Đèn chiếu sáng khẩn cấp mẫu mới, siêu bền

Ngày đăng: 3/17/2023 10:31:48 AM - Công nghiệp, xây dựng - Toàn Quốc - 70
Chi tiết [Mã tin: 4512771] - Cập nhật: 54 phút trước

Đèn chiếu sáng sự cố (đèn chiếu sáng khẩn cấp hay đèn emergency) là loại đèn tự động bật sáng khi gặp các tình huống mất điện khẩn cấp. Được sản xuất theo các thông số đúng quy chuẩn phòng cháy chữa cháy trên toàn thế giới. Hoạt động độc lập với nguồn điện pin dự phòng DC với thời gian quy định.

Công dụng của đèn chiếu sáng sự cố là giúp hạn chế, giảm thiểu rủi ro, thiệt hại do mất điện hoặc cháy nổ có phát sinh khói ở các công trình lớn. Đặc biệt là khi khói che mất tầm nhìn của người bị nạn.

Vị trí lắp đặt đèn chiếu sáng sự cố?

Đèn chiếu sáng khẩn cấp được lắp đặt tại mọi vị trí công trình, hành lang đường đi của các tòa nhà. Các chung cư, tầng hầm, nhà để xe, đường đi của các nhà máy xí nghiệp. Hiện nay, các loại đèn thường được lắp đặt là bóng led với khả năng tiết kiệm điện năng cao. Kéo dài thời gian sử dụng bền lâu, chiếu sáng xa cùng với dung lượng pin lớn. Khả năng chiếu sáng cũng rộng lớn hơn cho cả một khu vực hoạt động, làm việc. Chí phí mua sắm, trang bị, bảo hành, bảo dưỡng đèn chiếu sáng này cũng cao hơn đèn thường. Nhưng nó xứng đáng cho việc sử dụng chiếu sáng khi có sự cố cho tòa nhà hay công ty.

Các mẫu đèn chiếu sáng sự cố được ưa chuộng, giá tốt nhất hiện nay

Đèn Led chiếu sáng khẩn cấp seri EML MPE

Đèn khẩn cấp 6W EML MPE là một sản phẩm có bề ngoài khá đẹp mắt với phần thân cứng cáp cùng lớp màu trắng bên ngoài rất đẹp, phù hợp cho những công trình hiện đại. Đèn emergency có hai bóng đèn led to đẹp, mạnh mẽ sẽ mang lại một ánh sáng rộng hơn và rất đồng đều khi có sự cố sảy ra giúp mọi người có thể tìm được tối thoát hiểm nhanh nhất.

Đèn chiếu sáng sự cố EML2

Đèn chiếu sáng sự cố 2x3W EML2 MPE có thiết kế hiện đại với độ bền cao và thân đèn được làm bằng thép cao cấp chống rỉ sét tốt nhất. Với những chất liệu cao cấp, đèn có thể hoạt động ổn định, chống chịu được những va đập vật lý cũng như những nguyên nhân, tác hại từ môi trường bên ngoài. Chính vì thế mà có thể sử dụng cho nhiều không gian khác nhau ngay cả những không gian có môi trường khác nghiệt nhất.


link

Đèn emergency EML2 sử dụng chip led hiện đại nên có thể phát sáng ngay lập tức khi có sự cố về điện xảy ra. Chính vì thế đây là sản phẩm vô cùng cần thiết cho mọi không gian và nhất là sẽ đảm bảo an toàn không chỉ cho không gian mà cho cả mọi người khi cùng nhau hoạt động dưới một khoảng không hoặc một công trình.

3. Đèn sự cố Duhal seri SNC302L 3W

Đèn sự cố Duhal seri SNC302L 3W cho ra ánh sáng rất dễ chịu, có độ rõ như ánh sáng ban ngày. Đèn sự cố SNC302L sử dụng chip led cao cấp rất sáng nên cho ra mức nguồn sáng ổn định. Đèn chiếu sáng sự cố Duhal có bộ phận tản nhiệt được làm từ vật liệu nhôm cao cấp có tác dụng giúp tản nhiệt tốt, giúp đèn hoạt động tốt, ổn định đảm bảo tuổi thọ của đèn lâu dài.

4. Đèn chiếu sáng khẩn cấp seri KCT0061 6W Duhal

Đèn khẩn cấp IP65 6W KCT0061 Duhal có công suất chiếu sáng cao, có thể chiếu sáng tự động, chế độ sạc pin nhanh và vô cùng an toàn. Chất lượng nguồn sáng cao, giúp chúng ta có thể nhận biết được đèn cho dù đứng ở vị trí nào, dù trong điều kiện nào, giúp chúng ta giảm thiểu rủi ro trong nhiều tình huống và nhất là giúp cho người gặp nạn có thể tìm thấy lối thoát hiểm một cách nhanh nhất.


link

Đèn khẩn cấp IP65 6W KCT0061 Duhal có dạng vuông tinh tế và có chất liệu cao cấp nhất trên thị trường cùng với tông màu chủ đạo là màu trắng, tuy đơn giản nhưng không kém phần hiện đại. Ngoài ra, chất liệu sử dụng sản xuất sản phẩm đã giúp sản phẩm trở nên nổi bật hơn rất nhiều trong một không gian rộng lớn.

5. Đèn Led khẩn cấp seri SNC3024 Duhal

Đèn Led khẩn cấp seri SNC3024 Duhal có thân đèn làm bằng thép cao cấp sơn tĩnh điện trên dây chuyền sơn tự động, được xử lý Phosphat chống rỉ sét. Nguồn sáng Led hiệu suất cao, điều chỉnh được hướng chiếu sáng. Đèn có 2 màu sắc là màu trắng tinh tế và màu vàng nổi bật, tạo điểm nhấn cho không gian.


link

Đèn chiếu sáng khẩn cấp SNC3024 Duhal

Ánh sáng từ đèn khẩn cấp SNC3024 thế hệ mới không làm cho người sử dụng cảm giác nóng, khó chịu như loại ánh sáng đèn thường. Đèn chiếu sáng sự cố SNC3024 không những bền, đẹp như một thiết bị trang trí mà còn dễ sử dụng, dễ lắp đặt tại nhiều điểm. Đèn chiếu sáng khẩn cấp Duhal sử dụng thân thiện với môi trường, nhỏ gọn, chất liệu bền vững, dễ di chuyển, bảo trì.

Thông số kỹ thuật đèn sự cố SNC3024 Duhal

  • Loại hoạt động liên tục.
  • Công suất (W): 8W LED
  • IP: 54
  • Kích thước LxWxH: 280x250x130 mm
  • Điện áp: 220V/50HzHz
  • Thời gian lưu điện: 2h.
  • Thời gian nạp điện 8h.
  • Pin: Nickel Cadmium.
  • Nguồn điện chính: 220V-50Hz.
  • Chế độ nạp: Tự động.
  • Độ an toàn: Nguồn điện thấp tự ngắt tránh hư Pin.
  • Lắp đặt: Gắn tường.

Ứng dụng: Lắp đặt lối đi, cầu thang, lối thoát hiểm, …

6. Đèn sự cố SNC3021 Duhal

Đèn sạc khẩn cấp SNC3021 Duhal được trang bị loại pin cao cấp nên dung lượng khá cao và nó có thể duy trì thời gian hoạt động lâu dài nhất. Với thời lượng lâu dài trong quá trình sử dụng thì chúng ta có thể hoàn toàn cảm thấy an tâm nhất. Khi có sự cố sảy ra thì sản phẩm vẫn đảm bảo lượng pin sử dụng trong thời gian dài.Đặt biệt thì dòng pin này có thể tự sạc và khi dòng điện yếu sản phẩm cũng có thể tự ngất điện để đảm bảo chất lượng cho sản phẩm.

Đèn sạc khẩn cấp SNC3021 Duhal được thiết kế theo tiêu chuẩn PCCC cho việc chiếu sáng khẩn cấp lối thoát hiểm nên về chất liệu của sản phẩm là luôn được bảo đảm với chất lượng tốt nhất cũng như chịu được tác động của nhiều môi trường khác nhau.

Với hai đèn chiếu sáng có góc phản xạ và góc chiếu sáng rộng hơn và xa hơn nên đèn có thể chiếu sáng trong không gian lớn. Đồng thời, đèn hoạt động ổn định không suy giảm ánh sáng, không gây tỏa nhiệt nóng, thân thiện với môi trường.

Thông số kỹ thuật đèn sự cố SNC3021 Duhal

  • Công suất LED (W): 3W.
  • Kích thước LxWxH: 260x260x60 mm
  • Điện áp: 220V/50Hz.
  • Thời gian lưu: 2 giờ.
  • IP: 54

Bảng giá đèn chiếu sáng sự cố rẻ, bền, cao cấp nhất hiện nay

Tên sản phẩmGiáĐèn sự cố EML MPE558.450 đồngĐèn chiếu sáng sự cố EML2 MPE433.400 đồngĐèn emergency âm trần EM-AT MPE619.950 đồngĐèn khẩn cấp SNC302L Duhal480.480 đồngĐèn chiếu sáng khẩn cấp KCT0061 Duhal1.892.240 đồngĐèn Led khẩn cấp SNC3023 Duhal792.960 đồngĐèn sự cố SNC3024 Duhal1.283.520 đồng

Mua đèn chiếu sáng sự cố và đèn khẩn cấp chính hãng ở đâu?

Ngày nay các loại đèn chiều sáng sự cố, đèn khẩn cấp đang được bày bán rộng rãi tại các siêu thị, cửa hàng, … Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng có thể mang đến cho bạn sự an tâm nhất. Do đó, tốt nhất bạn nên tìm đến một địa chỉ tin cậy để tránh mua hàng kém chất lượng.


link

Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua đèn sự cố, đèn khẩn cấp ở đâu. Thì hãy liên hệ với chúng tôi – Gia Tín Phát chuyên cung cấp sản phẩm đèn Led và thiết bị điện trong hệ thống điện công nghiệp, điện dân dụng và chiếu sáng cho các nhà đầu tư, chủ thầu, khách hàng có nhu cầu. 

Gia Tín Phát là địa chỉ phân phối uy tín – chất lượng của nhiều thương hiệu đèn chiếu sáng khẩn cấp trên thị trường ngày nay như: MPE, Duhal, Paragon, … Với chính sách bảo hành dài hạn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất.

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực điện chiếu sáng. Các sản phẩm cam kết chính hãng 100%, có chứng nhận CO,CQ đầy đủ. Vì vậy, quý khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, không lo ngại về nguồn gốc xuất xứ cũng như giá thành của sản phẩm.

Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng