Đèn đường led 50w - pnl10 phan nguyễn

Ngày đăng: 11/4/2019 7:47:12 AM - Đèn trang trí, chiếu sáng - Hà Nội - 183
Chi tiết [Mã tin: 2812573] - Cập nhật: 14 phút trước

Trong xã hội phát triển, ánh sáng là không thể thiếu trong đời sống vì vậy mà các loại đèn cao áp halogen 120w, đèn sân vườn trang trí, đèn đường led tại Hà Nội cũng đang ngày càng phát triển. Cùng tìm hiểu cột vườn qua bài viết dưới đây:

Đèn đường led PNL10 có thiết kế thông minh

Đèn đường led 50w  có một thiết kế rất nhỏ gọn nên việc lắp đặt trở nên dễ dàng hơn. Đèn được thiết kế với vóc dáng chắc chắn, mạnh mẽ nên người dùng có thể hoàn toàn tin tưởng. Hộp đèn được cấu tạo từ chất liệu cao cấp rất cứng. Điều này giúp bảo vệ đèn chiếu sáng bên trong không bị ảnh hưởng bởi va đập mạnh hay gió bão. 

Với những loại đèn thông thường thì bên trong đèn chỉ có một đèn led duy nhất. nhưng đèn đường led 50w  lại có đến tận 1 dải bóng đèn led bên trong. Ánh sáng đèn phát ra sẽ tập trung ở 2/3 hộp đèn phía trên. Dải đèn led này có chứa các khe ngăn cách từng bóng led với nhau. Cách rãnh khe vừa tạo nên tính thẩm mỹ vừa giúp cho quá trình tản nhiệt được tốt hơn.

Tiết kiệm năng lượng

Tiết kiệm năng lượng là một điểm mà rất nhiều người ưa thích của sản  phẩm đèn đường led 50w. Theo những thống kê khảo sát thì loại đèn đường này tiết kiệm từ 30-50% điện năng so với các loại đèn đường khác. Sở dĩ như vậy là bởi vì đèn đường PNL 10 sử dụng công nghệ chip led cao cấp. Đây là loại chip led có độ chiếu sáng tốt nhưng lại tiêu hao ít điện năng. Việc này sẽ giúp tiết kiệm chi phí điện năng cho thành phố.

Chất lượng tuyệt hảo

Hộp đèn được chế tạo từ vật liệu nhôm cao cấp. Loại nhôm này giúp đèn tránh được những va đập mạnh từ môi trường. đặc biệt loại nhôm này không có tính bắt nhiệt nên có thể sử dụng thoải mái ở ngoài trời.

 Thân của đèn được làm bằng hợp kim nhôm siêu bền  và được tráng một lớp sơn tĩnh điện bên ngoài. Điều này làm tăng khả năng chịu lực và chịu nhiệt cho đèn đường led 50w . Với vật liệu như vậy đèn sẽ được bảo vệ bởi sự ăn mòn,han gỉ do thời tiết gây nên như mưa, gió, bão, nắng…Lớp sơn tĩnh điện cũng có nhiệm vụ bảo vệ người nếu chẳng may phải sửa chữa đèn dưới trời mưa.

2.jpg

Chất lượng ánh sáng tốt là một ưu điểm vượt trội của loại đèn đường này. 

Mặt kính chiếu sáng được làm bằng thủy tinh cao cấp giúp cho việc chiếu sáng được tốt hơn. Loại thủy tinh này cũng rất cứng giúp đèn tránh được những va đập và giúp đèn có tuổi thọ cao hơn. 

An toàn cho người sử dụng

Đèn đường led 50w thường được lắp ở những khu đô thị ngoài trời, đường cao tốc nên không thể tránh lại được những yếu tố thời tiết như mưa, nắng, bão,…

Sản phẩm đèn đường này sử dụng các loại vật liệu như nhôm cao cấp được sơn ngoài bằng một lớp sơn tĩnh điện. Do vậy sản phẩm sẽ tránh được những hiện tượng sấm sét do thời tiết gây ra. 

Ngoài ra vật liệu cao cấp này còn giúp đèn chống lại được những va đập từ môi trường. Sản phẩm sẽ không bị han gỉ hay tác động của các chất hóa học. Điều này khiến sản phẩm luôn có độ an toàn cao khi sử dụng. 

Chính vì thế đèn đường led 50w có tuổi thọ rất cao. Độ chiếu sáng của đèn lên tới hơn 3000 giờ chiếu sáng. Tuổi thọ này cao hơn 2 đến 2,5 lần so với các loại bóng đèn thông thường khác. Đó cũng chính là lý do mà rất nhiều nhà đầu tư yêu thích lựa chọn loại đèn này cho các công trình đường cao tốc hoặc đô thị lớn. 

An toàn cho sức khỏe và môi trường

download.jpg

Sản phẩm được sử dụng nhiều ở các đô thị lớn.

Ngoài những ưu điểm tuyệt vời như chất lượng cao, kiểu dáng đẹp, tiết kiệm năng lượng thì đèn đường led 50w còn được chú ý bởi tính an toàn cho sức khỏe. Ánh sáng đèn phát ra không lóa mắt giúp cho đôi mắt của con người hoạt động bình thường . Do đó hiện tượng mỏi mắt, nhức mắt khi sử dụng đèn này là không có. Hơn nữa những nghiên cứu cho thấy đèn không thải ra những khí độc giúp cho môi trường không bị ô nhiễm. 

Trên đây là những thông tin về sản phẩm đèn đường led PNL10. Ngoài ra chúng tôi còn có rất nhiều sản phẩm khác như đèn đường led 100w - PNL02, đèn đường led 200-PNL04, đèn đường led 150w-PNL 03, cột đèn sân vườn,....Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu những sản phẩm này thì hãy nhanh chóng liên hệ cho chúng tôi nhé.

Tin liên quan cùng chuyên mục Đèn trang trí, chiếu sáng