Đề phòng nâng mũi không phẫu thuật biến chứng

Ngày đăng: 4/12/2023 10:32:31 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 33
Chi tiết [Mã tin: 4577197] - Cập nhật: 41 phút trước

Lúc đầu em còn dự tính nâng mũi không phẫu thuật cho đỡ đau nhiều, mà hôm qua thấy tivi đưa tin nâng mũi không phẫu thuật biến chứng hoại tử xong rén luôn. Giờ em đổi qua nâng mũi phẫu thuật thì có an toàn hơn không bệnh viện? Với lại em chịu đau hơi tệ, bệnh viện có cách nào nâng mũi nhanh hết đau không? Sẵn bệnh viện tư vấn thì đính kèm cái bảng giá nâng mũi cho em tham khảo với nha. Nếu mà trong khả năng thì em qua bệnh viện làm luôn khỏi tìm chỗ khác nữa. bệnh viện tranh thủ phản hồi em trong nay mai nha. Em cảm ơn. (bích Châu - Quận 8)

Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: nâng mũi có bị kéo mắt

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Hình ảnh

 

Chào chị Bích Châu!

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ khác nhau. Tuy nhiên không phải nơi nào cũng thực hiện nâng mũi uy tín do đó mà có một số trường hợp nâng mũi không phẫu thuật biến chứng như chị đã thấy.

Khi lựa chọn thực hiện nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng thì chị có thể hoàn toàn yên tâm chị nhé. Bởi vì chị sẽ được thực hiện nâng mũi bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có trình độ tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Kết hợp với sự hỗ trợ của các trang thiết bị tiên tiến, hiện đại. Nhất định chị sẽ có được kết quả nâng mũi tốt nhất chị nhé.

Hình ảnh

Và trước khi thực hiện nâng mũi chị còn được Bác sĩ gây tê vùng mũi. Sau đó chị còn được hỗ trợ thêm thuốc giảm đau, kháng sinh. Nên chắc chắn chị sẽ không còn cảm thấy đau nhiều nữa chị nhé. Dưới đây cũng là bảng giá được Bệnh viện công khai, niêm yết rõ ràng. Chị có thể xem qua để hiểu rõ hơn về chi phí thực hiện tại Bệnh viện chị nhé.

Đến đây, nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số Hotline 093.300.1.300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được hỗ trợ chị nhé.

Cảm ơn chị Bích Châu!

>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ