn hay có thể liên hệ qua hotline: 1900 2807, 028 7777 2807 TƯ VẤN MIỄN PHÍ, KHÔNG MUA KHÔNG SAO. Chúc các bạn có nhiều sức khỏe và thực hiện, áp dụng cách thức trên một cách hiệu quả nhất nhé!


Tin liên quan cùng chuyên mục Thiết bị chăm sóc sức khỏe