Đến cần giờ nên mua đất xã nào

Ngày đăng: 10/30/2020 4:23:46 PM - Đất bán, cho thuê - Toàn Quốc - 59
Chi tiết [Mã tin: 3108514] - Cập nhật: 29 phút trước

Việc tìm hiểu và biết khu vực để đầu tư là rất quan trọng, vì thế mà Bannha24h.vn sẽ chia sẻ đến quý khách những khu vực đáng để đầu tư mua bán đất Cần Giờ.

Đất sẽ tăng lên theo các khu vực có dự án triển khai, vì vậy mà quý khách cũng biết nơi nào đáng để đầu tư. Bannha24h.vn có thể chia sẻ địa điểm về quý khách tham khảo

Đến Cần Giờ nên mua đất xã nào

Xã Bình Khánh

Đây là xã được dự đoán là sẽ tăng giá đầu tiên khi cầu Cần Giờ khởi công thì dân cư từ những vùng khác đổ về đây sinh sống vì giá đất tại đây còn khá mềm hơn so với khu vực giáp ranh là huyện Nhà Bè.

Và khi có cầu Cần Giờ thì tính ra xã Bình Khánh đi vào trung tâm quận 1 còn gần hơn cả Hóc Môn, quận 12. Bình Khánh được quy hoạch là khu đô thị vệ tinh Bình Khánh, gắn với phát triển logistic.

Xã Lý Nhơn:

Khi cầu Cần Giờ khởi công thì giá đất tại xã Lý Nhơn cũng sẽ tăng lên. Tuy nhiên xã Lý Nhơn không có diện tích nhỏ vài chục mét như TPHCM ma diện tích đất hầu hết trên 100m2 đến hecta. Tuy giá đất tại Lý Nhơn còn rẻ nhưng tính tổng số tiền cũng 5 tỷ trở lên

Ngoài ra, Lý Nhơn còn có khu du lịch nổi tiếng là Vàm Sát thu hút khách du lịch trong và ngoài nước, có phà Cần Giờ - Cần Giuộc kết nối với Long An.

Xã An Thới Đông:

Cũng theo hiệu ứn “vết dầu loang”, xã An Thới Đông sẽ được hưởng lợi từ việc khởi công cần Cần Giờ.

Trong tương lai khi cụm cảng quốc tế Hiệp Phước, nhà Bè đi vào hoạt động thì nơi đây sẽ là nơi tập trung rất nhiều dân cư, công nhân ở trọ, kỹ sư, chuyên gia nước ngoài về sinh sống,… và đất sẽ tăng giá cực mạnh

Xã Long Hòa

70% dự án Vingroup sẽ triển khai tại xã Long Hòa và thêm nhiều công trình khác như sân golf, bãi đáp trực thăng, Casino,..

Ngoài ra còn nhiều dự án của các công ty khác như dự án nhà vườn Phước Lộc Thọ, dự án Phúc Hưng. Xã Long Hòa còn có khu du lịch Đảo Khỉ, nhiều khu du lịch sinh thái miệt vườn khác.

Thị trấn Cần Thạnh:

Cần Thạnh là nơi trung tâm hành chính huyện Cần Giờ đặt hết tại đây, một phần dự án lấn biển cũng triển khai thị trấn Cần Thạnh, bến phà cao tốc nối Cần Giờ và Vũng Tàu cũng sẽ nằm tại đường Tắc Xuất.

Cầu vượt biển hiện đại nối liền Cần Giờ - Vũng Tàu (dài khoảng 17km) đang được TPHCM sẽ xem xét trong quá trình đầu tư phát triển huyện Cần Giờ

Đánh giá tổng quan mua bán đất Cần Giờ:

Xã Bình Khánh: Giá đất tăng theo cầu Cần Giờ, ngoài dự án cầu ra thì theo quy hoạch mới thì Bình Khánh sẽ có thêm một số chức năng về dự án khác. Vùng đất Bình Khánh sẽ là nơi tập trung đông dân cư và làm trạng dừng chân cho du khách.

Xã Lý Nhơn cũng là địa điểm du lịch nổi tiếng, có phà nối Long An. Giá đất chỉ đợi phân lô ra thì mới tăng giá lên nhiều được.

Xã An Thới Đông. Khi cầu làm xong, dân cư sẽ đổ xuống mua đất để sinh sống, đất vùng này chắc chắn sẽ tăng giá

Còn xã Long Hòa và thị trấn Cần Thạnh có mặt tiếp giáp biển nên sẽ đón nhận rất nhiều dự án và giá sẽ tăng rất nhiều khi dự án triển khai

Bên trên là những đánh giá tổng qua về tình hình nhà đất Cần Giờ và giúp mọi người xác định đến Cần giờ nên mua đất xã nào. Quý khách hàng, quý nhà đầu tư có thể cập nhật tin tức mua bán đất Cần Giờ mới nhất 2020 tại bannha24h.vn – trang web đưa tin bất động sản Cần Giờ uy tín nhất hiện nay.

Bán nhà 24H

Địa chỉ: 332/42/5 Phan Văn Trị, phường 11, quận Bình Thạnh, TPHCM.

Điện thoại: 0888.242.777

Website:bannha24h.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Đất bán, cho thuê