Đầu tư định cư canada

Ngày đăng: 5/13/2022 9:03:13 PM - - Toàn Quốc - 10
Chi tiết [Mã tin: 3831265] - Cập nhật: 24 phút trước

Đầu tư định cư canada trong những năm gần đây thu hút được khá đông đảo doanh nhân không những trên thế giới, mà còn kể đến cả Việt Nam cũng có rất nhiều doanh nhân có ý định đầu tư và phát triển ở đất nước này.


Đất nước Canada rất khuyến khích và tạo điều kiện cho các nhà đầu tư nước ngoài, những doanh nhân dày dặn kinh nghiệm, có kỹ năng và tài chính. Họ sẽ dễ dàng có thể được trở thành công dân chính thức của đất nước này


Số tiền đầu tư yêu cầu vừa phải

Để có thể nộp hồ sơ tham gia chương trình định cư Canada diện đầu tư không phải là một điều quá khó, do số tiền yêu cầu không hề cao. So với số tiền để tham gia chương trình diện đầu tư Mỹ thì ở Canada ít hơn rất nhiều.


Vốn đầu tư tối thiểu để có thể đầu tư tại Mỹ là 900.000 USD ( khoảng 21,2 tỷ đồng). Số tiền đầu tư tại Canada chỉ dao động khoảng 300.000 CAD ( 5,3 tỷ đồng), và số tiền đầu tư sẽ tùy thuộc vào từng dự án và yêu cầu của Tỉnh bang mà bạn lựa chọn


Thời gian nhập tịch ngắn

Thời gian nhập quốc tịch của Canada cũng nhanh hơn Úc và Mỹ. Đương đơn cần đợi khoảng 4 năm để trở thành thường trú nhân tại Úc và 5-7 năm để có thẻ xanh tại Mỹ. Đồng thời, ứng viên chỉ cần đáp ứng điều kiện sinh sống tại Canada trong 3 năm liên tục là có thể nhập quốc tịch Canada.


Những lợi ích khi tham gia chương trình đầu tư định cư Canada

  • Tất cả các thành viên trong gia đình đều được nhận thẻ xanh
  • Được hưởng hệ thống chăm sóc sức khỏe giống như công dân Canada
  • Con cái của thường trú nhân được đối xử như công dân Canada, chẳng hạn như miễn học phí, xin học bổng, v.v.
  • Du lịch tự do tại bất kỳ tỉnh bang nào của Canada mà không cần visa.
  • Quyền sở hữu tài sản và bất động sản như công dân Canada
  • Mở công ty, có nhiều cơ hội việc làm tại các tỉnh bang Canada
  • Được hưởng an sinh xã hội toàn diện

Bài viết trên Second Passport Incubator đã chia sẻ các cách định cư Canada dễ nhất hiện nay. Nếu anh/chị có thêm câu hỏi hay cần hỗ trợ, hãy liên hệ SPI qua fanpage hoặc đăng ký tư vấn với chúng tôi. Hy vọng bài viết này sẽ giúp anh/chị nắm bắt được các thông tin cho việc định cư của mình để từ đó có những kế hoạch xây dựng mục tiêu định cư Canada cụ thể trong tương lai. 


SECOND PASSPORT INCUBATOR

3817 Bloor Street West, Toronto, ON M9B 1K7, Canada

285 Cach Mang Thang Tam, District 10, HCM, Vietnam

info@secondpass.ca

+1 (647) 390 0912

Tin liên quan cùng chuyên mục