De la sol quận 4 của cđt capitalain - thương hiệu bảo chứng

Ngày đăng: 2/14/2023 11:02:04 AM - Chung cư bán hoặc cho thuê - TP HCM - 59
Chi tiết [Mã tin: 4436475] - Cập nhật: 48 phút trước
CAPITALAND - THƯƠNG HIỆU BẢO CHỨNG GIÁ TRỊ BẤT ĐỘNG SẢN
🏢 Với bề dày thành tích trong lĩnh vực bất động sản, CapitaLand thiết lập giá trị bền vững cho các dự án đã và đang triển khai nhờ chiến lược đầu tư bài bản và theo đuổi tính duy mỹ.
🏢 Không chỉ chiếm giữ vị trí đắc địa để phát triển những dự án tầm cỡ, CapitaLand còn đảm bảo pháp lý minh bạch và tiến độ xây dựng trong mỗi dự án triển khai. Đơn cử, các căn hộ hạng sang như Vista Verde, The Vista, D1MENSION,… đã được bàn giao và cấp sổ hồng cho cư dân trong một thời gian ngắn.
🏢 Tiếp nối bước tiến thành công, căn hộ cao cấp De La Sol - dự án đầu tiên của CapitaLand tại Quận 4 (TP.HCM) cũng nhanh chóng hoàn thiện về mặt pháp lý, xây dựng vượt tiến độ và chính thức cất nóc, sẵn sàng hoàn thiện để bàn giao đến chủ nhân tương lai.
🏢 De La Sol với quy mô 3 block cao từ 21 đến 23 tầng, bao gồm 870 căn hộ cao cấp mang hơi thở âm nhạc hòa quyện với không gian sống hiện đại giữa đô thị phồn hoa. Hơn cả một chốn an cư đơn thuần, De La Sol còn là tác phẩm nghệ thuật đặc sắc với hơn 50 tiện ích nội khu tích hợp, mở ra những trải nghiệm sống đầy hứng khởi và là không gian kết nối cho những người trẻ có chung lối sống thời thượng.
👉 Tận hưởng thanh âm cuộc sống và sở hữu tài sản thể hiện vị thế thượng lưu cùng De La Sol ngay hôm nay!
#DeLaSol #BĐSQuan4 #canhocaocap
Tin liên quan cùng chuyên mục Chung cư bán hoặc cho thuê