Đèn đường led 150w - halumos op phan nguyễn

Ngày đăng: 11/6/2019 7:50:29 AM - Đèn trang trí, chiếu sáng - Hà Nội - 248
Chi tiết [Mã tin: 2814262] - Cập nhật: 45 phút trước

Đang dần thay thế các loại đèn chiếu sáng chuyền thống chính là những thiết bị chiếu sáng hiện đại, soi sáng hơn trên các cung đường, tạo điểm nhấn giúp không gian thêm lung linh, các loại đèn cao áp công suất 100w, đèn pha chiếu xa, đèn đường led chất lượng đang rất được quan tâm trên thị trường. Cùng tìm hiểu về đèn led:

 

Thông tin tổng quan về sản phẩm

Các thông số kỹ thuật cơ bản về đèn led 150w - Halumos Op

Tên sản phẩm: Đèn đường led 150w - Halumos Op

Cấp cách điện: Class 1 hoặc Class 2 (phụ thuộc yêu cầu sử dụng)

Màu sắc: Xanh dương, xanh lá, nâu, kem, trắng… đa dạng màu sắc.

Công suất: 150W

Vật liệu: Thân bằng nhôm đúc cao cấp có lớp sơn tĩnh điện Polyester. Kính đèn làm từ thủy tinh. Zoăng đèn bằng silicon.

Bộ nguồn Philips, 5 chế độ lập trình IDM, ánh sáng chiếu ổn định và tập trung cao.

Có khả năng bảo vệ tốt nhờ tính năng chống xung điện, chống sét tới 10V.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

Đèn đường led 150w - Halumos Op là một trong những sản phẩm đèn đường được đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn nhiều. Vậy sản phẩm mang những đặc điểm gì khiến người tiêu dùng quan tâm và ưa chuộng. Hãy cùng điểm qua một số thông tin nổi bật như sau:

Độ bền cao

Sản phẩm đèn đường led 150w Halumos Op có độ bền cao, tuổi thọ sản phẩm cao hơn 1.5 lần so với các sản phẩm đèn led khác. Điều này là do mọi đèn led đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, thông số kỹ thuật chuẩn quốc tế và đặc biệt chất liệu cấu tạo cao cấp.

Thân đèn bằng nhôm đúc cao cấp, có lớp sơn tĩnh điện tăng cường khả năng chịu lực, chịu nhiệt và đặc biệt những tác động từ bên ngoài. Vật liệu đảm bảo không han gỉ, độ bền cao phù hợp với khí hậu Việt Nam. Phần kính đèn làm từ thủy tinh cao cấp mang tới sức chịu lực, chịu nhiệt cao với khả năng chống va đập lên tới IK08. Mang lại độ bền và sự an toàn cho người sử dụng.

Sản phẩm có độ bền cao

Tiết kiệm điện năng

Đèn đường led Halumos Op loại 150W có khả năng tiết kiệm điện năng cao, việc sử dụng chúng có thể giúp hạn chế mức điện tiêu thụ tới 30% hoặc hơn. Điều này đèn có bộ xử lý chip led và nguồn Philip cao cấp với 5 chế độ lập trình DIM.

Nhờ đó, đèn có độ chiếu sáng tập trung cao và ổn định, đồng thời tiết kiệm điện năng tối ưu. Chính vì lý do này hầu hết các công trình công cộng đều sử dụng loại sản phẩm này.

Chiếu sáng tốt 

Một ưu điểm không thể bỏ qua khi nói đến đèn đường led 150w - Halumos Op chính là khả năng chiếu sáng của chúng. Sản phẩm với công suất 150W đủ để chiếu sáng tập trung và tản ánh sáng rộng tại các công trình công cộng.

Bên cạnh đó, đèn có cấu tạo thấu kính lồi vừa dễ vệ sinh vừa tăng cường độ phản quang chiếu sáng. Nhờ đó, mang đến ánh sáng rộng, tập trung, độ chiếu sáng cao. 

Đèn được ứng dụng trong các công trình như trường học, sân bóng, công viên, đường giao thông… Hơn nữa, với cấu tạo thấu kính lồi, thân đèn bằng nhôm cao cấp giúp việc làm sạch nhanh chóng dễ dàng. Bạn hoàn toàn yên tâm dù có sử dụng đèn dưới bất cứ thời tiết nào vẫn luôn giữ đèn sạch bóng.

Đa dạng lựa chọn, tính thẩm mỹ cao

Nếu bạn cần lựa chọn một sản phẩm đèn không chỉ để chiếu sáng mà cần đảm bảo cả yếu tố thẩm mỹ, đây chính là lựa chọn hoàn hảo nhất. Đèn đường led 150w - Halumos Op không những có độ bền, chiếu sáng rộng và tốt mà còn có tính thẩm mỹ cao.

Trước tiên đèn có nhiều màu sắc khác nhau từ xanh lá, xanh dương đến trắng, xám… Từ đó giúp người sử dụng có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với công trình cũng như sở thích của mình. 

Sản phẩm có tính ứng dụng cao, tính thẩm mỹ tốt

Thân đèn bằng nhôm đúc có sơn lớp tĩnh điện, kính bằng thủy tinh cao cấp sáng trong… Những vật liệu cho độ bền cao nhưng cũng đảm bảo tính thẩm mỹ tốt. Sự sáng bóng, lúc nào cũng sạch sẽ giúp sản phẩm thêm phần thu hút và phù hợp ở nhiều công trình khác nhau.

 

Đèn đường led 150w - Halumos Op một thiết bị chiếu sáng nhiều ưu điểm hiện đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Đèn mang đến khả năng chiếu sáng tập trung, tiết kiệm điện năng và đặc biệt có độ bền cao. Mỗi chi tiết trong cấu tạo, các thông số kỹ thuật đều đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế nhằm mang lại tính ứng dụng cao và sự an tâm khi sử dụng đối với người dùng.

Tin liên quan cùng chuyên mục Đèn trang trí, chiếu sáng