Dày da nam - tặng gì cho chàng nàng ơi?

Ngày đăng: 12/19/2022 10:14:30 PM - Giày, dép - Toàn Quốc - 29
Chi tiết [Mã tin: 4343530] - Cập nhật: 37 phút trước

Bạn đang đau đầu vì chưa biết nên tặng gì cho chàng vào dịp sinh nhật, dịp kỉ niệm hay để chúc mừng chàng vừa mới đạt được một thành tựu nào đó? Dày da nam - sẽ trở thành gợi ý lý tưởng cho bạn mà chắc chắn không một chàng trai nào có thể chối từ.

Dày da nam - món quà đầy tinh tế

Đối với chị em phụ nữ, giày dép vô cùng đa dạng và có nhiều sự lựa chọn. Thế nhưng với cánh mày râu lại ít hơn nhiều về mẫu mã, chất liệu cũng như kiểu dáng. Nhưng dù là người sống theo phong cách đơn giản, hay là một chàng trai thời trang thì dày da nam cũng không thể thiếu trong tủ giày.

Những đôi giày chất liệu da mang đến sự sang trọng và lịch lãm phù hợp với rất nhiều phong cách và trang phục của chàng. Từ những bộ vest quý ông đến những bộ quần áo công sở đều được tôn lên nhờ đôi giày da. Như vậy, dù đi làm ở công ty hay đi gặp đối tác, dù đi chơi với bạn bè hay đi đám cưới, sinh nhật người thân… chàng đều có thể diện đôi giày da bạn tặng. Thật tuyệt vời phải không khi trong bất cứ hoàn cảnh nào đôi giày da bạn tặng cũng có thể đồng hành cùng người ấy?

Khi bạn lựa chọn 1 đôi giày da đúng sở thích, đúng gu của chàng càng thể hiện sự quan tâm của bạn, tấm lòng của bạn đối với chàng. Bên cạnh đó, chàng cũng thấy được rằng bạn là 1 cô gái vô cùng tinh tế, khéo léo cũng như biết yêu thương. Chàng sẽ vui biết bao nhiêu khi trong ngày sinh nhật được nhận đôi giày da nam chàng thích, chàng cảm thấy có thêm động lực bao nhiêu khi chàng đạt được 1 thành công nào đó có món quà khích lệ của bạn. Một món quà tặng dù đơn giản nhưng lại mang nhiều ý nghĩa, kéo gần hơn, thắt chặt hơn tình cảm của 2 người mà còn phù hợp cho bạn tặng chàng trong tất cả mọi dịp nữa.

Lựa chọn đôi giày cho chàng làm quà tặng ý nghĩa

Lựa chọn giày da nam cho chàng như thế nào?

Để giúp bạn dễ dàng lựa chọn giày da nam cho chàng hơn, chúng tôi đưa ra 3 tiêu chí chính như sau:

  • Thứ nhất về kiểu dáng: Dày nam có nhiều kiểu dáng khác nhau, bạn hãy chọn kiểu dáng phù hợp với phong cách của chàng nhé. Một đôi giày oxford mang lại sự thanh lịch sang trọng, một đôi giày Derby lại mang đến sự trẻ trung, năng động.
  • Thứ hai về chất liệu da: Bạn cần lựa chọn chất liệu da thật dù là da bò hay da cá sấu. Chất liệu da thật sẽ tăng thêm giá trị của món quà cũng như thể hiện được tấm lòng, sự tinh tế của người tặng.
  • Thứ ba về màu sắc: Nếu bạn cảm thấy khó khăn, hãy cứ lựa chọn giày da nam màu đen vừa an toàn, phù hợp với mọi lứa tuổi và còn dễ phối đồ. Ngoài ra còn có những màu sắc khác đa dạng theo sở thích của chàng nữa.

Cuối cùng, nếu bạn vẫn chưa tìm được địa chỉ uy tín để mua giày da nam tặng cho chàng hãy đến với Dodavi chúng tôi nhé. Dodavi với đa dạng mẫu mã giày da luôn cam kết về chất lượng sản phẩm từ da thật chắc chắn sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng.

Tin liên quan cùng chuyên mục Giày, dép