Đèn đường led chiếu sáng ao cá hiện nay

Ngày đăng: 5/3/2024 10:51:47 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 13
Chi tiết [Mã tin: 5289331] - Cập nhật: 4 phút trước

Đèn đường năng lực mặt trời 100w bán tại TPHCM, Pin rời là 1 trong các nhưng ưu thế của đèn năng lượng mặt trời, chỉ việc lắp đặt theo hướng có ánh sáng nhiều nhất thì đèn sẽ có 1 lượng Pin dự trữ sử dụng tốt nhất cho ngày hôm sau. Tiết kiệm một lượng lớn giá thành hoá đơn tiền điện trong một thời gian dài.


bề mặt đèn đường led Philips 200w nguồn philips được phú một lớp kính cường lực rất là trưởng thành luôn luôn bảo đảm sự an toàn cho những bóng bộ bóng LED, và an toàn cho người tham giam giao thông. các chip LED Philips được coi chất lượng và ổn định nhất, luôn nằm trong tốp đầu của trái đất về độ sáng cũng độ bền bì vận động trong 1 thời gian dài, công nghệ mới nhất từ chip led Philips cho độ bền cao, thời gian sử dụng lâu hơn lên tới 50.000 giờ.




Mục đích sử dụng đèn năng lực mặt trời 100w chiếu sáng công trình, không phải sừ dụng loại đèn 220V AC truyền thống, vỳ số lượng điện vào cuối tháng phải đóng là ít nhiều. phương án chiếu sáng đèn năng lực mặt trời phục vụ chiếu sáng đường phố, cũng như chiếu sáng phong cảnh, chiếu sáng công cộng, chiếu sáng nhà xường là 1 phương án chiếu sáng tốt nhất có thể bây giờ.


Xem thêm : đèn led pha


bề mặt đèn đường led Philips 200w nguồn philips đc phú một lớp kính cường lực vô cùng trưởng thành luôn đảm bảo sự an toàn cho các bóng bộ bóng LED, và an toàn cho người tham giam giao thông. các chip LED Philips được đánh giá chất lượng và ổn định nhất, luôn luôn nằm trong tốp đầu của nhân loại về độ sáng cũng độ bền bì chuyển động trong 1 thời gian dài, công nghệ mới nhất từ chip led Philips cho độ bền cao, thời gian sử dụng vĩnh viễn lên đến 50.000 giờ.




phần mềm của đèn đường năng lượng mặt trời 300w:


Chiếu sáng cảnh sắc

Chiếu sáng đường phố

Chiếu sáng đường nông thôn, sân vườn

Chiếu sáng khu dã ngoại công viên

Chiếu sáng khu chế xuất

Chiếu sáng nhà xưởng

Chiếu sáng trang trại, nông sản, thuỷ sản, ao cá

Chiếu sáng khu nghĩ dưỡng Home stay, resort, khu Du Lịch


Hãy liên hệ Đến C.ty Để được Tư Vấn Giải Đáp thắc mắc Về Đèn Đường năng lượng Mặt Trời chất lượng tốt , giá tốt, uy tín và tin cậy chất lượng, giá thấp tại TPHCM


công ty luôn luôn hướng về sự đi lên vươn tầm về khoa học kỹ thuật cũng như về technology tiên tiến đèn led chiếu sáng. mang đến sứ mệnh hiện thực, nét đẹp hiếm hoi cho các dòng sản phẩm đèn led, hướng đến cho quý khách hàng một sự lựa chọn thích hợp về chất lượng, quan trọng về đèn đường năng lực mặt trời .

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng