Decor không gian sống mang lại những giá trị như thế nào

Ngày đăng: 5/22/2021 10:06:46 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 239
Chi tiết [Mã tin: 3281368] - Cập nhật: 27 phút trước

Decor không gian sống mang lại những giá trị như thế nào?

Tạo được cân bằng cho không gian vì sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc và đồ decor đẹp sẽ là hiệu ứng đầu tiên tác động đến thị giác của bạn.


Tạo được nét cá tính độc đáo riêng biệt dựa trên sở thích, cá tính của mỗi gia chủ khác nhau mà sản phẩm của quá trình decor cũng sẽ thể hiện được nét riêng biệt, độc đáo khác nhau.


Tăng vẻ đẹp hiện đại và đẳng cấp, giúp bớt sự nhàm chán và đơn điệu, tăng thêm nét hiện đại và đẳng cấp sang trọng cho không gian ngôi nhà.


Tạo điểm nhấn, tăng sự cuốn hút cho không gian thông qua các vật dụng trang trí decor, đồ decor đẹp, hình ảnh nghệ thuật, đèn trang trí, http://xn--decor%20phng%20ng%20p-7bc73e6708cz6a/... sao cho không gian sống đạt hiệu quả như gia chủ mong muốn.



Các nguyên tắc cơ bản decor cần tuân thủ.

1. Nguyên tắc hài hòa


2. Nguyên tắc cân bằng không gian


3. Tuân thủ quy luật nhịp điệu


4. Nguyên tắc tương phản


5. Phân chia tỉ lệ hợp lý


6. Quy luật nhấn mạnh


7. Quy luật tương xứng


Ngoài tuân thủ những quy tắc decor cơ bản để có không gian nổi bật, sang trọng, cá tính thể hiện được gu của gia chủ ra. Thì bạn cần những đồ decor đẹp, đồ decor phòng khách, đồ decor phòng ngủ, decor trang trí đẹp để tạo ra kết quả hoàn mỹ nhất. Vậy để mua được những sản phẩm đồ decor đẹp chất lượng chúng ta hãy ghé thăm địa chỉ sieuthidecor.net và tìm hiểu các sản phẩm tại đây nhé.


Sieuthidecor.net chuyên cung cấp các sản phẩm

● Decor trang trí: Trang trang trí, gương trang trí, trang trí bàn làm việc, tượng decor, đồng hồ để bàn, đồng hồ treo tường trang trí, trang trí bàn thờ ông địa, đồ decor đẹp…


● Trang trí phòng khách: tranh phòng khách, đèn trang trí phòng khách, đồng hồ trang trí phòng khách, trang trí kệ tivi, đồ trưng bày phòng khách, lọ hoa, cách trang trí phòng khách…


● Trang trí phòng ngủ: tranh phòng ngủ, đèn phòng ngủ, gương trang trí phòng ngủ, đồ trang trí phòng ngủ, cách trang trí phòng ngủ…


● Quà tặng: Quà tặng sếp, quà tặng tân giá, quà cưới sang trọng, quà cưới khai trương, quà tặng ý nghĩa, tư vấn quà tặng…


● Video: Video trang trí nhà mẫu, video sản phẩm, mẫu nhà trang trí đẹp…


● Tư vấn xu hướng trang trí và những đồ decor đẹp khác…


Sieuthidecor.net chuyên cung cấp các sản phẩm lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế Bắc Âu sang trọng, cập nhập những xu hướng hiện đại. Sản phẩm thủ công, đồ decor đẹp được nhập khẩu từ những nhà cung cấp uy tín, được làm bởi những nghệ nhân tâm huyết, cùng công nghệ sơn mạ cao cấp. Đảm bảo sẽ tôn lên sự sang trọng, phong cách cho ngôi nhà của bạn.


Decor trang trí là sự lựa chọn hàng đầu khi bạn đang có ý định nâng cấp cho ngôi nhà của mình, nếu bạn đang cần các vật dụng, đồ decor phòng khách, đồ decor phòng bếp, đồ decor phòng ngủ, đồ decor đẹp… hãy liên hệ ngay với SIEUTHIDECOR.NET để tìm kiếm cho mình sản phẩm ưng ý nhất nhé, hãy để chúng tôi được vinh hạnh phục vụ bạn.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ Showroom - Văn phòng giao dich: A20 C8 Khu đô thị Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội


Email: Decorhoanhao@gmail.com


Website: Sieuthidecor.net

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác