Đệm lò xo hanvico dành cho dân công sở

Ngày đăng: 4/22/2021 9:22:17 AM - Phòng ngủ - Hà Nội - 104
Chi tiết [Mã tin: 3254342] - Cập nhật: 50 phút trước

Thoái hoá cột sống lưng, bị béo bụng, đau mỏi lưng, đau mỏi cổ vai gáy… Là một trong những chứng bệnh gây ra bởi thói quen của dân văn phòng khi ngồi liên tiếp suốt 8 tiếng đồng hồ để làm việc. Đệm lò xo Hanvico cao cấp chính là giải pháp cho cột sống của bạn.


- Một số bệnh dễ gặp với dân công sở


Dân văn phòng dễ mắc những bênh như thoái hoá cột sống, béo bụng, đau lưng, đau cổ vai gáy… Trên thực tế, việc thoát khỏi các căn bệnh chốn công sở không khó. Cứ mỗi 30 phút, bạn nên rời mắt khỏi màn hình máy tính để thực hiện các động tác thể dục đơn giản như duỗi tay, chân, cổ, xoay mình thư giãn các khớp cơ bắp… Có thể phòng tránh và khắc phục các chứng bệnh “kinh điển” của giới văn phòng.


Song song với việc tăng cường hoạt động thể chất. Dân công sở cũng cần chú ý trông nom giấc ngủ để cải thiện sức khỏe, tái tạo năng lượng và phòng bệnh. Để có giấc ngủ sâu, không gian phòng ngủ phải khoáng đãng, tạo sự thư giãn. Đặc biệt, đệm ngủ là đồ vật có tác động trực tiếp tới chất lượng giấc ngủ và sức khỏe cột sống. Xu hướng ngày nay đa phần mọi người đều chú trọng vào việc đầu tư đệm ngủ. Không chỉ đẹp về mặt hình thức mà còn phải đảm bảo công năng bảo vệ sức khỏe trong quá trình sử dụng.


- Xu thế chọn đệm ngủ cho dân văn phòng


Ngày nay trên thị trường có nhiều loại đệm. Để tránh trường hợp mua phải đệm giả, người tiêu dùng nên lựa chọn các thương hiệu uy tín, được chứng nhận bởi những tổ chức quốc tế. Tại những nước châu âu, đệm lò xo là loại đệm giá thấp rất được ưa thích do có độ đàn hồi tốt, độ thoáng khí cao. Phù hợp với cả tiết trời mùa hè lẫn mùa đông. Hệ thống lò xo của đệm giúp nâng đỡ cơ thể. Tương trợ tốt cho cột sống người nằm. Lựa chọn một chiếc đệm lò xo cao cấp sẽ là một phương án. Giúp giới văn phòng giải tỏa áp lực lên cột sống sau một ngày ngồi liên tiếp nhiều giờ đồng hồ.



Tại việt nam, gần đây, xu thế và thói quen sử dụng đệm lò xo thay thế đệm bông ép bình thường đang dần phổ thông. Những dòng sản phẩm đệm lò xo cao cấp. Như của nhãn hàng đệm lò xo Hanvico được tìm kiếm nhiều hơn. Và đang làm nên cơn sốt trong mùa sắm sửa cuối năm,. Được giới văn phòng việt nam đặc biệt ưa chuộng. Bởi đây là nhãn hàng cung cấp đệm cho hơn 1000 khách sạn và khu nghỉ dưỡng trên thế giới. Được chứng thực chất lượng bởi nhiều tổ chức quốc tế như chứng nhận về bông chống khuẩn từ kotiti (nhật bản). Chứng nhận tiêu chuẩn vải do oeke tex (đức).


- Một vài đặc điểm nổi bật của dòng sản phẩm đệm lò xo Hanvico


Hanvico là nhãn hiệu thuộc doanh nghiệp hàn việt, thành lập từ năm 1999. Với hơn 16 năm kinh nghiệm. Những sản phẩm đệm lò xo hanvico được sản xuất từ vật liệu nhập ngoại. Và khoa học tiên tiến chuyển giao từ những nước tăng trưởng như nhật, hàn, mỹ, châu âu. Ngoài những dòng đệm lò xo cao cấp như đệm lò xo giàn, đệm lò xo gấm. Nhãn hiệu còn có những dòng sản phẩm đa dạng khác như đệm chống khuẩn, chăn, ga, gối… Phục vụ nhu cầu đa dạng của thị trường.


Là nằm điểm có ở 4 lớp tiện nghi cùng những tính năng rất vượt bậc. Lớp bông kháng khuẩn vận dụng khoa học nano bạc hàn quốc, độc quyền tại việt nam. Ngăn ngừa sự sản sinh của vi khuẩn gây hại sức khỏe người dùng. Lớp cao su non gồm có hàng nghìn khoang rỗng nhỏ li ti giúp lưu thông không khí. Lớp bông ép tạo cảm giác tiếp xúc mềm mại. Và ngoài cùng là lớp vỏ bọc bằng gấm sang trọng có khả năng chống cháy. Ngoài ra, đệm có kết cấu lò xo túi kiên cố. Cho đệm khả năng đàn hồi độc lập tùy vào sức nặng của từng bộ phận thân thể. Giúp nâng đỡ cột sống và không tạo tiếng ồn khi di chuyển.


Vài động tác thể dục nhẹ hằng ngày, một cái đệm lò xo tốt là các biện pháp đơn giản. Nhưng giúp cải thiện hiệu quả sức khỏe và chất lượng giấc ngủ. Mà dân văn phòng cần cân nhắc để có thể phòng ngừa đáng kể nhiều căn bệnh dễ mắc nhưng khó chữa.


>>> Tham khảo thêm:

Tin liên quan cùng chuyên mục Phòng ngủ