Đầu tư đắc lợi- kdc phú lợi q8

Ngày đăng: 3/31/2023 12:23:42 PM - Đất bán, cho thuê - TP HCM - 34
Chi tiết [Mã tin: 4549969] - Cập nhật: 2 phút trước

ĐẦU TƯ ĐẮC LỢI, TÍCH LŨY AN TOÀN VỚI ĐẤT NỀN PHÚ LỢI

Người xưa có câu “mua vàng thì lỗ, mua thổ thì lời”, điều này phản ánh tâm lý ưa chuộng nhà liền thổ của người Việt từ bao đời nay. Thực tế cũng chứng minh, trong bất kỳ giai đoạn nào của thị trường, đất nền vẫn tăng trưởng và giữ vững giá trị của mình.

Là “của để dành” duy nhất được giới thiệu ra thị trường TP.HCM, 20 nền nhà phố/biệt thự ven sông trong Khu dân cư Phú Lợi (Quận 8) trở thành “hàng hot” được săn lùng nhiều nhất. Dự án không chỉ mở ra cơ hội đầu tư tăng trưởng hấp dẫn, mà còn giúp chủ sở hữu củng cố danh mục tài sản.

Suất đầu tư giới hạn: Với nhà đầu tư, đất nền Phú Lợi trở thành “điểm tập kết” dòng tiền bởi yếu tố khan hiếm chỉ 20 sản phẩm. Xét về dài hạn, dự án còn có biên độ tăng giá ổn định ở mức 40%/năm và tiếp tục tăng cao nhờ lợi thế giáp 2 đường lớn Nguyễn Văn Linh - Phạm Thế Hiển, hạ tầng giao thông ngày càng hoàn thiện và khép kín.

Tài sản tích lũy an toàn giữa bão lạm phát và những biến động của thị trường, đất nền Phú Lợi còn được coi là “của để dành” cho thế hệ sau bởi tính sở hữu lâu dài, pháp lý hoàn chỉnh với sổ riêng từng nền.

Cơ hội sở hữu “của để dành” nhận nền khai thác ngay cùng dự án Phú Lợi!

Giới hạn 20 nền siêu đẹp, giá chỉ từ 39 triệu đồng/m2.

Thanh toán linh hoạt kéo dài 12 tháng, đợt đầu chỉ 20% giá trị sản phẩm.


Tin liên quan cùng chuyên mục Đất bán, cho thuê