Dầu tẩy trang hanskin pore cleansing oil & blackhead bha

Ngày đăng: 4/18/2023 9:56:29 AM - Thời trang, làm đẹp - Toàn Quốc - 81
Chi tiết [Mã tin: 4591025] - Cập nhật: 12 phút trước

Sản phẩm dầu tẩy trang ngày càng được ưa chuộng bởi độ làm sạch cao cũng như ít gây tổn thương đến da. Trên thị trường thường có rất nhiều loại dầu tẩy trang khác nhau nhưng Dầu Tẩy Trang Hanskin Pore Cleansing Oil & Blackhead BHA chính là sản phẩm đạt giải thưởng Instyle Star Beauty Award 2017, được review rầm rộ trên các blog và youtube. Là sản phẩm nổi đình đám ở Hàn với cả trăm bài review tốt trên cổng thông tin Naver. Vậy sản phẩm này có gì mà lại hot đến vậy? Cùng tìm hiểu nhé!

Công dụng của BHA trong làm đẹp:

  • BHA là viết tắt của axit beta hydroxy, tương tự như axit salicylic. Nhưng đừng để từ “axit” làm bạn sợ. BHA hoàn toàn không gây mài mòn và có đặc tính làm dịu da — vì vậy thành phần tẩy tế bào chết còn sót lại này sẽ nhẹ nhàng hơn trên da của bạn so với hầu như bất kỳ loại bàn chải tẩy tế bào chết hay bàn chải làm sạch nào.
  • Các chất tẩy tế bào chết BHA hoạt động trên các lớp trên cùng của bề mặt da, nới lỏng các liên kết giữa các lớp bề mặt chết và để lộ làn da rạng rỡ bên dưới chúng. Nhưng BHA cũng hoạt động bên trong lỗ chân lông. Vì vậy, trong khi BHA (như AHA) có lợi cho tất cả các loại da—dưỡng ẩm, làm giảm các đường nhăn và nếp nhăn, cải thiện rõ rệt độ săn chắc, kết cấu và tông màu của dacác đặc tính nổi bật, đa tác dụng của nó khiến nó trở nên lý tưởng cho những người có làn da bình thường. da nhờn, mấp mô hoặc tắc nghẽn có thể có dấu hiệu lão hóa. Chúng thậm chí còn phù hợp với làn da dễ bị mụn thịt.

Câu chuyện về thương hiệu Hanskin:

Hanskin là thương hiệu làm đẹp đã tạo ra xu hướng trang điểm mới tại Hàn Quốc bằng cách tạo ra sản phẩm BB cream đầu tiên trên thị trường mà thậm chí mãi về sau, thế giới mới bắt kịp trend sử dụng BB cream, Hanskin đã tạo ra xu hướng gây sốt trong giới làm đẹp toàn thế giới mà đi tới đâu mọi người cũng nói về "kem BB Cream siêu thần kì" mà ai cũng nên có trong túi đồ make up. Sau thành công, Hanskin trở thành một phần của Celltrion - một công ty công nghệ sinh học và dược phẩm. Hanskin không chỉ giới hạn ở thương hiệu K - Beauty BB cream mà còn phát triển trọng tâm mới của mình là kết hợp công nghệ sinh học vào những sản phẩm chăm sóc da để giải quyết các tình trạng da khác nhau. Với sự tập trung mới vào các thành phần giúp tăng cường hiệu quả chăm sóc làn da cũng như sáng tạo ra những sản phẩm chăm sóc da dựa trên những nghiên cứu khoa học và kiểm nghiệm da liễu nghiêm ngặt, Hanskin đã tạo ra một loạt sản phẩm chăm sóc da được yêu thích và nhanh chóng được tiêu thụ nhanh trên thị trường.

Những điều bạn cần biết về Dầu Tẩy Trang Hanskin Pore Cleansing Oil - Blackhead BHA:

Hanskin Pore Cleansing Oil BHA là một loại dầu làm sạch sâu giúp thanh lọc và ngăn ngừa tắc nghẽn lỗ chân lông ở các loại da dễ bị nhờn và mụn trứng cá mà không để lại dư lượng nhờn. Được làm bằng các thành phần có nguồn gốc thực vật và axit salicylic, công thức tẩy tế bào chết này làm tan lớp trang điểm đậm và làm tan bã nhờn làm tắc lỗ chân lông.

Dung tích: 300ml / 10.14 fl.oz.

Công dụng sản phẩm:

  • Loại bỏ hoàn toàn lớp trang điểm, kể cả lớp trang điểm không thấm nước
  • Một sự pha trộn của các loại dầu dưỡng làm mềm và duy trì sức khỏe và độ ẩm của da
  • Axit salicylic giúp hòa tan bã nhờn và giữ cho lỗ chân lông thông thoáng
  • Máy bơm dễ sử dụng làm cho ứng dụng vệ sinh và không lộn xộn

Cách sử dụng:

Sử dụng nó như bước đầu tiên trong quy trình làm sạch kép của bạn.

(1) Cho 2-3 lần bơm vào lòng bàn tay khô và xoa bóp trên da khô.

(2) Làm ướt tay với một ít nước và massage mặt để nhũ hóa dầu.

(3) Rửa sạch bằng nước ấm và lau khô.

(4) Sau đó dùng sữa rửa mặt gốc nước.

Những lưu ý khi sử dụng sản phẩm:

  • Tránh để sản phẩm dính vào mắt
  • Tránh xa tầm tay trẻ em
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát.

Đặt hàng: TẠI ĐÂY

Giảm 30k cho đơn Tối thiểu 500k!


Giảm 20k cho đơn Tối thiểu 300k!


Giảm 10k cho đơn Tối thiểu 200k!


Follow shop ngay để nhận được Voucher Hoàn Xu 1%


Mọi người nhanh tay vào

 Shopee Mall ĐẸP 21

tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nha!


#Trentips #Dep21 #Hanskin #HanskinCleansingOil&BlackheadBha #dautaytrang #skincare #myphamhanquoc #shopeesale #sale



Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp