Đề toeic full dành cho các bạn muốn thi toeic

Ngày đăng: 10/21/2019 1:14:39 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 1948
Chi tiết [Mã tin: 2798688] - Cập nhật: 15 phút trước

Thông thường ai chuẩn bị thi TOEIC đều muốn làm Toeic full tests trước khi đi thi thật để luyện tập với cách làm bài và xem thử mình được cỡ bao nhiêu điểm rồi. Nhưng mà Toeic test thì lấy ở đâu bây giờ? 

Sách đề thi thì bao la ở ngoài nhà sách nhưng mà khi làm xong thì thường chỉ có đáp án để dò lại và chấm điểm, ngoài ra thì sách cũng không giải thích được vì sao phải chọn đáp án đó, mà không hiểu cách chọn đáp án thì làm sao rút kinh nghiệm làm bài được.

Mình biết có một trang web đã giải quyết vấn đề khó nhằn này đó là https://tienganhmoingay.com. Mỗi câu trong TOEIC full tests đều được dịch câu hỏi, dịch các lựa chọn A B C D, và quan trọng nhất là giải thích vì sao chọn đáp án đó.

Nhờ mấy phần dịch và giải thích cụ thể này mà mình sẽ hiểu được vì sao câu hỏi này phải chọn đáp án A chứ không chọn B. Mình thấy web này cuối cùng cũng đã giải quyết được vấn đề đau đầu này của rất nhiều người luyện thi Toeic.

Ví dụ trên web:
Mrs. Pike was so angry that she made a _____ gesture at the driver. 
A. rude 
B. rudeness 
C. rudely 
D. rudest 

ĐÁP ÁN:
Mrs. Pike was so angry that she made a _____ gesture at the driver. --> Bà Pike giận đến nỗi bà đã làm một cử chỉ thô lỗ với người lái xe.
A. rude --> thô lỗ (tính từ)
B. rudeness --> sự thô lỗ (danh từ)
C. rudely --> (trạng từ)
D. rudest --> (tính từ so sánh nhất)
Phía sau mạo từ A ta cần một danh từ hoặc cụm danh từ số ít. Trong câu ta thấy đã có danh từ GESTURE -> chúng ta cần 1 tính từ ở chỗ trống cần điền -> chọn A. Ta lưu ý cấu trúc "SO + tính từ/trạng từ THAT + mệnh đề" mang nghĩa "quá...đến nỗi".

Ngoài ra trang web này vừa có Toeic full tests đầy đủ 200 câu hỏi cực kỳ sát với cấu trúc đề thi thật, vừa có bài tập từng câu riêng lẻ, để khi muốn luyện riêng part nào trong bài thi cũng ok. Các bạn vào làm các đề thi Economy hoàn toàn miễn phí nhé: Đề thi TOEIC: 17 đề thi thử TOEIC Online & 100+ Đề thi Ngắn

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp