Declan rice đưa ra lời hứa hẹn đáng gờm với cđv anh

Ngày đăng: 6/25/2024 3:03:39 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 11
Chi tiết [Mã tin: 5390928] - Cập nhật: 9 phút trước

Declan Rice vẫn thề đang hồi phục lại danh tiếng đã trở nên tổn sợ của đội tuyển Anh trước Slovenia. Sau màn trình diễn tệ hại trước Đan Mạch, hòa đối kháng tuần trước, Rice bày tỏ sự thuyệt vọng có trình diễn của thiết yếu anh & toàn đội. Đến với vstar79


Hơn thế, trước thềm trận đấu cuối bảng C của tuyển Anh, tiền vệ Arsenal đã trở lại có kiểu cách sáng sủa, lạc quan and tràn đầy ý muốn như thường lệ. Rice quyết trọng tâm hồi phục niềm tin của người thương yêu đối có nhóm bóng của Gareth Southgate.


Anh nói: "Bạn sẽ thấy 1 nhóm tuyển Anh vẫn tất cả thời trang ép sân. các bạn sẽ thấy một team ước ao chiếm nắm dữ thế chủ động and mong thúc ép Slovenia."


Xem thêm: https://6giay.vn/threads/arsenal-tranh-tien-ve-25-trieu-euro-voi-barca.211794/


"Chúng chúng tôi mong mỏi chứng tỏ rằng bên tôi dường như đạt phong độ cao and biến thành team nhưng mà người thân muốn tôi biến thành. bên tôi ý muốn chấm dứt những việc về ánh sáng của mình. chúng tôi ao ước cầm đầu bảng, tôi mong mỏi duy nhất màn biểu diễn tuyệt vời."


"Bây giờ bên tôi đã làm được nhì cuộc chiến, ván bước đầu tiên tôi win, round lắp thêm nhì tôi hòa & chưa nghịch hết tổ ấm. đây chính là cách tuyệt vời đặt ra sân & minh chứng phiên bản giữa." Hãy đến gà vàng tv

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ