Dầu tắm cấp ẩm abena - 250ml

Ngày đăng: 5/16/2023 9:34:21 AM - Lĩnh vực khác - TP HCM - 26
Chi tiết [Mã tin: 4646430] - Cập nhật: 14 phút trước

Dầu tắm cấp ẩm Abena là một trong những dòng sản phẩm dưỡng tắm cao. Là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn. Chất lượng với nguyên liệu tinh chất dưỡng ẩm hiệu quả. Để trải nghiệm có một làn da mềm mướt, mịn màng, hãy đọc và tìm hiểu ngay bài viết dưới đây!

Giới thiệu dầu tắm cấp ẩm Abena

Dầu tắm cấp ẩm Abena được nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi những ưu điểm và lợi thế vượt trội mà sản phẩm này mang lại. Đây là một trong những sản phẩm thuộc thương hiệu Abena xuất xứ từ Đan Mạch đảm bảo cho một chất lượng đạt chuẩn quốc tế.

Dầu tắm cấp ẩm Abena được tạo lên từ các nguyên liệu lành tính, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Thành phần để tạo lên sản phẩm bao gồm: Aqua, Sodium Laureth Sulfate, Cocamidopropyl Betaine, PEG-4 Rapeseedamide, Sodium Chloride, Propylene Glycol, PEG-40 Glyceryl Cocoate, Glycerin, Phenoxyethanol, Citric Acid, PEG-40 Castor Oil, Sodium Benzoate, Polyglycerin-3, Benzoic Acid, Dehydroacetic Acid, Parfum.

Cocamidopropyl Betaine trong dầu tắm cấp ẩm Abena là hỗn hợp các hợp chất hữu cơ có nguồn gốc tinh chất dầu dừa giúp cấp ẩm, làm cho làn da mịn mượt hiệu quả. Nguyên liệu chiết suất dầu dừa và thầu dầu (PEG-4 Rapeseedamide, PEG-40 Glyceryl Cocoate, PEG-40 Castor Oil) nhân đôi dưỡng chất giúp cấp ẩm hiệu quả. Quy cách đóng gói 250ml/ chai thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng. Quy trình đóng gói, sản xuất nghiêm ngặt đảm bảo chuẩn chất lượng đầu vào và đầu ra. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng dầu tắm cấp ẩm Abena và tận hưởng các công dụng tuyệt vời mà nó mang lại.

Công dụng tuyệt vời của dầu tắm cấp ẩm Abena

Dầu tắm cấp ẩm Abena chất lượng

 

Dầu tắm cấp ẩm Abena mang trong mình nhiều công dụng và ưu điểm vượt trội, trong đó công dụng chính của sản phẩm là:

  • Làm sạch bụi bẩn, tế bào da chết có trên da cho một làn da sạch, loại bỏ các tác nhân gây kích ứng tạo sự dễ chịu, thoải mái sau mỗi lần tắm.
  • Giúp duy trì độ pH tự nhiên cho da đảm bảo cân bằng pH giúp ổn định hệ vi khuẩn thường trú duy trì hoạt động chức năng các tế bào ở mức tối đa, tiếp nhận dưỡng chất đầy đủ.
  • Khóa ẩm, giúp cho làn da của bạn trở lên mềm mại, mịn màng suốt 24h để có làn da em bè như ý.

Đặc biệt với khả năng cấp ẩm, tạo cho làn da mịn màng như da em bé, đây chính là công dụng vượt trội mà ít có loại sữa tắm, dầu tắm nào có thể làm được. Thông thường, những loại sữa tắm cấp ẩm sẽ tạo cảm giác nhớp nháp khó chịu, có loại sau tắm cảm thấy khó chịu, cảm như không sạch. Một số loại sữa tắm khác làm sạch hiệu quả nhưng lại tạo cảm giác khô da. Đến với dầu tắm cấp ẩm Abena, bạn sẽ được trải nghiệm vừa khoan khoái, khô thoáng sạch sẽ, không hề dính nháp mà lại có được làn da mịn mượt, được cấp ẩm hiệu quả.

Đó chính là một trong những sự khác biệt tạo lên dầu tắm cấp ẩm Abena mà bạn không nên bỏ lỡ. Loại dầu tắm cấp ẩm Abena này có chất liệu lành tính phù hợp được với cả làn da nhạy cảm và có thể sử dụng được cho cả em bé. Do đó, nếu không có mẫn cảm với bất cứ nguyên liệu nào của sản phẩm, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Cách sử dụng dầu tắm cấp ẩm Abena

Dầu tắm cấp ẩm Abena cao cấp

 

Cách dùng dầu tắm cấp ẩm Abena cũng rất đơn giản, tiện lợi, dễ dàng. Bạn có thể thực hiện sử dụng theo hướng dẫn sử dụng trên bao bì sản phẩm bao gồm các bước:

  • Bước 1: Làm ướt cơ thể với nước tắm.
  • Bước 2: Tạo bọt bằng cách cho một lượng phù hợp ra bông tắm hay ra lòng bàn tay rồi thực hiện xoa xoa tạo bọt.
  • Bước 3: Bọt được tạo ra dùng thoa đều khắp cơ thể, mát xa da một cách nhẹ nhàng để làm sạch sâu, đều và tác động hiệu quả nhất lên làn da của bạn.
  • Bước 4: Xả lại với nước sạch như khi tắm các loại sữa tắm bình thường khác.

Sử dụng dễ dàng, đối tượng sử dụng không giới hạn, các bạn có thể yên tâm để mua dầu tắm cấp ẩm Abena về sử dụng cho cả gia đình vừa tiện lợi lại hiệu quả cao. Bảo quản đơn giản tại nơi không có ánh nắng mặt trời, nhiệt độ bình thường, tránh nơi ẩm thấp. Bảo quản sản phẩm đúng cách sẽ không làm biến chất sản phẩm, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Nên mua dầu tắm cấp ẩm Abena ở đâu?

Dầu tắm cấp ẩm Abena chính hãng

Nhằm đảm bảo mua được sản phẩm dầu tắm cấp ẩm Abena chính hãng, chuẩn chất lượng cao trên thị trường nhộn nhịp hiện nay, hãy liên hệ Sản Phẩm Xanh Sạch, đơn vị được phân phối sản phẩm thương hiệu Abena chính hãng.

Cam kết mang lại cho người tiêu dùng những dòng sản phẩm Sạch, chất lượng tốt nhất. Sản Phẩm Xanh Sạch kiểm duyệt đầu vào sản phẩm nghiêm ngặt, loại bỏ nguy cơ hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng để mang đến cho người tiêu dùng những điều tuyệt vời nhất. Giá thành cũng được đảm bảo ở mức hợp lý, phù hợp thị trường.

Hãy liên hệ ngay Sản Phẩm Xanh Sạch qua webside: https://xanhsach.net/

hoặc qua SHOPEE: https://shopee.vn/khoedepanlanhshop để rinh ngay dầu tắm cấp ẩm Abena chính hãng, chuẩn thương hiệu.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác