Đệm chống loét, uy tín, chính hãng, giá tốt - y tế green thanh hoá

Ngày đăng: 4/23/2024 2:28:43 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 8
Chi tiết [Mã tin: 5272603] - Cập nhật: 10 phút trước

Link tham khảo và mua sản phẩm đệm chống loét, uy tín, chính hãng, giá tốt

https://ytegreen.vn/collections/dem-chong-loet


Đệm chống loét là gì? 

Đệm chống loét (hay còn có tên: đệm hơi chống loét, nệm chống loét) là một trong những vật dụng không thể thiếu khi chăm sóc người già, người bị bệnh phải nằm lâu trên giường. Vật dụng này mang đến sự thoải mái, đồng thời ngăn ngừa và giảm thjiểu các vết loét xuất hiện trên cơ thể cho người dùng.



Đặc điểm của đệm chống loét

Không giống nhứ các loại đệm thông thường, đệm chống loét có bề mặt không bằng phẳng và được nâng đỡ chủ yếu bằng các múi hơi giúp cơ thể bệnh nhân không tiếp xúc hoàn toàn với đệm từ đó tạo ra các đường khí thoáng lưu thông ngay dưới phần tiếp xúc giữa cơ thể người bệnh và mặt đệm.


Bên cạnh đó đệm chống loét có cơ chế luân chuyển múi khí theo chu kỳ thông qua hệ thống van 2 chiều (múi chẵn phồng, múi lẻ xịt và ngược lại) việc này giúp cho không khí trong đệm lưu thông đảm bảo nhiệt độ luôn duy trì ổn định ở mức 27-28 độ. Ngoài ra nó còn thay đổi vị trí tiếp xúc của cơ thể bệnh nhân với đệm tạo cảm giác thư giãn, chống mỏi.


Đẹm chống loét


Trọn bộ sản phẩm đệm chống loét Lucass 138



Công dụng của đệm chống loét

Một số công dụng ưu việt của đệm chống loét:


– Nên sử dụng nệm chống loét để lót cho bệnh nhân nằm, đệm chống loét có tác dụng rất lớn trong việc tạo sự thông thoáng vùng da cọ sát.


– Giúp người chăm sóc đỡ phải thay đổi tư thế nằm của bệnh nhân hay làm khô vùng da ẩm ướt.


– Đệm hơi chống loét sử dụng máy bơm không khí thiên nhiên ngoài trời đưa vào đệm, đồng thời có chế độ van đảo 2 chiều giúp không khí lưu thông ở mặt đệm luôn ở mức 27-28 độ C. Điều này giúp ngăn ngừa các vết loét hình thành nhanh ở lưng người nằm liệt giường.


– Tuyệt đối tránh sử dụng đệm nước để lót cho bệnh nhân nằm. Nếu sử dụng đệm nước cho người bệnh nằm thì trời về đêm lạnh, người bệnh dễ bị viêm phổi, nếu trời nóng thì đệm nước lại là nơi tích tụ hơi nóng, các vết loét sẽ nhanh chóng hình thành.


Đẹm chống loét



Liên hệ Y Tế Green mua đệm chống loét thế nào?

Nếu bạn đang tìm kiếm đối tác tin cậy trong việc cung cấp các loại đệm chống loét, hãy liên hệ với y tế green ngay hôm nay. Chúng tôi không chỉ là đơn vị cung cấp thiết bị vật tư y tế hàng đầu Thanh Hóa mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn trong việc duy trì và chăm sóc sức khỏe kịp thời.

Hotline:02373.725.179

Website: ytegreen.vn

Email: ytegreen@gmail.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác