Dedakj de-y5aw – máy tạo oxy cao cấp với công nghệ psa

Ngày đăng: 9/28/2021 2:25:17 PM - Thiết bị chăm sóc sức khỏe - Toàn Quốc - 117
Chi tiết [Mã tin: 3453401] - Cập nhật: 36 phút trước

Máy tạo Oxy DEDAKJ DE-Y5AW đem đến giải pháp cung cấp nguồn oxy tinh khiết liên tục hỗ trợ chăm sóc sức khỏe. Thiết bị sử dụng công nghệ hiện đại của Đức cho phép tách oxy từ khí trời nhanh chóng, an toàn.

Máy tạo Oxy DEDAKJ DE-Y5AW - Oxy tinh khiết từ công nghệ PSA

link


Máy tạo Oxy DEDAKJ DE-Y5AW là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp do DEDAKJ nghiên cứu, sản xuất và cung cấp đến người sử dụng. Thiết bị là máy tạo oxy gia đình với kích thước nhỏ gọn chỉ 627 x 380 x 240 mm với khối lượng 17,5 kg. 

DEDAKJ DE-Y5AW hoạt động với điện áp 220V dành cho dòng điện điện dân dụng. Điểm đáng lưu ý ở đây công nghệ tách oxy thế hệ mới thông qua áp lực hấp phụ PSA. Cụ thể thiết bị sử dụng nguồn nguyên liệu thô là không khí có sẵn ngoài trời. 

Dựa theo đặc tính của khí trời mà thiết bị được nghiên cứu để xác định mức áp suất phù hợp áp dụng công nghệ PSA. Không khí ý sẽ được hấp thụ vụ tại áp suất cao sau đó giải hấp khí ở bước áp suất thấp. Hai quá trình chuyển đổi qua lại trong cùng 1 thiết bị nhằm tách oxi ra khỏi khí trời.

Thành phẩm thu được là oxy tinh khiết với nồng độ đạt trên 93%. Máy tạo Oxy DEDAKJ DE-Y5AW cho phép tạo ra lượng oxy từ 1 đến 6 lít mỗi phút. Toàn bộ quá trình được điều khiển thông qua màn hình cảm ứng kết hợp với remote từ xa tia hồng ngoại.

Tại sao nên chọn máy tạo Oxy DEDAKJ DE-Y5AW?

link


DEDAKJ DE-Y5AW được đánh giá cao nhờ tích hợp hàng loạt tính năng như nó tự động bảo vệ khi gặp sự cố, bộ lọc chất lượng cao nhập khẩu từ Mỹ HEAP, sản phân tử nhập khẩu từ Mỹ Z12-07… Nhờ vật liệu nhập khẩu thiết bị hoạt động ổn định, chạy em với khả năng tiết kiệm điện lên đến 22% so với các sản phẩm cùng phân khúc.

Máy tạo Oxy DEDAKJ DE-Y5AW trở thành công cụ hữu ích trong cuộc sống hiện đại khi đem đến lợi ích thiết thực cho sức khỏe. Thiết bị có thể sử dụng cho mọi đối tượng, hoạt động liên tục trong thời gian 3000 giờ và cho phép hai người cùng dùng một lúc. 

Trong những trường hợp khẩn cấp cần phải sử dụng máy thở thì đây sẽ là thiết bị đắc lực bảo vệ con người trước cửa ngõ sinh tử. Người dùng có thể vệ sinh ngăn chứa nước tạo ẩm em nhằm đảm bảo oxy được cung cấp luôn liên tục và trong sạch.

Hiện sản phẩm đang được Công ty Cổ phần Dược Phẩm Không Già cung cấp và phân phối chính hãng trên toàn quốc. Quý vị quan tâm và muốn tìm hiểu thêm thông tin có thể liên hệ Hotline 0939 999 111 hoặc qua điện thoại cố định 028 6670 6666 – 028 7761 6666 để được hỗ trợ nhé!


Tin liên quan cùng chuyên mục Thiết bị chăm sóc sức khỏe