Decal xi bạc: đặc điểm và lĩnh vực ứng dụng

Ngày đăng: 2/11/2022 8:37:35 AM - Máy văn phòng - Toàn Quốc - 141
Chi tiết [Mã tin: 3660735] - Cập nhật: 46 phút trước

Đối với mỗi ngành nghề, lĩnh vực hay điều kiện lưu trữ khác nhau người dùng cần lưu ý trong việc sử dụng decal tem dán có chất liệu tương ứng để đảm bảo độ bền cũng như hiệu quả làm việc của chúng.

Đối với decal xi bạc hay decal nhũ bạc cũng vậy!


Đặc điểm của decal xi bạc:

Decal xi bạc khá giống với decal PVC tuy nhiên trên bề mặt của chúng được phủ thêm lớp mạ kim loại ánh bạc với độ bền của con tem vượt trội.

  • Không thể xé rách bằng tay
  • Không thấm nước kể cả khi ngâm trong dung môi
  • Chịu nhiệt tốt

Cấu trúc decal xi bạc gồm 4 lớp:

  • Lớp mặt: có màu xám, hiển thị thông tin. Có thể chọn loại decal có bóng hoặc mờ.
  • Lớp keo: bám dính lên đối tượng định danh. Có thể yêu cầu thêm nhà cung cấp lựa chọn decal xi bạc siêu dính.
  • Lớp chống dính: ngăn cách giữa lớp keo và lớp nền.
  • Lớp đế: kết hợp cùng lớp chống dính bảo vệ lớp keo và tem nhãn khi chưa sử dụng.

Ứng dụng decal xi bạc: 

Với tính chất bền chắc, chịu nhiệt tốt và thẩm mỹ cao decal xi bạc được ưa chuộng sử dụng cho các ứng dụng quảng bá, thương hiệu hoặc các môi trường khắc nghiệt đặc biệt trong các lĩnh vực như điện, điện tử, ô tô, ngành sản xuất linh phụ kiện,...

Để in thông tin lên bề mặt decal xi bạc một cách sắc nét, bền chắc người dùng cần sử dụng máy in decal xi bạc chuyên dụng với đầu in có độ phân giải từ 300dpi trở lên và sử dụng mực in wax-resin hoặc resin có chứa thành phần nhựa như GoDEX EZ530 để bàn nhỏ gọn, Ring 412PEI+ hiệu năng bán công nghiệp hay Ring 4012PLM+ công nghiệp mạnh mẽ.


Thế Giới Mã Vạch là đối tác phân phối chính hãng decal xi bạc và máy in decal xi bạc nhập khẩu chính hãng 100% với đầy đủ chứng từ CO, CQ chứng minh nguồn gốc xuất xứ và chất lượng. Nếu cần hỗ trợ thêm về các thắc mắc hay phân vân trong lựa chọn mẫu mã có thể trực tiếp liên hệ đến Hotline: 1900 3438 hoặc (028) 3991 7356, Email: sales@thegioimavach.com hoặc ghé thăm trang web: https://thegioimavach.com/ . Ngoài ra bạn cũng có thể ghé thăm trực tiếp văn phòng công ty chúng tôi tại địa chỉ: 33/1 Hoàng Diệu, phường 10, quận Phú Nhuận, TPHCM.


Tin liên quan cùng chuyên mục Máy văn phòng