Đầu phát himedia q20 -- mẫu đầu phát 4k đa năng

Ngày đăng: 11/28/2023 10:24:49 PM - Âm thanh - TP HCM - 37
Chi tiết [Mã tin: 5027363] - Cập nhật: 23 phút trước

Đầu phát Himedia Q20 // Mẫu Đầu Phát 4K Đa Năng Tích Hợp Công Nghệ Giải Mã Tiên Tiến

🌿 Giá bán niêm yết: 5.990.000 VNĐ


link

✨ Đặc điểm nổi bật:

- Xử lý các ứng dụng mượt mà nhờ phần cứng 4 nhân Cortex-A53 với xung nhịp tối đa 2.0 GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB

- Trang bị bộ xử lý hình ảnh (ISP) với 2 công nghệ Imprex2 và HiVXE cho chất lượng hình ảnh cực tốt

- Dung lượng ổ cứng 3.5” SATA bên trong (lên đến 14TB) để lưu trữ đa dạng nhiều nội dung hơn

- Hỗ trợ kết nối Bluetooth 4.0 cho phép bạn xuất âm thanh ra loa Bluetooth hoặc các thiết bị khác nhanh chóng hơn


link

Chipset đa phương tiện 

HIMEDIA Q20 có thiết kế từ bởi bộ xử lý Quad Core Cortex - A53 giúp kết nối với GPU Mali-450 (đơn vị đồ họa), không giống với những hộp Android TV , chipset đa phương tiện của HIMEDIA Q20 sẽ được tối ưu hóa giúp phát lại phương tiện một cách chính xác nhất. Ngoài ra, đầu có bộ nhớ RAM 2GB DDR4, do đó hiệu suất lưu trữ là khá lớn. Không chỉ vậy, khi sử dụng HIMEDIA Q20 bạn sẽ bạn có tới 14GB cho không gian lưu trữ nội bộ free, bao gồm những kho nhạc lớn, đa dạng, chất lượng cao.

Hệ điều hành Android với giao diện mới, tùy ý

Hệ điều hành hỗ trợ cho HIMEDIA Q20 là Android. Đây là hệ điều hành thích hợp, ổn định cao, việc điều khiển cũng rất đơn giản và thuận tiện. Những dòng TV mới hiện nay đều có thể khớp với HIMEDIA Q20 cùng nhiều chức năng tùy chọn phong phú. Vì vậy, bạn đừng lo lắng về vấn đề này khi sử dụng HIMEDIA Q20. Nhằm tối ưu hóa việc sử dụng thì giao diện của đầu 4K HIMEDIA Q20 được thiết kế đơn giản, dễ điều khiển và thuận tiện.


link

4K ULTRA HD

Bạn có thể thỏa sức xem phim, hát karaoke bởi vì chất lượng hình ảnh 4K của HIMEDIA Q20 thực sự quá tuyệt vời. Cụ thể, độ phân giải cao Full HD và Ultra HD sẽ giúp bạn cảm nhận sự chân thực đến từng milimet. 

Đầu phát đa phương tiện HIMEDIA Q20 không chỉ là trình phát video trực tiếp. mà còn hỗ trợ phát lại những video và phim 4K nhờ cổng HDMI 2.0 từ 60 khung hình/giây. Những tính năng nổi bật cần kể đến là HDR10, BT.2021 (h.265 / HEVC), làm cho chất lượng hình ảnh sống động, sắc nét và âm thanh trong trẻo hơn. Bên cạnh đó, 4K ULTRA HD được xử lý video Imprex 2.0 giúp hỗ trợ chất lượng video tốt hơn so với những dòng sản phẩm tiền nhiệm trước của nó. 

3D FULL HD

Việc hỗ trợ những dạng video hay âm thanh, thích hợp với các ổ cứng gắn trong/ngoài cho từng mạng gia đình. Q20 được phát 3D Blu-ray ISO (với menu BD-Lite) ngoài 3D SBS / TAB / OU rất chuyên nghiệp và không xảy ra bất kỳ sự cố nào. Với trình phát này, đầu giúp định dạng được nhiều video phổ biến như MKV, MP4, AVI cùng các âm thanh định dạng với chất lượng cao như: FLAC, MP3, WMA hoặc AAC. Những âm thanh phát ra luôn ổn định, rõ ràng.


link

Âm thanh 7.1 HD

Nếu bạn có phòng giải trí gia đình. Thì việc sở hữu ngay đầu HIMEDIA Q20 là điều thú vị. Bạn sẽ tận hưởng được những giây phút thư giãn tuyệt vời từ sự hỗ trợ của các chuẩn âm thanh HD 7.1 (passthrough và downmix) với những định dạng mới như DTS-HD HR, Atmos, v..v. Với khả năng định dạng Ultra High Quality như FLAC 24bit 192KHz. 

____________

HOTLINE (CALL/ SMS/ ZALO): 0933.252.606

Trụ sở chính: 122B Phan Đăng Lưu, P.3, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Showroom trải nghiệm: Số 88, Đường số 14, Khu dân cư Him Lam, P. Tân Hưng, Q.7, TP.HCM

Tin liên quan cùng chuyên mục Âm thanh