Dây curoa tổng honda civic, crv, accord, city

Ngày đăng: 11/6/2020 9:57:38 AM - Phụ tùng, đồ chơi - Toàn Quốc - 142
Chi tiết [Mã tin: 3115119] - Cập nhật: 33 phút trước

Dây curoa hay còn gọi là dây đai là loại dây khá phổ biến với người Việt hiện nay. Đây là một trong những thiết bị truyền động đã đang và sẽ được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp cũng như đời sống. Và trong hệ thống xe ô tô dây curoa cũng có vai trò đặc biệt quan trọng không thể thiếu.

Dây curoa trên xe ôtô có vai trò dẫn động nhiều hệ thống, như bơm nước làm mát, lốc điều hòa nhiệt độ, máy phát điện, trợ lực phanh và bơm trợ lực lái. Một số loại xe chỉ dùng duy nhất một dây cua-roa lớn để dẫn động tất cả các hệ thống đó. Trong khi đó, có loại xe được thiết kế sử dụng 2 dây curoa, chia nhau nhiệm vụ dẫn động các hệ thống trên.

Với tầm quan trọng đó, bạn cần chú ý kiểm tra thường xuyên và thay thế định kỳ cho dù xe sử dụng một dây hay hai dây. Thông thường, các chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc và sửa chữa xe hơi khuyên rằng cứ sau 6 – 8 vạn km thì bạn nên thay dây cua-roa một lần là tốt nhất. Tuy nhiên, thời điểm thay thế còn phụ thuộc vào điều kiện cũng như cường độ hoạt động của xe. Hoặc khi bạn phát hiện những dấu hiệu bất thường trên dây curoa như: dây curoa có tiếng kêu rít bởi lúc này dây curoa có thể đã bị chai cứng hoặc bị trùng....

Dây curoa honda civic 2.0 được cung cấp bởi Phụ tùng ô tô Thiên Thanh là sản phẩm chính hãng của Honda Nhật Bản, có chất lượng tốt, độ bền cao, đảm bảo hiệu suất động cơ luôn được tối ưu.




Phụ tùng ô tô Thiên Thanh - Chuyên cung cấp 

phụ tùng ô tô

 chính hãng cho các dòng xe của các hãng Honda, Toyota, Ford, Nissan, Huyndai, Mercedes... trên phạm vi toàn quốc, với giá cả  hợp lý, chất lượng đảm bảo, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đội ngũ tư vấn tận tình, chi tiết, mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm phụ tùng ô tô chính hãng đảm bảo nhất.

Tin liên quan cùng chuyên mục Phụ tùng, đồ chơi