Decor phòng khách ngày tết để không gian trở nên rực rỡ

Ngày đăng: 10/2/2024 2:50:43 AM - Nội thất, ngoại thất - Hà Nội - 9
  • ~/Img/2024/10/decor-phong-khach-ngay-tet-de-khong-gian-tro-nen-ruc-ro-01.jpg
  • ~/Img/2024/10/decor-phong-khach-ngay-tet-de-khong-gian-tro-nen-ruc-ro-02.jpg
~/Img/2024/10/decor-phong-khach-ngay-tet-de-khong-gian-tro-nen-ruc-ro-01.jpg ~/Img/2024/10/decor-phong-khach-ngay-tet-de-khong-gian-tro-nen-ruc-ro-02.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5582003] - Cập nhật: 34 phút trước

Để tạo không gian rực rỡ cho phòng khách ngày Tết, bạn có thể bắt đầu bằng việc trưng bày cây hoa Tết như hoa đào hoặc hoa mai, giúp mang lại không khí mùa xuân. Các bộ đồ trang trí như đèn g và bao lì xì cũng rất hữu ích để tăng thêm vẻ đẹp truyền thống cho căn phòng. Đừng quên bố trí bàn thờ tổ tiên thật trang trọng với hoa quả tươi và các món bánh truyền thống, thể hiện lòng thành kính và tôn trọng.


Decor Phòng Khách Ngày Tết


Sử dụng vải bọc ghế, rèm cửa và thảm trải sàn với gam màu rực rỡ như đỏ, vàng để tạo không khí ấm áp. Treo tranh có chủ đề ngày Tết hoặc những bức tranh mang ý nghĩa may mắn sẽ làm không gian sống thêm sinh động. Bàn tiệc cũng cần được chăm chút với bát đĩa đẹp, hoa tươi và những món ăn truyền thống để tạo sự ấm cúng và sum vầy.


Hãy trang trí bằng đèn lấp lánh để mang lại ánh sáng ấm áp cho không gian. Cây cảnh nhỏ như bonsai hay cây phát lộc sẽ thêm phần sức sống và mang lại tài lộc cho gia đình. Treo ảnh gia đình trên tường sẽ tạo sự gần gũi và ấm áp trong không khí Tết. Cuối cùng, một góc nhỏ với các trò chơi dân gian hoặc sách cũng sẽ tạo cơ hội cho cả gia đình cùng nhau thư giãn và vui vẻ. Những ý tưởng này sẽ giúp biến phòng khách của bạn thành một nơi rực rỡ và ấm áp, phù hợp cho những ngày Tết sum vầy bên gia đình.


Bạn có thể xem thêm Decor Phòng Khách Ngày Tết của SIXHOMEDECOR để có thêm ý tưởng trang trí không gian sống của mình!

Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất