Đệm lò xo dunlopillo chất lượng cao

Ngày đăng: 9/29/2020 10:58:33 AM - Phòng ngủ - Hà Nội - 21
Chi tiết [Mã tin: 3080403] - Cập nhật: 40 phút trước

Đệm lò xo lừng danh là một trong những dòng đệm có độ đàn hồi vượt trội nhất. Với cấu tạo gồm có lò xo dạng xoắn làm từ thép chống gỉ, đệm có độ dẻo dai, dẻo dai cao cùng khả năng chịu lực, đàn hồi tốt lúc người nằm xoay người. Các lò xo cũng có sự sắp xếp hợp lý nên có thể nâng tuổi thọ của đệm lên tới sắp 20 năm.


Ngày nay, tại Việt Nam có hai dòng đệm lò xo phổ biến nhất là: đệm lò xo túi độc lập và đệm lò xo liên kết. Cả hai dòng này đều có độ đàn hồi tốt và được người tiêu dùng yêu thích.


Các năm gần đây, những loại đệm lò xo của Dunlopillo dần phổ biến hơn tại Việt Nam với rất nhiều lời khen có cánh cũng như tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ.


- Nguyên liệu đạt chuẩn


Các dòng đệm lò xo của Dunlopillo đều được sử dụng thép chống gỉ nên luôn có độ bền và khả năng chịu lực cao. Bởi thế, đệm lò xo của Dunlopillo thường có thời gian sử dụng dài, lên đến 15-20 năm mà đệm vẫn ít có dấu hiệu hư hỏng hay bị lún.


Phần đông các nguyên liệu, chất liệu làm đệm cũng được nhập ngoại từ nước ngoài, trải qua nhiều sự chọn lọc khắt khe và đạt chứng thực nên người tiêu dùng hoàn toàn có thể an tâm về chừng độ an toàn của các sản phẩm thuộc Dunlopillo.



- Sản phẩm có mẫu mã sang trọng


Do có xuất xứ từ Châu Âu nên chẳng thể phủ nhận, trong thiết kế của Dunlopillo không thiếu sự cổ điển và sang trọng. Sau này, Dunlopillo cũng cho ra đời những mẫu mã tinh tế và tiên tiến, tạo sự đa dạng về chọn lựa cho người dùng.


Thiết kế của Dunlopillo được nhiều kỹ sư kiến trúc phòng ngủ đánh giá cao về sự tinh tế và khả năng hài hòa cao với sắp như mọi dòng phong cách phòng ngủ.


- Sản phẩm đệm có mẫu mã phong phú


Đối với đệm lò xo, Dunlopillo phân phối cho người tiêu dùng tới ba loại đệm là đệm lò xo liên kết, đệm lò xo túi liên kết và đệm lò xo túi độc lập. Dunlopillo còn phân hẳn ra bộ sưu tập tiêu chuẩn và cao cấp để người mua có thể thuận tiện tìm mua sản phẩm mà mình cần. Mỗi một dòng sản phẩm đều được đảm bảo về mặt chất lượng bất kể giá cả nhằm cung cấp cho người sử dụng một giấc ngủ tròn giấc và thoải mái nhất.


- Khoa học sản xuất đi đầu


Trong suốt sắp một trăm năm hoạt động trong ngành đệm, Dunlopillo đã tăng trưởng được rất nhiều khoa học lò xo độc đáo và tiên tiến như Dynamic IPS hay Parallel IPS System. Chính các bước ngoặt này đã giúp những chiếc đệm lò xo của Dunlopillo có độ đàn hồi và độ bền vượt bậc so với một số đệm lò xo khác.


Ngoài đột phá trong khoa học, đệm lò xo của Dunlopillo còn được phủ thêm một lớp cao su phía trên, tạo sự thoáng khí, mềm mại và êm ái cho người sử dụng. Lớp cao su này còn có khả năng chống mốc và vi khuẩn đem lại sự an toàn tuyệt đối cho giấc ngủ của khách hàng.


>>> Liên quan:

Tin liên quan cùng chuyên mục Phòng ngủ