Đèn đường 50w chiếu sáng phan nguyễn

Ngày đăng: 7/24/2019 6:47:39 AM - Đèn trang trí, chiếu sáng - Toàn Quốc - 179
Chi tiết [Mã tin: 2710962] - Cập nhật: 33 phút trước

Nổi bật trên thị trường hiện nay là các loại đèn cao áp chiếu sáng, đèn sân vườn cao hay đèn đường led 50w được rất nhiều người tin dùng, tìm hiểu đèn đường qua bài viết dưới đây:

Đèn đường 50w và những tiện ích khi sử dụng

Để đảm bảo tối đa an toàn cho người đi đường vào ban đêm thì đòi hỏi trên các tuyến đường cần sử dụng đèn chiếu sáng. Đèn chiếu sáng giúp tăng khả năng quan sát và tạo điều kiện cho mọi hoạt động được diễn ra một cách thuận lợi nhất. Và đèn đường 50w là sự lựa chọn hàng đầu để đáp ứng tốt nhất đòi hỏi đó bởi những đặc điểm nổi bật dưới đây:

Đèn đường 50w với thiết kế bền đẹp và hiện đại

Đèn đường thông thường sẽ được sử dụng ở những không gian công cộng, việc bảo quản là điều khá khó khăn. Nhất là đối với những tác động bởi thiên nhiên hay ngay cả những va động cơ học ngoài ý muốn. Đèn chiếu sáng đường cũng sẽ vì thế mà giảm nhanh tuổi thọ của mình.

Hình ảnh có liên quan

Đèn đường 50w - thiết bị chiếu sáng đường phố

Đèn đường 50w với vỏ bọc cơ thể được làm từ chất liệu nhôm, giúp hạn chế tối đa những hư hỏng do yếu tố bên ngoài. Chất liệu nhôm vừa bền đẹp vừa có khả năng chống gỉ tốt, chống chịu được những va đập cơ học ở mức độ khá cao mà không hề gây ảnh hưởng tới hiệu suất ánh sáng của đèn. Điều này giúp cho sản phẩm có thể sử dụng trong mọi điều kiện môi trường mà tuổi thọ không bị ảnh hưởng.

Đặc biệt hơn, với thiết kế hiện đại, dựa trên tiêu chuẩn chống thấm IP65, đèn chiếu sáng đường phố còn có khả năng chống lại tác động của mưa gió vô cùng hiệu quả. 

Đèn đường 50w với công suất ánh sáng cao, cường độ mạnh

Sản phẩm đèn đường 50w được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đèn sử dụng chip led tân tiến và mới nhất giúp mang đến nguồn công suất cao, tiết kiệm điện năng một cách tối đa. Ánh sáng khi phát ra luôn có cường độ mạnh, không bị lóa màu sau thời gian dài sử dụng.

Kết quả hình ảnh cho đèn đường 50w

Đèn chiếu đường 50w với thiết kế hiện đại

Đặc biệt, dải nhiệt độ màu của đèn đường 50w được đánh giá là vô cùng hoàn hảo. Nó không quá cao và cũng không quá thấp, thích hợp với chỉ số mắt con người ở mức bình thường. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà người dùng có thể lựa chọn màu ánh sáng phù hợp nhất: Có thể là màu trắng hoặc cũng có thể là màu vàng. 

Điều này giúp cho khả năng quan sát của mọi người, nhất là vào ban đêm được tốt nhất, mọi hoạt động diễn ra ngay dưới ánh đèn điện chiếu đường cũng không bị ảnh hưởng. Bên cạnh sử dụng cho các khu vực đường phố thì đèn đường 50w còn có thể sử dụng ở các khu vực khác, như: Nhà thể dục, sân vườn, nhà máy...

Ngoài ra, lens của đèn đường 50w được làm từ chất liệu cao cấp, góp phần tăng cường độ bền của đèn và giúp cho lõi đèn không bị hoen ố dù là trong quá trình hoạt động. 

Có thể thấy rằng, đèn đường 50w là sự lựa chọn hoàn hảo, mang đến cho không gian chung những tiện ích tối ưu. Đồng thời góp phần bảo vệ môi trường khỏi những tác nhân gây hại. 

Đèn đường 50w với cách sử dụng dễ dàng và nhanh chóng

Cách sử dụng đèn chiếu đường 50w không có gì quá phức tạp so với những loại đèn đường khác. Tuy nhiên, để đảm bảo việc lắp đặt được chính xác và an toàn nhất thì bạn nên nhờ đến những nhân viên kỹ thuật có kinh nghiệm về lắp đặt các thiết bị điện. 

Trường hợp đèn đường bị hư hỏng hoặc muốn thay mới thì bạn nên sử dụng đầy đủ trang phục bảo hộ lao đồng khi tháo lắp đèn. Đồng thời ngắt mọi nguồn điện liên quan tránh trường hợp tai nạn ngoài ý muốn có thể xảy ra. 

Lưu ý: Tùy vào từng môi trường và điều kiện cụ thể mà số lượng đèn sử dụng, khoảng cách giữa các cột đèn và cả màu ánh sáng sẽ không giống nhau. Bạn nên khảo sát mọi yếu tố trước khi đưa ra quyết định cho sản phẩm. 

Địa chỉ cung cấp đèn đường 50w chính hãng

Do nhu cầu sử dụng đèn đường ngày một phổ biến nên trên thị trường cũng ngày càng xuất hiện rất nhiều những đơn vị cung cấp. Vậy đâu là địa chỉ cung cấp đèn đường 50w chính hãng và đáng tin cậy nhất?

Kết quả hình ảnh cho đèn đường 50w

Phan Nguyen - đơn vị cung cấp thiết bị chiếu sáng cao cấp

Hãy đến ngay với Phan Nguyen - đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị chiếu sáng ngoài trời uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay. Phan Nguyen với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, luôn nhận được sự tin dùng của đông đảo đối tượng khách hàng, cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng với mức giá phải chăng. Đặt biệt, đi kèm với đó là chính sách bảo hành sản phẩm và tư vấn dịch vụ hấp dẫn. 

 

Nếu có nhu cầu sử dụng đèn đường 5w, liên hệ tới Phan Nguyen bằng cách gọi vào số điện thoại hotline: 0903.704.555. Hoặc cũng có thể truy cập trực tiếp vào trang web: link

Tin liên quan cùng chuyên mục Đèn trang trí, chiếu sáng