Decal giấy là gì? [in tem decal giấy] – vừa nhanh lại đẹp | in 4tech

Ngày đăng: 12/1/2022 9:23:11 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 32
Chi tiết [Mã tin: 4305061] - Cập nhật: 29 phút trước

Decal giấy là gì có thể là thắc mắc của nhiều người khi thấy ấn phẩm này ngày càng được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống. Decal giấy hay còn được gọi là tem nhãn decal dán giấy là một trong những yếu tố cần thiết trong sản xuất, lưu thông hàng hóa. Đến ngày nay, loại tem này được rất nhiều doanh nghiệp chú trọng. Nhằm gia tăng khả năng nhận diện thương hiệu của mình với khách hàng. Và nâng tầm giá trị của thương hiệu. Cùng theo dõi bài viết dưới đây của temchonghanggia4t.com để hiểu rõ hơn về decal giấy nhé! 

Tìm hiểu khái niệm decal giấy là gì? 

Tìm hiểu khái niệm decal giấy là gì? Tìm hiểu khái niệm decal giấy là gì?

Nếu như bạn cũng đã từng tìm hiểu qua chất liệu decal. Thì chắc hẳn các bạn cũng đã biết đây là chất liệu in ấn. Có một bề mặt còn một bề mặt còn lại được tráng một lớp keo. Sau khi người dùng lột lớp giấy bảo vệ lớp keo ở phía sau, bạn có thể dùng mặt trước dán lên sản phẩm. 

Decal giấy hay gọi là tem giấy là một chất liệu decal có mặt trước là giấy thay vì làm bằng nhựa pvc như các loại decal khác. Sau khi in decal giấy khách hàng có thể yêu cầu cơ sở in, cán thêm một lớp màng bóng hoặc màng nhám để tăng độ bền cho sản phẩm giúp cho bề mặt decal giấy dai và bền màu hơn. 

Chính vì thế, giấy decal hiện nay có giá in rẻ nhất trong các dịch vụ in decal nên được nhiều doanh nghiệp đặt hàng để quảng bá chính thương hiệu của mình. Họ có thể in thông tin nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp và các thông tin về sản phẩm lên tem nhãn decal giấy để giúp khách hàng chọn được sản phẩm mình cần.

Cấu tạo decal giấy 

Giấy decal được cấu tạo thành 4 lớp: Lớp mặt bằng giấy, ở giữa là lớp keo dán, lớp ngăn dính. Và nằm dưới cùng là lớp đế (được bóc ra khi sử dụng), cụ thể như sau: 

  • Lớp mặt: Có thể sử dụng nhiều chất liệu khác nhau như giấy Couche, giấy ford, giấy kraft,…
  • Lớp keo dán: Nằm ở dưới lớp bề mặt, thường là acrylic
  • Lớp ngăn dính: Có tác dụng ngăn cách không cho lớp đế dính chặt với lớp keo, chất liệu thường được dùng làm bằng chất liệu PE – Silicon hoặc silicon. 
  • Lớp đế: Lớp giấy bảo vệ lớp bế keo khi chưa sử dụng.

Dịch vụ in decal giấy giá rẻ Tp.HCM 

Bạn và doanh nghiệp đang tìm đơn vị in decal giấy giá rẻ hcm? Bạn và doanh nghiệp không biết đơn vị nào hỗ trợ tư vấn và thiết kế với dịch chuyên nghiệp và giá cả phải chăng? Nếu như vậy, In 4Tech là địa chỉ mà bạn đáng để lựa chọn. Các dịch vụ in ấn và thiết kế tại chúng tôi. Công ty in tem 4Tech luôn đảm bảo về chất lượng sản phẩm. Và có nhiều ưu đãi khi sử dụng dịch vụ: 

  • Thứ nhất: Sử dụng công nghệ in offset hiện đại, với số lượng lớn. Ngoài ra, chúng tôi sử dụng máy in tem nhãn giấy decal laser kỹ thuật số cao cấp. Các sản phẩm khi in đều được đảm bảo về màu sắc, chống nước…
  • Thứ hai: Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, nhân viên thiết kế sáng tạo. Quy trình làm việc rõ ràng, chuyên nghiệp luôn đặt lợi ích của khách hàng lên vị trí hàng đầu.
  • Thứ ba: Miễn phí tư vấn và thiết kế theo đúng yêu cầu của khách hàng. 
  • Thư tư: Sản phẩm đầu ra của in 4Tech luôn được đảm bảo cả về chất lượng và giá cả.
  • Thứ năm: Chính sách đặt hàng, thanh toán giao nhận hàng thuận tiện cho khách hàng.

In 4Tech cam kết sẽ đem đến những dịch vụ sản phẩm chất lượng nhất. Chúng tôi luôn đặt quyền lợi và sự hài lòng của khách hàng lên vị trí hàng đầu. In 4Tech sẽ luôn đồng hành cùng với doanh nghiệp trong mọi hoạt động in ấn. Thiết kế hỗ trợ hoạt động kinh doanh.

Kết luận 

Tóm lại, với những kiến thức được chia sẻ trên đây, có lẽ giờ bạn cũng đã phần nào hiểu được khái niệm decal giấy là gì? cũng như ứng dụng của decal giấy trong cuộc sống hằng ngày như thế nào. Để đảm bảo được chất lượng in và giá thành tốt nhất khi in decal giấy bạn nên lựa chọn những đơn vị uy tín và được đánh giá cao.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác