Dầu tẩy trang célefit double effect cleanser oil to foam dành cho cô nàng bận rộn

Ngày đăng: 2/24/2023 4:03:25 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 40
Chi tiết [Mã tin: 4458551] - Cập nhật: 21 phút trước

Dầu Tẩy Trang Célefit Double Effect Cleanser Oil To Foam Dành Cho Cô Nàng Bận Rộn


Đối với những cô nàng thường xuyên makeup mỗi ngày, đặc biệt là makeup đậm với các sản phẩm lâu trôi, chống thấm nước thì việc tẩy trang không hề dễ dàng, nếu không làm sạch kĩ còn có nguy cơ gây mụn ẩn. Lúc này, dầu tẩy trang sẽ là giải pháp lý tưởng cho các nàng nhờ khả năng hòa tan lớp trang điểm cực kì tốt, giúp làm sạch ngay cả những lớp trang điểm cứng đầu nhất ở vùng mắt và môi. Đồng thời, quá trình massage dầu tẩy trang cũng sẽ hỗ trợ loại bỏ bã nhờn tích tụ và mụn cám trên da, giúp da được thư giãn. Tuy nhiên lịch trình bận rộn khiến chúng ta có ít thời gian cho bước chăm sóc da hơn.


Vì thế hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn Dầu Tẩy Trang Célefit Double Effect 2in1 Cleanser Oil To Foam - với công nghệ dầu tẩy trang làm sạch sâu da hiệu quả, đồng thời bổ sung thêm các thành phần dưỡng chất nuôi dưỡng làn da bao gồm dầu hạt mắc ca, chiết xuất dầu hạnh nhân, chiết xuất dầu Argan, … giúp mang lại cho bạn một làn da mịn màng, tươi sáng và khỏe mạnh.



Dầu Tẩy Trang Célefit Double Effect 2in1 Cleanser Oil To Foam có kết cấu dạng dầu lỏng nhẹ, trong suốt không màu, dễ dàng massage đều trên da và không hề gây cảm giác dày bí khó chịu trong quá trình sử dụng. Một điều độc đáo của sản phẩm này chính là bạn có thể sử dụng với cả da mặt khô hoặc ướt, khác biệt với nhiều loại dầu tẩy trang khác trên thị trường hiện nay.



Xuất thân từ thương hiệu mỹ phẩm dược lành tính thì sản phẩm dầu tẩy trang 2 trong 1 này cũng có những ưu điểm về thành phần lành tính không kém.

Thành phần:

– Dầu hạt mắc ca (Macadamia)

– Dầu hạt hoa camellia

– Chiết xuất quả Acai

– Chiết xuất dầu Argan

– Chiết xuất dầu hạt Meadowfoam

– Chiết xuất dầu hạnh nhân

– Dầu hạt cây bánh mì

Thành phần chính của Dầu Tẩy Trang Célefit Double Effect 2 in 1 Cleanser Oil To Foam có chứa dầu hạt mắc ca, vừa giúp hòa tan lớp trang điểm nhanh chóng hiệu quả, vừa có khả năng chống oxy hóa, ngăn ngừa các tổn thương da do gốc tự do và nuôi dưỡng cho làn da sáng mịn rạng rỡ hơn. Đồng thời, chiết xuất từ từ dầu hạnh nhân thiên nhiên và chiết xuất dầu Argan quý hiếm giúp cung cấp độ ẩm cho làn da mềm mại & ẩm mượt, không bị khô căng sau quá trình tẩy trang.


Loại da phù hợp:

  • Sản phẩm phù hợp với mọi loại da.

Công dụng:

  • Hòa tan cặn trang điểm và bụi bẩn bám sâu bên trong lỗ chân lông, kể cả tế bào chết. Thậm chí có thể hòa tan những lớp trang điểm dày không trôi như mascara và son lì. Dùng được cả với tay khô và tay ướt.
  • Dầu hạt mắc ca giúp hoàn tan cặn trang điểm dày một cách hiệu quả, đồng thời lấy đi các chất oxy hóa, mang lại làn da sáng mịn rạng rỡ.
  • Chiết xuất từ dầu hạnh nhân thiên nhiên và chiết xuất dầu Argan quý hiếm giúp da ẩm mịn và mềm mượt

Bảo quản:

  • Nơi khô ráo, thoáng mát.
  • Tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt.



Đặt hàng : TẠI ĐÂY



Điền ngay mã giảm giá:



"DEP2110K" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.



"DEP2130K" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.




Mọi người nhanh tay vào mall Shopee Mall Đẹp 21 tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha


#Célefit #CélefitDoubleEffectCleanserOiltoFoam #taytrang #dautaytrang #sachda #minmang #ammuot #sale #freeship #gift 

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác