Dây cáp điện lion chất lượng - 100% đồng nguyên chất

Ngày đăng: 12/30/2023 2:58:14 PM - Đồ dùng gia dụng - Toàn Quốc - 34
Chi tiết [Mã tin: 5089933] - Cập nhật: 2 phút trước

Khái quát về dây cáp điện Lion

Dây cáp điện nói chung và dây cáp điện Lion cụ thể là sản phẩm cáp điện được sử dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực kinh tế và xã hội, đặc biệt là trong lĩnh vực điện nước. Chúng luôn đồng hành và đóng góp vào sự phát triển của ngành điện lực, tham gia xây dựng các công trình và dự án điện.


Cáp điện là một sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Vậy dây cáp điện là gì và ứng dụng của nó như thế nào? Đơn giản có thể hiểu dây cáp điện là dây dẫn có một hoặc nhiều loại lõi dẫn điện, có thể có lớp cách điện hoặc không có. Điều này dẫn đến sự phân biệt giữa dây trần và dây bọc.

Cáp và dây điện được sử dụng rộng rãi cả trong cuộc sống hàng ngày và trong sản xuất kinh doanh. Chúng được sử dụng để truyền tải điện (hoặc tín hiệu điều khiển - cáp điều khiển) và cũng được sử dụng để kết nối các thiết bị điện trong công nghiệp và dân dụng.

Các biểu hiệu thường thấy trên dây cáp điện bao gồm: dây nhiều lõi, có lớp cách điện cho từng lõi, và một lớp cách tổng: CVV, CEV, CVE (C= đồng, E= XLPE, V= PVC). Dây cáp điện Lion được sản xuất bởi công ty Daphaco. Đây là loại cáp chất lượng cao, đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật của nhà máy, được sử dụng rộng rãi cho các công trình nhà máy với các loại cáp 3 pha cứng dùng cho hệ thống điện chính, hoặc cáp 3 pha mềm dùng để truyền tải điện cho các máy móc, thiết bị,...

Dây cáp điện Lion bao gồm các loại chính như dây đơn mềm, dây pha mềm, dây cáp cứng, và dây nhôm.

Sản phẩm cáp điện LION - DAPHACO đã lấy được lòng tin của người tiêu dùng và được xếp vào hạng mục "Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao" trong nhiều năm liền. Hiện tại, LION - DAPHACO là một trong những thương hiệu cáp điện đạt tiêu chuẩn quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2000.

Cách lựa chọn dây cáp điện Lion phù hợp nhất

Đầu tiên, tính toán diện tích phù hợp với công suất sử dụng.

"Tính toán diện tích dây dẫn" là một yêu cầu cần thiết, nếu sử dụng dây dẫn có diện tích nhỏ hơn quy định, có thể dẫn đến tình trạng quá tải, dây nóng, kéo dài sử dụng có thể gây đứt, chập cháy hệ thống dây dẫn và tổn thất trên đường dây lớn.

Dưới đây là một số hướng dẫn chọn diện tích dây điện:

  • Chọn diện tích dây dẫn dựa trên công thức tính toán.
  • Chọn diện tích dây dẫn theo tiêu chuẩn quy định.
  • Chọn diện tích dây dẫn dựa trên kinh nghiệm sử dụng.

Xem thêm chi tiết tại : https://huynhlai.vn/thiet-bi-dien/lion/

Công Ty Điện Huỳnh Lai – “Giải Pháp Thiết Bị Điện”

Địa chỉ: 129 Ký Con, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Hotline: 0938.984.282 – 0859160402

Email: sales@huynhlai.com

Fanpage: facebook.com/huynhlaivn

Website: huynhlai.vn 

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng gia dụng